ฉลอง 30 ล้านวิว!! “มีนตรา อินทิรา” ส่ง เพลง “ว่าว”  เวอร์ชั่นภาษาจีน ร้องคู่ซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย!!

ในนาทีนี้ถ้าจะถามศิลปินหญิงที่อยู่ในกระแส ต้องมีชื่อ “มีนตรา อินทิรา” อยู่ในลิสต์แน่นอน ด้วยการแสดงหน้าเวทีสุดแซ่บ จนมีเจ้าภาพ ผับ บาร์ จองคิวกันยาวเลยทีเดียว โดยเฉพาะเพลงใหม่ล่าสุดของมีนตรา เพลง “ว่าว” ที่ร้องตามกันเต็ม TIKTOK ล่าสุดยอดวิว แตะ 30 ล้านวิวเรียบร้อย

และมีเรื่องที่น่ายินดีอีกเรื่องก็คือ ตอนนี้ เพลง “ว่าว” ลอยไกลถึงประเทศจีนแล้ว โดยมีแฟน ๆ เพลงชาวจีนเข้ามาชื่นชมเพลงนี้มากมาย ดังนั้นมีนตรา อินทิรา จึงถือเอา โอกาสพิเศษ ฉลองเพลง “ว่าว” 30 ล้านวิว ออกเพลง “ว่าว” ในเวอร์ชั่นภาษาจีนออกมา โดยจะได้ชมและฟังกันในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้แน่นอน

แต่ที่พิเศษสุด ๆ กับเพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นภาษาจีน ก็คือ มีนตรา ได้จับคู่ร้องกับซุปเปอร์สตาร์ชาย ระดับเอเชีย ซึ่งมีนตราก็ชื่นชอบในผลงานของซุปเปอร์สตาร์คนนี้มากมาย และยิ่งได้มีโอกาสมาร่วมงานด้วยทำเอาเจ้าตัวเขินหน้าแดงเลยทีเดียว ต้องมาติดตามกันว่า ซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชียคนนี้จะเป็นใคร รู้แน่ 14 พฤษภาคมนี้

มีนตรา อินทิรา กล่าวว่า “ต้องขอขอบพระคุณแฟน ๆ เพลงที่ชื่นชอบในเพลง “ว่าว” จนทำให้มียอดวิว 30 ล้าน มีนตราและทีมงานก็มานั่งคิดกันว่า เราจะทำอะไรเพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ กันดีนะ และเราก็เห็นในคอมเมนต์เป็นภาษาจีนมากมาย แปลออกมาก็คือชอบเพลงว่าวนั้นเอง เราเลยคิดว่าน่าจะออกเวอร์ชั่นภาษาจีน และคิดต่อกันว่า ถ้าได้ร้องคู่กับซุปเปอร์สตาร์สักคนคงดี ก็เลยเป็นพี่คนนี้ออกมา ที่สำคัญสุดคือ เป็นศิลปินไอดอลในดวงใจของมีนตราด้วย ตอนเจอกันครั้งแรกในวันถ่าย MV ก็เขินมาก ๆ ตอนนี้มีนตรายังไม่เฉลยว่าเป็นใคร ดูจากรูปก็น่าจะพอเดาได้ เฉลยพร้อมกัน 14 พฤษภาคมนี้ กับ เพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นภาษาจีน ฝากไว้อีก 1 เวอร์ชั่นนะคะ”

ติดตามเพลง “ว่าว” เวอร์ชั่นภาษาจีนได้ที่ช่อง YouTube Grammy Gold ใน วันที่ 14 พฤษาคม นี้

About Author