DRAGON Luxury Chinese Cuisine ห้องอาหารจีนระดับพรีเมียม โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น

“มิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น” โรงแรมหรู ริมถนนวิภาวดี ที่โดดเด่นเรื่องจัดงานประชุมสัมมนา งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานหมั้น งานแต่งงาน รวมถึงงานอีเวนท์ต่าง ๆ ด้วยห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 2,500 คน และ จึงได้รับความนิยมจากนักธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างประเทศ รวมถึงหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน แวะเวียนมาจัดงานต่าง ๆ ตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น ยังตั้งอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง จึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ นิยมเข้ามาพัก ด้วยห้องพักมีจำนวนมากถึง 270 ห้อง และพรั่งพร้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก ครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สปา บาร์ และห้องอาหาร

และเมื่อพูดถึงห้องอาหารของโรงแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น ก็ไม่ได้เป็นแค่ห้องอาหารในโรงแรมทั่วไป แต่มีความโดดเด่นไม่แพ้ใครในย่านนี้ ทั้งเรื่องบรรยากาศ การบริการ และรสชาติอาหารที่รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือ จากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม จนกลายเป็นอีกหนึ่งจุดขายของโรงแรมฯ ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และนานาชาติ

ห้องอาหารเปรมประชากร ชั้น 1 ซึ่งเพิ่งปรับโฉมใหม่ บรรยากาศหรูหรา ทันสมัย สามารถรองรับแขกได้ถึง 150 ที่นั่ง บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ทั้งแบบบุฟเฟต์และอลาคาสท์ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร Dragon Luxury Chinese Cuisine บริการอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณมาสัมผัสกับความพรีเมี่ยมของห้องอาหารจีน DRAGON กันค่ะ

ห้องอาหารจีน Dragon Luxury Chinese Cuisine ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโรงแรมฯ ตกแต่งสไตล์จีนร่วมสมัย เรียบหรูในโทนขาว ดำ ทอง บริเวณทางเข้ามีมังกรทองคู่ตั้งตระหง่าน สมชื่อห้องอาหาร Dragon เมื่อเดินเข้ามาด้านในเป็นโซนรับประทานอาหาร บรรยากาศโอ่โถง นั่งสบาย ไม่อึดอัด มีทั้งแบบโต๊ะรวม และห้อง VIP 6 ห้อง สามารถรองรับลูกค้าได้ 100 ที่นั่ง เหมาะสำหรับสังสรรค์และจัดเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ ทั้งแบบครอบครัวและธุรกิจ ด้วยการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว

มาพูดถึงอาหารกันบ้าง อาหารจีนที่นี่เป็นรสชาติต้นตำรับจากมณฑลกวางตุ้ง รังสรรค์โดยสุดยอดเชฟอาหารจีน คุณจะได้ลิ้มรสหลากเมนูอาหารจีนรสเลิศ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ทั้งเมนูต้นตำรับและโมเดิร์นไชนีส

มาที่นี่เมนูที่คุณไม่ควรพลาดคือ เป็ดปักกิ่ง ที่นี่เขาคัดไซซ์ใหญ่พิเศษ ย่างจนหนังกรอบ แล่บาง ๆ ทานกับแป้งปอเปี๊ยะ ชูรสด้วยซอสหวาน เพิ่มความกลมกล่อมอย่างลงตัว ที่สำคัญคือคุณสามารถทานได้แบบสบายใจเพราะไร้มัน เนื้อเป็ดยังนำไปปรุงเป็นอาหารได้ 1 อย่าง วันนี้เชฟเชฟแนะนำเป็นเนื้อเป็ดทอดน้ำปลา โดยนำเนื้อเป็ดหั่นเป็นเส้น ๆ ทอดจนกรอบ รสชาติเค็ม ๆ มัน ๆ เคี้ยวเพลิน คุ้มค่าคุ้มราคาจริง ๆ

หมูกรอบมิราเคิล เมนูนี้ต้องสั่งเลยค่ะ เขาใช้หมูสามชั้นเกรดพรีเมี่ยม มันไม่มาก นำไปทอดจนหนังเหลือง กรอบ หั่นเป็นชิ้นพอคำ ทานคู่กับซีอิ้วหวาน หนังหมูกรุบกรอบ เนื้อหมูนุ่ม เด้ง ไม่กระด้างเลย ใครชอบทานหมูกรอบ แนะนำเลยค่ะ

นอกจากนี้ยังมี ปลากะพงนึ่งมะนาว ปลากะพงตัวเขื่อง นึ่งมะนาวแซ่บซี๊ดซ๊าด เนื้อปลาหวาน เด้ง บอกถึงความสด และอีกหลายเมนุให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ปลาหิมะทอดราดซีอิ๊ว กุ้งทอดพริกเกลือ หมูหัน ฯลฯ

ส่วนใครที่ชื่นชอบ ติ่มซำ บอกเลยว่าที่นี่ไม่เป็นสองรองใคร มีเมนูติ่มซำคำโตให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบกุ้งกระจก เสี่ยงหลงเป่า เกี๊ยวผักโขมหอยเชลล์ เต้าหู้สอดไส้กุ้งนึ่ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ ซาลาเปาไส้ต่าง ๆ เป็นต้น ราคาเริ่มต้นเข่งละ 80 บาท

ส่วนขนมหวานวันนี้มี 3 รายการให้เลือก คือ บัวลอยน้ำขิง แป้งบางไส้แน่น ทานกับน้ำขิงอุ่น ๆ ชุ่มคอ หรือจะเป็น เผือกกวนแปะก๊วย เนื้อเผือกกวนเนียนมากละลายในปากเลยทีเดียว และที่สำคัญคือไม่หวานมาก และสาคูแคนตาลูบ หอมหวานชื่นใจ

ห้องอาหารจีน Dragon Luxury Chinese Cuisine ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมฯ เปิดให้บริการมื้อเที่ยง 11.30 –14.30 น. และมื้อเย็น 17.00 น. – 22.00 น. โทรศัพท์: 02 575 5599 โปรโมชั่น เมนู a la carte ลด 20% ทุกวัน

About Author