มีต่อภาคสอง “อักษรย่อ ต” แอบอัดคลิปสแคชเพิ่ม!!! “กวาง” โพสต์ฟาดสวนดราม่าเลิก “น้ำหวาน”

ฟาดข่าวทุกแวดวงไปกับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  MONO29  ล่าสุดในวันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้  สามพิธีกรปากเผ็ดไฟลุกอย่าง เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย,  พชร์-อานนท์ และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ รวมทีมเม้าท์ข่าวแซ่บกับประเด็นดังภาคต่อ

ยังจำได้ไหมใครกันนะ? ลูกหลานตระกูลดังทำละคร มีวีรกรรมชอบซ่อนกล้องแอบอัดคลิปตอนสแคชกัน มาต่อที่ภาค 2 ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว พิธีกร พชร์ ท้าวความจากกรณีครั้งก่อน ล่าสุดแฟนสาวไฮโซไปแจ้งความและให้ปากคำกับตำรวจ และขอจบเรื่องด้วยการให้ “แฟนหนุ่มอักษรย่อ ต. ชื่อเป็นสัตว์เลื้อยคลานช้า ๆ” ที่ทำลายข้าวของต้องชดใช้ค่าเสียหายในราคาไวน์ขวดละครึ่งแสน รวมถึงข้าวของในคอนโดที่เสียหายอีกมากมาย

พิธีกร เพชรจ้า เสริม “ยังไม่หมดแค่นั้น ฮีลูกหลานตระกูลทำละครดังคนนี้ชอบไปลงเรียนหลักสูตรต่าง ๆ ที่มีแก๊งค์นักธุรกิจ คนรวย ๆ ไปเรียนกัน เพื่อหวังจับสาวสวยรวย ๆ ซึ่งฮีก็ได้มา 1 คน แต่สาวที่ฮีคบด้วยเริ่มรู้เช่นเห็นชาติ  และถอยห่างออกมาแล้วจ้า”  หลังจากนี้ไม่นาน อักษรไม่ย่อแบบเต็ม มาแน่จ้า!

จากนั้นพิธีกร เพชรจ้า ก็ต่อด้วยประเด็นคู่รักเตียงหักรายล่าสุด ระหว่าง น้ำหวาน ซาซ่า พิมรา เจริญภักดี และ กวาง AB normal ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หลังฝ่ายหญิงโพสต์ประกาศกลางไอจีตัวเองไปในเมื่อวานก่อน

วันนี้เป็นฝ่ายชาย กวาง ที่ขอโพสต์ชี้แจงดราม่าเลิกรากันในครั้งนี้ โดยปัดตกเรื่องมือที่ 3 และแจงสาเหตุที่แท้จริง คือ ปัญหาที่ยุ่งเหยิงเกี่ยวกับทางครอบครัวของฝ่ายหญิงซึ่งเกินจะรับไหว ก่อนถึงจุดแตกหักและจะไม่ทนอีกต่อไป พร้อมแคปชั่น  “อย่าเพิ่งมโน คนเราชีวิตมีหลายมุม” 

พิธีกร ซานิ เผยว่าไปเคลียร์มาแล้ว “จริง ๆ เขาแค่หมั้นกัน ขอพระราชทานน้ำสังข์แต่ยังไม่แต่ง” โดยทั้งคู่ต่างไปมาหาสู่กันเป็นประจำ

ก่อนเม้าท์ต่อกับความเคลื่อนไหวของฝั่ง คุณแม่พลอย เจริญปุระ ซึ่งเป็นคุณแม่ของสาวน้ำหวาน ที่โพสต์ภาพคำคมลงไอจีรัว ๆ พูดถึง… “มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี การให้เกียรติคนอื่นก็เช่นกัน สมองไม่มีไม่เป็นไร แต่มารยาทต้องมีนะคะ” รวมไปถึงคำคมภาษาไทยและภาษาอังกฤษอื่น ๆ รวม 10 ภาพ เรื่องราวเข้มข้นยิ่งกว่าดูละคร

โดย เพชรจ้า ออกความเห็นในฐานะที่ผ่านชีวิตครอบครัวมาก่อน “ในเมื่อเรารักลูกสาวเขา ครอบครัวเขาเป็นอย่างนี้ เราก็ควรที่จะต้องเข้าใจเขา แต่ผู้ชายเขาดูแลรับผิดชอบของเขาได้ ทำอะไรแล้วไปยุ่งทุกเรื่อง ฝ่ายชายก็อาจจะไม่ชอบ” ก่อนทิ้งท้าย “จะไปดูหนัง ไปกินข้าว แม่ไปด้วย ผู้ชายไม่ได้แต่งงานด้วยกับแม่นะ แต่ก็เข้าใจบางครอบครัวเขาเหงาจริง” ซึ่งเรื่องราวของ กวาง น้ำหวาน และ คุณแม่พลอย บทสรุปจะเป็นอย่างไร เตรียมป็อปคอร์นนอนปูเสื่อรอชมกันได้เลย

เคลียร์คัททุกประเด็นร้อน ในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

About Author