“นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช” จุดพลุฉลอง! เบบี๋มาแล้ว

ก่อนอื่นต้องขอความแสดงยินดีกับนักร้องสาวเสียงดี อย่าง นิว นภัสสร ภูธรใจ และ เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่เต็มตัวแล้ว พร้อมออกมาประกาศข่าวดีที่หลายคนรอมานาน โดย สาวนิว โพสต์ข้อความสุดประทับใจไว้ว่า “ขึ้นมาบอกข่าวดีที่สุด บนยอดสูงสุดของมหานคร ‘ในที่สุด เป๊กนิว ก็มีเบบี๋แล้วค๊าบบบ’ การรอคอยที่ยาวนาน จนมาถึงวันที่การเปลี่ยนแปลงกำลังเริ่มต้นขึ้น เราสองคนจึงอยากบอกข่าวแห่งความสุขนี้ ถึงทุกคนที่รักเรา ทุกคนที่ให้คำปรึกษา และคอยให้กำลังใจ ขอบคุณคำอวยพรจากแฟน ๆ และพี่ ๆ นักข่าวที่คอยถามว่า ‘เมื่อไหร่จะท้องอ่ะแม่’ กับคำตอบที่ทุกคนรอคอย ‘มาแล้วอ่ะเธอ!!! จุดพลุเร๊ววววว!!!'”

“เป๊กนิวขอขอบคุณทีมแพทย์จาก @gfc.bangkok หมอมิ้งค์(มือเบาขั้นเทพ) พี่ป๋วย(นางฟ้าของน้อง) พี่ฮวย(นักวิทย์’คนสำคัญที่คัดเลือกเด็ก ๆ ให้มาเป็นเบบี๋ของเรา) ขอบคุณพี่โอ(ซัพพอร์ตทุกสิ่ง) และ เนเน่ พยาบาลที่เป็นที่ปรึกษาให้นิวไม่ว่าจะสงสัยอะไร “ถามเนได้24ชั่วโมงค่ะ” รวมถึงทีมแพทย์และพยาบาลทุกคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งนี้ ทุกคนสุดยอดมาก ( รักมากจนต้องขึ้นมาขอบคุณที่ยอดตึกอ่ะ)”

“ต่อจากนี้ไป เป๊กนิวขอต้องกำลังใจกันต่อ กับฐานะ คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง นะ ขอบคุณค่ะ @gfc.bangkok #GFCbangkok #ใส่ใจในความสำเร็จต้องGFC” ท่ามกลางความยินดีของเพื่อน พี่น้อง ในวงการบันเทิงเป็นแถว🥰

Cr_ig: brandnew_nj

About Author