“พชรกฤษฎิ์ พร็อพเพอร์ตี้” เตรียมเปิด “แอพลิเคลิชั่น” สร้างโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนถูกต้องทางกฎหมาย

“พชรกฤษฎิ์ พร็อพเพอร์ตี้” เผยกลยุทธ์ ปี 67 เตรียมเปิด “แอพลิเคลิชั่น” สร้างโอกาสเข้าถึงแหล่งงินทุนถูกต้องทางกฎหมาย สู่การขับเคลื่อนธุรกิจเติบโต

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจมีเพิ่มสูงขึ้นอย่างทุกวันนี้ หนึ่งในปัจจัยสำคัญ ที่จะช่วยต่อยอดและสร้างการเติบโตของธุรกิจ ให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้นั้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “แหล่งเงินทุน” ถือเป็นปัจจัยสำคัญ ที่จะมาช่วยผู้ประกอบการ และธุรกิจให้ก้าวเดินไปถึงเป้าหมายได้ ทว่า การเข้าถึงแหล่งเงินทุน โดยเฉพาะสถาบันทางการเงิน อย่าง ธนาคาร อาจจะค่อนข้างยาก สำหรับผู้ประกอบการบางราย ด้วยเหตุนี้ บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านธุรกิจ ที่ต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุน พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังเผยกลยุทธ์ทางการตลาด ปี 2567 ด้วยว่า กำลังเตรียมเปิดตัว “แอพลิเคชั่น” เพื่อเข้าถึงแหล่งเงินทุน และดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมกัน

พชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานกรรมการบริหาร (ซีอีโอ) บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ถือเป็นธุรกิจการเงินแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งถือเป็นแหล่งเงินทุนสำคัญอีกแหล่งหนึ่ง นอกเหนือจากสถาบันการเงินอย่างธนาคารชั้นนำ ที่ได้เข้ามามีส่วนสำคัญในการสนับสนุนนโยบายด้านบริการทางการเงิน รวมถึงช่วยสร้างนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ทางการเงินของประเทศด้วย “พชรกฤษฎิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยความตั้งใจ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆ ตามแนวคิด สร้างโอกาส สู่การส่งมอบ และส่งต่อโอกาส ช่วยผู้อื่นให้ผ่านวิกฤต และมีชีวิต รวมถึงธุรกิจที่ดีขึ้นกว่าเดิม”

“แนวคิดนี้ เกิดจากตัวของผม ที่เคยได้รับโอกาสจนสามารถสร้างธุรกิจให้เติบโตมาอย่างทุกวันนี้ ทำให้ผมรู้สึกอยากส่งมอบโอกาสให้กับผู้อื่นต่อ เหมือนกับที่ผมเคยได้รับมาจากผู้ใหญ่ตลอดระยะเวลาที่เริ่มเข้ามาสู่วงการอสังหาริมทรัพย์ เหมือนกับเป็นการแบ่งปันโอกาสให้กับผู้ประกอบการที่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน และต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ถูกต้องตามกฏหมาย และมีเงื่อนไขที่ยืดหยุ่นต่อการทำธุรกิจและการบริหารหนี้สิน โดยไม่จำเป็นต้องไปพึ่งพาหนี้นอกระบบ” คุณพชรกฤษฏิ์ กล่าว

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ทางด้าน ซีอีโอ กล่าวว่า ได้มีการแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน “กลุ่มแรกเป็นกลุ่มที่ต้องการส่งมอบโอกาสทางการเงิน เพื่อให้เกิดการต่อยอดทางธุรกิจ ซึ่งส่วนนี้จะเป็น กลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องการแหล่งเงินทุน กลุ่ม SMEs เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่เราเปิดโอกาสให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน เพื่อนำไปต่อยอดและทำให้ธุรกิจดำเนินการต่อไปได้  และกลุ่มสุดท้าย คือ กลุ่มนักลงทุน ที่ต้องการนำเงินทุนไปลงทุนในธุรกิจ”

คุณพชรกฤษฏิ์ บอกถึงจุดเด่นของ พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ด้วยว่า “บริษัทของเรา มีความชัดเจน มีมาตรฐาน และมีความเป็นธรรม ในการอนุมัติวงเงินให้กับลูกค้า โดยเฉพาะการนำข้อมูลจากบริษัทประเมินทรัพย์ ที่ได้รับการรับรองจาก กลต. มาประกอบการพิจารณาเพื่อการขอสินเชื่อ นอกจากนี้ทางบริษัทของเรา ยังคิดอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดอยู่ที่ 6% และสูงสุดไม่เกิน 15% ตามที่กฎหมายกำหนด”

ซีอีโอ กล่าวด้วยว่า ทางบริษัท ไม่ได้มีการกำหนดให้ผู้กู้ ต้องจ่ายดอกเบี้ยในทุกเดือน “แต่ผู้กู้สามารถออกแบบการผ่อนชำระได้ตามความสามารถ เรียกว่า จะเริ่มผ่อนชำระเมื่อไร และชำระเงินเท่าไรได้ด้วย ไม่เพียงแค่นั้น เรายังมีระยะเวลาการผ่อนชำระที่ยืดหยุ่นอย่างมาก ซึ่งผมมั่นใจว่า ไม่น่าจะมีสถาบันการเงินใด ที่มีนโยบายทางการเงินที่ยืดหยุ่นแบบนี้ได้อีกแล้ว”

สำหรับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจของ พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ในปี 2567 คุณพชรกฤษฏิ์ เปิดเผยด้วยว่า ต้องการให้ทุกคนเข้าถึงแหล่งเงินทุน และต้องการให้ได้รับโอกาส พร้อมกับการส่งมอบโอกาสดี ๆ ให้ได้มากขึ้น “เรากำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาแอพลิเคชั่น ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริษัทของเรามากขึ้น โดยคาดว่า จะมีการเปิดตัวแอพลิเคชั่น ได้ในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งจุดเด่นของแอพลิเคชั่นที่เราพัฒนาขึ้นมา นอกจากจะทำให้ผู้ที่ต้องการยื่นขอเงินทุน สามารถยื่นเอกสาร และส่งเอกสาร รวมถึงติดตามสถานการณ์อนุมัติ ได้อย่างสะดวกแล้ว ยังช่วยลดระยะเวลาในการเดินทาง ซึ่งเท่ากับช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดเวลามากขึ้น และที่สำคัญ ยังส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดใช้กระดาษ และไม่ทำให้เกิดมลพิษทางอากาศอีกด้วย” คุณพชรกฤษฏิ์ ชื่นชม กล่าว

About Author