ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12:09 – 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 85406

เลขมงคล 8 5 4

เลขเด่น 4

88 55 44

85 58 84 48 54 45

เลขแปลง

00 64 46 69 96 68 86 04 40 08 80

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ทำสิ่งใดขอให้ใช้ความใจเย็นและอดทนไว้ ทั้งด้านการงานและการใช้ชีวิตประจำวัน เรียกว่าอดเปรี้ยวไว้กินหวานช่วงปลายเดือนดีมาก ช่วงกลางเดือนทรหดอดทนนักสู้ มีงานฟรีมีงานได้เงินผสมกันไปแต่ปลายเดือนงานใหญ่รออยู่

การเงิน ใช้จ่ายทุกอย่างเพื่อครอบครัวมีความสุข การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ยังมีอยู่ หรือบางคนซื้อใหม่ถือว่าเป็นการลงทุนโดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงที่เห็นบนท้องถนนคันแรก

ความรัก ยังคงช่วยเหลือครอบครัวแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงแต่ต้องอยู่แบบหลบซ่อนหรือปิดบัง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมหรือการพบแพทย์เพื่อแก้ไขบางอย่าง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ทำอะไรต้องหลบหลบซ่อนซ่อน หรือบางครั้งต้องโกหกปกปิดเอาไว้ การรับงานซ้อน หรือการไปสมัครงานที่ใหม่และรอคำตอบมีโอกาสได้ด้วยในอนาคตอันใกล้

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขบางครั้งต้องกดบัตรเครดิตหรือยอมเป็นหนี้ เพื่อซื้อในสิ่งที่อยากได้ แต่ จะมีโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก การนอกใจมีกิเลสสูง การทำปกปิดคนในครอบครัวหรือรักเก่าจะกลับเข้ามาอีก คนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของให้ต้องเหนื่อยใจ

สุขภาพ ช่วงนี้เป็นไข้หรือเจ็บป่วย ต้องหมั่นคอยดูแลและรักษาตัวเอง หรือโรคภัยไข้เจ็บที่มันวกวนกลับไปกลับมาดูเหมือนหายแต่ก็ยังเป็นอีก ให้ทำบุญกับคนตาบอด

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษมักถูกกดดันหรือมีปัญหาในที่ทำงาน มีสาเหตุต้องออกจากงาน หรือการตามแก้ไขปัญหาเก่าเก่าที่ใครทิ้งเอาไว้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะรวมถึงเคลียร์หนี้สินที่มีคนมาตามทวง การซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยจำยอม นำเงินเก่ามาใช้ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ หรือคนเจ็บคนป่วยผู้เสีย

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาที่มีมาตลอด มีปากเสียงกัน มีความเห็นไม่ตรงกันตรง พยายามจะหาทางออก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีโลกสองใบ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย หรือมีโอกาสไปงานศพ การทำบุญกับคนเก็บคนป่วยเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่อยากจะทำ มีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่ก็จะผ่านไปได้ เพียงแต่ต้องพิสูจน์ตนและนำผลงานมาเสนอให้ผู้ใหญ่เห็นชอบ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ หรือมีผู้อุปถัมภ์ คนใจบุญคอยช่วยเหลือ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคปีพ.ศ. พระเครื่อง

ความรัก มีเสน่ห์คนเข้ามาชอบเยอะหรือมีตัวเลือกหลายคน คนโสดมีสิทธิ์ทำได้ คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจไม่งั้นจะเหนื่อยกับปัญหากิเลสของตนเอง ให้ใช้ธรรมะพากันไปทำบุญ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายอาหารของกิน ท้องเสียเพราะชอบกินอาหารรสจัดหรือค้นหาร้านใหม่ใหม่ลองผิดลองถูก แต่ไม่เป็นอันตรายใดใด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความรู้สึกเบื่ออยากเปลี่ยนแปลงและหาอะไรใหม่ใหม่ ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น การเรียนรู้อะไรเพิ่ม ทั้งสิ่งที่เป็นอยู่แล้วหรือสิ่งใหม่เพื่อต่อยอดการค้าหรือการทำงานในอนาคต

การเงิน มีแต่การลงทุนหรือการขยับขยายให้การเงินก้าวหน้าขึ้น การใช้จ่ายกับคนเจ็บป่วยภายในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขทะเบียนรถที่ประสบอุบัติเหตุมองหาตามท้องถนน

ความรัก คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ต้องอยู่ไกลกันสักพัก ความรู้สึกถึงจะดีเหมือนเหนื่อย คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ อยากพักผ่อน และอยากผ่อนคลาย รวมถึงการทำบุญ ให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ใหม่เกิดขึ้น การตัดสินใจทำอะไรหลายอย่างควบคู่กับงานประจำ การเดินทางไกลไปท่องเที่ยวซื้อตั๋วล่วงหน้า หรือการไปทำงานต่างประเทศแบบถูกเลือกอย่างกะทันหัน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การซื้อขายที่ดินได้อย่างงงๆ มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขที่เกี่ยวกับเลขศูนย์นำโชค

ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงมาหลงรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามมีคนออกค่าใช้จ่ายหรือได้เป็นพรีเซนเตอร์คลินิกต่างๆ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การทำทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็ยังไม่ได้ดั่งใจที่ต้องการ ต้องเริ่มเรียนรู้หรือต้องอาศัยใครคอยผลักดันช่วยเหลือจึงจะดี ลำพังทำอะไรคนเดียวมักมีแต่คนเอาเปรียบจึงต้องมีพรรคพวกคอยสนับสนุนโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินแต่เช้ากับลูกน้องหรือบริวาร แต่หลังเที่ยงไปยันเย็นจะมีเงินเข้ามายังไม่คาดคิด หรือได้รับข่าวดี มีโชคมีลาภกับอายุลูกหลานวันเดือนปีเกิดให้โชค

ความรัก พึ่งพาอาศัยคนรักได้ มีอะไรพาครอบครัวไปเที่ยวไว้ก่อนความสุขนำมาสลายความทุกข์ที่มี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา หรือฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาทโดยเฉพาะคนขับขี่มอเตอร์ไซค์

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะมีการงานเข้ามาตลอดโดยผู้ใหญ่คอยสนับสนุน หรือสิ่งที่ทำที่ตั้งใจคิดเอาไว้จะได้ดี มีงานเข้ามาเสนอทั้งวันและได้รับคำตอบที่ดีในอนาคต ใครรองานใหญ่อยู่สมหวังแน่นอนให้ขยันและตั้งใจทำ

การเงิน การคำนวณการเงินล่วงหน้า เรียกว่าทำบัญชีทุกวันรายรับรายจ่าย มีคนโอนเงินให้ทั้งวันเช่นเดียวกัน มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับเวลาอ่านดวงจบกี่โมงนำตัวเลขจดเอาไว้และมาเสี่ยงโชคได้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author