“องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี” จัดกิจกรรม “Share Your Story in Korea”

แชร์เรื่องราวเกาหลีในแบบของคุณ ยกทัพความเป็นเกาหลีแบบ Exclusive เสิร์ฟความฟินตลอดงาน 

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) เดินหน้าจัดกิจกรรม “Share Your Story in Korea” แชร์เรื่องราวเกาหลีในแบบของคุณ ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท  ภายใต้ธีม “ปิกนิกในฤดูใบไม้ผลิของเกาหลี” มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี  ภายใต้แคมเปญ Visit Korea Year 2023-2024 โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รวบรวม “ความเป็นเกาหลี” แบบ Exclusive พร้อมให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์เกาหลีแบบสุดฟิน ซึ่งกิจกรรม “Share Your Story in Korea” แชร์เรื่องราวเกาหลีในแบบของคุณ จะจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้า สามย่าน มิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2567  

 โดยกิจกรรม “Share Your Story in Korea” แชร์เรื่องราวเกาหลีในแบบของคุณ ได้เปิดตัวผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของ KTO Thailand ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่ส่งข้อมูลข่าวสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชิญชวนคนไทยไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีในช่วงเดือนเมษายน – เดือนพฤษภาคม ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวจะตรงกับฤดูใบไม้ผลิของประเทศเกาหลี ทั้งนี้ เชิญชวนผู้สนใจร่วมสร้างสรรค์คลิปวิดีโอทริปการท่องเที่ยวเกาหลีในแบบฉบับของตัวเอง และโพสต์วิดีโอผ่านช่องทางออนไลน์ โดยจะทำการเฟ้นหาผู้ชนะและเชิญมาร่วมงานสุดฟิน และดื่มด่ำวัฒนธรรมพร้อมกิจกรรมอีกมากมายจากประเทศเกาหลี ที่ส่งตรงมาถึงไทยในกิจกรรม “Share Your Story in Korea” แชร์เรื่องราวเกาหลีในแบบของคุณ

นอกจากนี้ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (Korea Tourism Organization)  พร้อมเสิร์ฟความฟินในกิจกรรม “Share Your Story in Korea” แชร์เรื่องราวเกาหลีในแบบของคุณ ภายใต้ธีมงาน “ปิกนิกในฤดูใบไม้ผลิของเกาหลี” ยกทัพศิลปินT-POP มากความสามารถอย่างวง PiXXiE ที่เคยพาแฟนเพจของ KTO Thailand ไปทัวร์สนามบินนานาชาติแทกูมาแล้ว และ PERSES ศิลปินที่มีผลงานสุดฮิตมากมาย พร้อมมาร่วมแชร์ประสบการณ์กับทริปการท่องเที่ยวเกาหลีสุด Exclusive ณ Samyan Mitrtown บริเวณลานหน้า KFC ชั้น G

 มาร่วมสัมผัสประเทศเกาหลี ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ผ่านบรรยากาศการนั่งปิกนิกซึ่งเป็นกิจกรรมยอดฮิตของคนเกาหลีในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ได้ออกมาสูดอากาศนอกบ้าน และทำกิจกรรมร่วมกันที่ทำไม่ได้ในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา ทำให้ผู้คนนิยมออกมาเดินเล่น นั่งพักผ่อน อ่านหนังสือกลางแจ้ง ปั่นจักรยานหรือปิกนิก เป็นกิจกรรมที่เหมาะกับทั้งกลุ่มเพื่อน คนรักและครอบครัว ทำให้ประเทศเกาหลี ช่วงฤดูใบไม้ผลิ จึงเป็นช่วงยอดนิยมของกลุ่มนักท่องเที่ยว

 สำหรับกิจกรรมสุด Exclusive ที่จะได้พบภายในงาน นอกจากศิลปินวง PiXXiE และ PERSES จะมาร่วมสร้างความสนุกและพูดคุยกับแฟน ๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมน่าสนใจให้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายตลอดทั้งงาน เช่น กิจกรรม Personal Color, Soju Glass DIY, Bojumeoni DIY, Photo Zone ที่ตกแต่งเข้าธีมอย่าง Photo backdrop รวมถึงบูธ K-food ที่มีเตรียมอาหารเกาหลีเสิร์ฟร้อน ๆ ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม และ เมนู Collaboration สุดพิเศษจาก SHIN RAMYUN x Jayfai ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด!! และ บูธการท่องเที่ยวอย่าง องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวปูซาน , Traveloka และ KKday ที่มามอบคำแนะนำและโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนชอบเที่ยวประเทศเกาหลี

สำหรับสาวกผู้ที่ชื่นชอบประเทศเกาหลี ห้ามพลาด!! งานนี้ยกทัพความเป็นเกาหลีส่งตรงถึงประเทศไทยแบบครบรส ทั้งบรรยากาศ อาหาร วัฒนธรรมและความบันเทิง เพื่อให้ทุกคนรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน ตลอดทั้งงานฟรี! อย่าลืมมาพบกันในงาน “Share Your Story in Korea” แชร์เรื่องราวเกาหลีในแบบของคุณ ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 ที่ Samyan Mitrtown ชั้น G ลานหน้า KFC ตั้งแต่เวลา 10:00-17:00 น. ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/ShareYourStoryinKoreaOfflineEvent

About Author