“ออฟฟี่ แม็กซิม” อัปเดตอาการหลังจากป่วยหนัก

เป็นเรื่องราวที่ตกใจมาก ๆ เมื่อพริตตี้ , เน็ตไอดอลชื่อดัง อย่าง ออฟฟี่ แม็กซิม มีอาการป่วย เส้นเลือดในสมองโป่งพอง โดยเป็นสาเหตุที่ทำให้มีเลือดออกบริเวณสมองซีกซ้าย และได้รับการผ่าตัดสมองโดยเร่งด่วน ซึ่งปัจจุบัน สาวออฟฟี่ ได้พักฟื้นที่บ้านสักพักแล้ว

ล่าสุดทางด้านแฟนหนุ่มได้อัปเดตอาการ สาวออฟฟี่ ผ่านช่องทาง TikTok: gunsdownclub ไว้ว่า “วันนี้ออฟฟี่สามารถเดินได้ด้วยตัวเองแล้วครับ หลังจากที่กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านได้ 15 วัน ตอนแรกผมคาดว่าน่าจะต้องพักฟื้นฟูสมองและร่างกายประมาณ 3 เดือนเพราะผ่าตัดสมองถึง 2 รอบ และเส้นเลือดในสมองตีบจนทำให้ร่างกายซีกขวาอ่อนแรงไม่สามารถใช้งานได้ แต่หลังจากฝังเข็มครบ 10 ครั้ง ทำต่อเนื่องติดกันทุกวัน ร่างกายฟื้นฟูกลับมาทำงานจนผมตกใจอย่างมาก ทำไมมันเร็วจนน่าตกใจ

ขอขอบคุณคุณหมอที่ช่วยรักษาออฟฟี่ด้วยนะครับ ส่วนพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่คอมเมนท์ถามมาว่สรักษาที่ไหน พรุ่งนี้ผมจะเข้าไปหาคุณหมอ แล้วผมจะฝากข้อมูลการรักษาไว้ไต้คอมเมน์นะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กันเสมอมาครับผม 🙏🤍##aoffymaxim##หนุ่มgunsdown”

@gunsdownclub

วันนี้ออฟฟี่สามารถเดินได้ด้วยตัวเองแล้วครับ หลังจากที่กลับมาพักรักษาตัวที่บ้านได้ 15 วัน ตอนแรกผมคาดว่าน่าจะต้องพักฟื้นฟูสมองและร่างกายประมาณ 3 เดือนเพราะผ่าตัดสมองถึง 2 รอบ และเส้นเลือดในสมองตีบจนทำให้ร่างกายซีกขวาอ่อนแรงไม่สามารถใช้งานได้ แต่หลังจากฝังเข็มครบ 10 ครั้ง ทำต่อเนื่องติดกันทุกวัน ร่างกายฟื้นฟูกลับมาทำงานจนผมตกใจอย่างมาก ทำไมมันเร็วจนน่าตกใจ ขอขอบคุณคุณหมอที่ช่วยรักษาออฟฟี่ด้วยนะครับ ส่วนพี่ๆเพื่อนๆที่คอมเมนท์ถามมาว่สรักษาที่ไหน พรุ่งนี้ผมจะเข้าไปหาคุณหมอ แล้วผมจะฝากข้อมูลการรักษาไว้ไต้คอมเมน์นะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กันเสมอมาครับผม 🙏🤍#aoffymaxim#หนุ่มgunsdown

♬ เสียงต้นฉบับ – GUNSDOWN – GUNSDOWN

Cr_TikTok: gunsdownclub

About Author