เริ่ดเกิ๊น! “น้องเจ้าคุณ-น้องมะลิ” ทำถึงสุด “สงครามสมรส” 

แรง!! ดัน “ช่องวัน”ขึ้นเป็นสถานีเรตติ้ง อันดับ 1 สองวันซ้อน!!

เริ่ดเกิ๊น!!! น้องเจ้าคุณ-พันธ์ชนกชนม์ (ปณต) และ น้องมะลิ-พาขวัญ (เพลิน) 2 นักแสดงรุ่นเล็ก จากละคร  “สงครามสมรส” ช่องวัน31 ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่มาในฐานะ นักแสดงรุ่นจิ๋ว ฝีมือโคตะระแจ๋ว ท่านหนึ่ง โดยเฉพาะ อีพี14 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ โกยคำชมเรื่องฝีมือการแสดง และอินเนอร์ความดราม่า เรียกน้ำตาจากแฟนละครร่วงเผาะกันเป็นแถว เมื่อหัวใจความเป็นลูก ยิ่งใหญ่เกินตัว แบกรับความเจ็บปวดไว้เอง เพราะห่วงความรู้สึกของพ่อแม่ ความทัชใจของอีพีนี้ แรงทะลุจอ ส่งให้ ช่องวัน ขึ้นเป็นสถานีเรตติ้ง อันดับ 1  สองวันซ้อน!! 

โดยเรตติ้งล่าสุด ทั่วประเทศ :5.704 ,กรุงเทพฯ : 6.066 โดยผู้ชมทางทีวี รวม 13.3 ล้านคน และ บนทุกช่องทางออนไลน์ รวม 430 ล้านวิว ในขณะเดียวกัน มียอดผู้ชมกว่า 6 แสนคน ดูสดออนไลน์สูงสุด ส่วนสัปดาห์หน้า ความบอบช้ำทางใจ และความเจ็บป่วยทางร่างกายของน้องเจ้าคุณ จะได้รับการเยียวยาหรือไม่ ตามลุ้นกัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

คืนนี้ ส่งไม้ต่อความสนุก ทุกพุธ-พฤหัสบดี ไปกับ ซีรีส์ “บางกอกคณิกา” ที่จะ เปิดซ่องรับแขกคืนแรก วันนี้ 8 พค เวลา 20.30 น. มาร่วมลุ้น และเป็นกำลังใจให้กับ อิงฟ้า วราหะ (กุหลาบ) , ก้อย อรัชพร (โบตั๋น) และ ชาร์เล็ท วาศิตา (เทียนหยด) สามคณิกา ผู้มีฝัน ที่อยากไถ่ถอนตัวเองให้เป็นอิสระ และทวงคืนศักดิ์ศรีความเป็นคน เส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบนี้ “พวกเธอ” จะฝ่าฟันไปได้อย่างไร สามารถรับชม oneD ORIGINAL พร้อมกัน ทางช่องวัน 31 (เวอร์ชัน TV) และ แอป oneD (เวอร์ชัน UNCUT)

About Author

You may have missed