“ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” จับมือ “ก้อย รัชวิน” เปิดตัวคอลเลกชั่น ชุดชั้นในให้นมลูก

ปฏิวัติวงการ “คุณแม่ยุคใหม่” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” จับมือ “ก้อย รัชวิน” เปิดตัวคอลเลกชั่น Bunne & Mamalade x Koy Rachwin ชุดชั้นในให้นมลูกและปั๊มนมแบบ Hands-Free พร้อมสกินแคร์ป้องกันผิวแตกลายช่วงตั้งครรภ์

สวยงาม โดนใจ ตอบโจทย์ “คุณแม่ยุคใหม่” เมื่อ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน นักร้องดีว่าเสียงทรงเสน่ห์คุณแม่ลูกสาม ดีแลน เดมี่ ดีออน ดีน ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารแบรนด์ Bunne & Mamalade (บัน แอนด์ มาม่าเลด) ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ “คุณแม่ยุคใหม่” อย่างแท้จริง ด้วยความเข้าใจและใส่ใจในทุกแง่มุม ตั้งแต่การตั้งครรภ์ การคลอดบุตร ไปจนถึงการดูแลลูกน้อย ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการอันชาญฉลาด สะดวกสบาย และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “คุณดูแลลูก… เราดูแลคุณ” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Bunne & Mamalade ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณแม่ทุกคน ผ่านทุกช่วงเวลาอันสำคัญ ฉลอง 6 ปีของแบรนด์ฯ ด้วยการจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น Bunne & Mamalade x Koy Rachwin จับมือนักแสดงมากฝีมือคุณแม่ลูกสอง ก้อย รัชวิน คงมาลัย มาร่วมออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับคุณแม่ ซึ่งมีชุดชั้นในให้นมและปั๊มนมแบบ Hands-Free เป็น Highlight รวมถึงเสื้อผ้าสำหรับใส่ช่วงตั้งครรภ์และหลังคลอดพร้อมสกินแคร์ป้องกันผิวแตกลายช่วงตั้งครรภ์ คาร์ล่า พอร์ตเตอร์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงาน 

โดยมี เซเลบริตี้ และ คุณแม่ป้ายแดง อาทิ กันต์ – อัยดา กันตถาวร, ดา ธนิดา ธรรมวิมล พร้อมสามี เดนนิส ไทยคูน, โอซา แวง, อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา, เมรี คัมภีร์, นิว นภัสสร สุวรรณานนท์, แอริน – เบญจ เบญจรงคกุล และ แมทธิว ดีน มาร่วมงานและแสดงความยินดีกับการเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้ โดยเนรมิตพื้นที่ให้เป็นสวนดอกไม้ ใน ธีม MAMA in BunneDerland พร้อม ดิสเพลย์ ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ Bunne & Mamalade อย่างสวยงาม ณ Mother May I เมื่อวันก่อน

ภายในงานยังมีสาธิตการทำเมนูอาหารพิเศษ โดยมี ดั๊กกี้ ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา น้องสาว ลีเดีย หุ้นส่วนของ Bunne & Mamalade และเจ้าของร้าน Acai Story มาให้ข้อมูลในการทำ Mama’s Acai Bowl ซึ่งเป็นเมนูที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เพราะทำจากผลไม้อาซาอิ กับกรีกโยเกิร์ต และมี topping ให้เลือกทานเป็นธัญพืช และวัตถุดิบต่างๆ ที่ช่วยบำรุงคุณแม่ที่ตั้งครรภ์และอยู่ในช่วงให้นม เหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานได้ทดลองทำทานเองแบบง่าย ๆ อร่อยถูกใจทุกคน

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารแบรนด์ Bunne & Mamalade กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ ว่า … “วันนี้ เดีย กับ พี่ก้อย ได้จับมือร่วมกันเพื่อเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ Bunne & Mamalade x Koy Rachwin เพราะเราทั้ง 2 คน ต้องการถ่ายทอดความเป็น Happy Modern Mom ผ่านชุดชั้นในสำหรับคุณแม่ที่สามารถเป็นทั้งชุดชั้นในให้นมและปั๊มนมแบบ Hands-Free ได้ ในเวลาเดียวกัน รวมถึงเสื้อให้นมและกางเกงสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่มีเนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย พร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ เอาใจทั้งคุณแม่สายหวาน สายสปอร์ต และสายเซ็กซี่

เดีย อยากให้ผู้หญิงทุกคนที่วางแผนว่าจะมีน้องได้เปิดใจรับความเชื่อใหม่ ๆ จากสมัยก่อนที่คิดว่าท้องปุ๊บชีวิตเปลี่ยน จริง ๆ แล้ว เรายังสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เหมือนเดิม แค่ต้องปรับนิดหน่อย ให้เหมาะกับการแบกท้องที่ใหญ่มากกว่าปกติแค่นั้น แต่การแต่งตัว แฟชั่น การเดินทาง กินอยู่ ฯลฯ เรายังสามารถท้องด้วยก็สวยได้ ยิ่งไปกว่านั้นการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และการรับประทานอาหารดีมีประโยชน์ ยังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ชีวิตของคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์มีความสุขมากขึ้น”

ก้อย รัชวิน คงมาลัย เผยว่า “แม้เราจะเป็นคุณแม่ แต่ก็อย่าหยุดสวยค่ะ เราต้องออกจากกรอบเดิม ๆ ความสวย  ความเก๋ ความคล่องตัวกับการใช้ชีวิตระหว่างวันของเรายังคงสำคัญ เราสามารถเลือกเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ หรือ แฟชั่นของคุณแม่ให้เข้ากับยุคและมีความทันสมัยได้ เราต้องมีความสุข ทั้งร่างกาย และจิตใจ”

ทั้งคู่จึงได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองและแชร์สิ่งดี ๆ สำหรับเหล่าคุณแม่ด้วยกัน เพื่อให้ผู้หญิงที่เป็นคุณแม่ทุกคนสามารถมีความสุขในการใช้ชีวิตได้ในแบบของตัวเอง ผ่านคอลเลกชั่นพิเศษ Bunne & Mamalade x Koy Rachwin นี้

การเป็นคุณแม่ยุคใหม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ Bunne & Mamalade เข้าใจดี คอลเลกชั่นนี้จึงถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าคุณแม่ยุคใหม่ ให้คุณทั้งสวย มั่นใจ และสะดวกสบายในทุก ๆ ช่วงเวลาของการเลี้ยงลูก

เพราะ “คุณดูแลลูก… เราดูแลคุณ” Bunne & Mamalade มุ่งมั่นที่จะเป็นเพื่อนร่วมทางที่เชื่อถือได้สำหรับคุณแม่ทุกท่าน มอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและบริการที่น่าประทับใจ เพื่อให้คุณสามารถก้าวผ่านทุก ๆ ช่วงเวลาของการเลี้ยงลูกไปได้อย่างมั่นใจ

About Author