ไอคอนสยาม เปิดเวทีสุดยิ่งใหญ่ เฟ้นหาสุดยอดนักเต้น K-Pop Cover Dance ก้าวสู่เวทีระดับสากล

ไอคอนสยาม จัดงานเต้นสุดยิ่งใหญ่ “ICONSIAM DANCETOPIA COMPETITION SEASON 3” เปิดเวทีประชันความสามารถ ในคอนเซ็ปต์ DANCE TO THE WORLD เฟ้นหาสุดยอดนักเต้น K-Pop Cover Dance ที่จะได้ก้าวสู่เวทีระดับสากล ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท! ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 9-12 และ 17-19 พ.ค.นี้

  • ไอคอนสยาม ผนึกพันธมิตรจัดงาน ICONSIAM DANCETOPIA COMPETITION SEASON 3 เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอดนักเต้น K- Pop Cover Dance ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท และ T-Pop Battle, The Best Random Dance ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท
  • พลาดไม่ได้! กับ T-Pop Fun Space ร่วมจัดโดย THE KNIVERSE X GRAVITY MOTION เปิดพื้นที่ให้ชาว T-Pop มาสนุกไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน T-Pop Battle และการแสดง T-Pop Show
  • ขนทัพนักเต้น HipHop, Cheerleading, K-Pop Cover Dance ,T-Pop และ J-Pop&IDOL โชว์สเต็ปการเต้นคัฟเวอร์แดนช์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีผู้ร่วมเต้นมากที่สุดในไทย
  • พบกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมชมลีลาการเต้นหลากหลายแขนง สร้างปรากฎการณ์ระดับประเทศ ระหว่างวันที่ 9-12 พ.ค. และ 17-19 พ.ค. 2567 ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย, ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย (KCC), สมาคมกีฬาเชียร์แห่งประเทศไทย, THE INNER STUDIO , B HOUSE STUDIO, THE KNIVERSE x GRAVITY MOTION, The Makers Dance Studio และ Lotus’s Privé จัดโครงการประกวดเฟ้นหาสุดยอดนักเต้น บนเวทีการแข่งขัน “ICONSIAM DANCETOPIA COMPETITION SEASON 3” ภายใต้คอนเซ็ปต์ DANCE TO THE WORLD เวทีที่นักเต้นจะได้โอกาสก้าวสู่ระดับสากล เปิดรับสมัครนักเต้น K-Pop Cover Dance เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในนักเต้นที่จะมีโอกาสได้ไป Dance Training Camp ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเปิดเวทีค้นหาสุดยอดนักเต้น T-Pop Battle และ The Best Random Dance ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย โดยรวบรวมสุดยอดนักเต้นระดับประเทศ ระดับแชมป์ หลากหลายแขนง ร่วมแสดงความสามารถให้ทุกคนได้ชมลีลา สเต็ปแดนซ์อย่างใกล้ชิด ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างวันที่ 9-12 และ 17-19 พฤษภาคม 2567 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

งาน “ICONSIAM DANCETOPIA COMPETITION SEASON 3” ปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ DANCE TO THE WORLD เวทีที่นักเต้นจะได้โอกาสก้าวสู่ระดับสากล ซึ่งจัดเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ต่อยอดความสำเร็จจากการตอบรับที่ล้นหลามตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมตอกย้ำแนวคิดหลักที่ต้องการสร้างคอมมิวนิตี้ รวบรวมผู้ที่มีใจรักในเรื่องการเต้น ได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และทำกิจกรรมที่มีประโยชน์ร่วมกัน โดยไอคอนสยามพร้อมส่งเสริมเยาวชน คนรุ่นใหม่ ได้มีเวทีแสดงทักษะและความสามารถพิเศษในด้านต่าง ๆ ตลอดจนสามารถต่อยอดไปสู่เวทีระดับสากลได้ และงานนี้ยังได้รวมพลคนรักการเต้นไว้ได้มากที่สุด ครบทุกรูปแบบ จากแชมป์เวทีประกวดการเต้นทั้งระดับโลกและระดับประเทศ อาทิ K-Pop, T-Pop, J-Pop, HipHop, Cheerleading เป็นต้น โดยเปิดเวทีให้นักเต้นได้มาร่วมรังสรรค์ผลงาน ประชันความสามารถชิงความเป็นสุดยอดนักเต้น K-Pop Cover Dance พร้อมผลักดันและเปิดโอกาสให้ผู้ที่หลงรักในศาสตร์ของการเต้นให้ก้าวสู่เวทีระดับสากล

โดยขณะนี้ได้ผู้ผ่านคัดเลือกแล้วทั้งหมดมากกว่า 80 ทีม ซึ่งได้จัด Exclusive Training อย่างเข้มข้นโดยครูสอนเต้นมืออาชีพจาก B HOUSE STUDIO ให้แก่ทุกทีมที่ผ่านการคัดเลือก เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการจัดแข่งขันรอบออดิชั่น ระหว่างวันที่ 9-12 พฤษภาคม 2567 เพื่อคัดเลือกทีมเข้าสู่รอบ Final ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับนักเต้นยอดเยี่ยม ที่จะได้ไปร่วม Training ที่ประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ ได้เปิดโอกาสให้สาวกสายแดนซ์ร่วมแสดงความสามารถ กับกิจกรรมความสนุกที่พลาดไม่ได้! เปิดพื้นที่ T-Pop Fun Space ที่ร่วมจัดโดย THE KNIVERSE X GRAVITY MOTION ให้ชาว T-Pop มาสนุกไปด้วยกันกับหลากหลายกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเอาใจสายแดนซ์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน T-Pop Battle และการแสดง T-Pop Show พร้อมรับชมการแสดงสุดพิเศษ T-Pop Surprise จากศิลปิน T-Pop

สำหรับงานพิธีเปิด “ICONSIAM DANCETOPIA COMPETITION SEASON 3” ไอคอนสยามจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม โดยได้รับเกียรติจากดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และนายไพรัช วิเศษศิริลักษณ์ ผู้บริหารสายงานบริการลูกค้า บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตร ร่วมเปิดงาน ซึ่งในงานได้อัดแน่นการแสดงของนักเต้นเท้าไฟจากแชมป์ระดับประเทศ และระดับโลกหลากหลายแขนง ที่มาร่วมกันออกลวดลายการเต้นพร้อมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ และความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานทุกคน อาทิ

  • การแสดงเชียร์ลีดดิ้ง โดยนักกีฬาเชียร์ทีมชาติไทย ประเภททีมเชียร์ลีดดิ้ง JUNIOR COED ADVANCED LEVEL 4 แชมป์โลก 2 สมัย WORLD CHAMPION 2019, 2021 ในการแข่งขัน ICU WORLD CHEERLEADING CHAMPIONSHIPS และแชมป์โลก 2024 ในการแข่งขัน ICU INTERNATIONAL CHEERLEADING CUP, USA ของสหพันธ์กีฬาเชียร์นานาชาติ International Cheer Union ที่โอลิมปิกให้การรับรอง
  • การแสดงฮิปฮอป โดยนักกีฬาเชียร์ทีมชาติไทย ประเภทฮิปฮอปคู่ HIP HOP DOUBLES WORLD CHAMPION แชมป์โลก 2 รายการซ้อน 2024 ICU JUNIOR WORLD AND WORLD CHEERLEADING CHAMPIONSHIP, USA และ ICU INTERNATIONAL CHEERLEADING CUP, USA ปัจจุบันสังกัด Boss Dance Studio
    และยังได้ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “ไอซ์- พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ร่วมโชว์ลีลาการเต้นสุดพริ้วในการแสดงพิธีเปิด ชุด “THE ICONIC DANCETOPIA” อีกด้วย พร้อมทั้งยังมีการแสดงของสุดยอดนักเต้นจาก THE INNER STUDIO และการแสดงจากศิลปินสาวมากความสามารถ AUM TARISA และสองสาว DUO ROZY CHICZ จาก KS Gang ที่มาร่วมโชว์สเต็ปแดนซ์สุดพิเศษให้ชมกัน

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะไอคอนสยามได้อัดแน่นความสุข ขนทัพศิลปินชื่อดังมาให้ทุกคนได้เสพความสนุกกันอย่างล้นหลาม อาทิ วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 พบกับวง LYKN, 11 พฤษภาคม 2567 พบกับ ต๋อง บาส จ็อบ นักแสดงจากค่าย Be on Cloud และ 12 พฤษภาคม 2567 พบกับวง DICE

นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ในช่วงระหว่างวันที่ 9-12 พ.ค. และ 17-19 พ.ค. 2567 ยังได้ยกขบวนรถฟู้ดทรัค ขนทัพความอร่อยมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้ทานกัน ทั้งเมนูคาว เมนูหวาน และเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ มาร่วมเติมพลังกันถึงที่ ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

พิเศษ! สำหรับสมาชิก ONESIAM ที่มาร่วมชมงาน “ICONSIAM DANCETOPIA COMPETITION SEASON 3” ในวันที่ 10 พ.ค. 67 – 12 พ.ค. 67 เพียงแสดงบัตรจอดรถ ไอคอนสยาม หรือไอซีเอส พร้อมใบเสร็จช็อปปิ้งมูลค่า 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ แลกรับ Siam Gift Card 200 บาท สำหรับใช้ที่ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ภายในไอคอนสยาม และ ไอซีเอส ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ เคาน์เตอร์ Information

ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ กับทีมนักเต้นหลากหลายที่จะมาร่วมเปิดประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจ ประชันความสามารถพร้อมวาดลวดลายกันแบบจัดเต็ม ในการแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดนักเต้นบนเวทีการแข่งขัน “ICONSIAM DANCETOPIA COMPETITION SEASON 3” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ DANCE TO THE WORLD เวทีที่นักเต้นจะได้โอกาสก้าวสู่ระดับสากล รับชมโชว์สุดพิเศษ และกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ระหว่างวันที่ 9-12 และ 17-19 พฤษภาคม 2567 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก ICONSIAM หรือโทร.1338

About Author

You may have missed