แฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญ “เสก โลโซ” เตรียมบวชวัดป่า

แฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญกับร็อกเกอร์ชื่อดัง อย่าง พี่เสก โลโซ ออกมาแจ้งข่าวไว้ว่า วันนี้ ขอมาแถลงบอกเพื่อนๆ และ FC พี่ เสก โลโซ ทุกคน นะคะ !!

พี่เสก โลโซ ตั้งใจว่า จะลาสิขาบท ในวันเกิดของกานต์ ซึ่งแพลนว่าจะไป บวชที่ วัดป่าแห่งหนึ่ง ให้กานต์และลูก ๆ ได้ถวายเช้า และเพลกับ พระ เสกโลโซ ดั่งใจปรารถนาที่รอบมานาน  … เพราะ สิ่งนี้มันติดอยู่ในใจมาตลอดเวลา เพราะว่า !!

ถ้าใครตามข่าวจะรู้ว่าตอนที่เราเลิกกันใหม่ใหม่ ๆ !!  พี่ เสกได้ประกาศ อย่างชัดเจนว่า จะบวชในปีถัดไป  แต่ไม่ทำ มันคือคำสัญญา อันยิ่งใหญ่ ต่อพระพุทธเจ้า ทุกพระองค์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้ง3 แดนโลกธาตุ ซึ่งท่านรออนุโมทนาบุญอยู่   รวมถึงภูตผีปีศาจผีเปรตผีอะไรก็แล้วแต่ที่เค้าทรมานอยู่ผีเร่ร่อนผีแบบที่ ไม่สามารถ รับส่วนบุญส่วนกุศลที่ใครใครทำให้ได้ เพราะบาปกรรมหนักของพวกเขาได้จะทรมาน โหยหิว แล้ว เค้าก็เฝ้ารอว่า ครั้งนี้เค้าได้แน่นอน แต่ใครไม่เชื่อก็ช่างนะแต่เราคิดตลอดจนบัดเนี่ย !!

พูด ทำไม เรื่องแบบนี้ เค้าห้ามพูดเล่น พูดแล้วต้องทำ !!   สัญญาไว้กับเขา ความแค้น ความโกรธที่ผิดหวัง ก็จะเพิ่มทวีคูณ มีส่วนที่ทำให้ครอบครองปั่นป่วนมีปัญหาวุ่นวายตลอดเวลาก็หวังว่าพวกเราจะทำสำเร็จเพื่อเป็นการปลดล็อคให้ทุกดวงจิตและปลดล็อคในครอบครัวเราเอง 

ใครที่ไม่อาจรักษาสัจจะวาจาอะไรไว้ได้ ก็ไม่ต้องพูดอะไรดีกว่า มันอันตรายค่ะจริงๆ !!  ขอให้พวกเราจงทำสำเร็จ อย่าได้มีมารผจญเลยเถอะ 

ขอกำลังใจเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ สำเร็จดั่งใจปรารถนาทุกประการ ถ้ายังมีบุญ พอเราก็คงทำสำเร็จแน่นอน !!

เพื่อให้ทุกท่านที่รออนุโมทนาบุญ ได้รับกันถ้วนหน้า หลุดพ้นจาก ความทรมาน ทุกทุกดวงจิต  ขออโหสิกรรมกับทุกคนที่ครอบครัวเราเคยทำไม่ดีไว้ สาธุ 

Cr_Facebook: SEK LOSO

About Author