สุดยอดนวัตกรรมสร้างรูปง่ายแก้ไขรูปได้ภาษาไทยดีที่สุด เปิดตัว Alisa AI 2.0!

หากคุณคิดว่าเทคโนโลยี AI เป็นเรื่องไกลตัว คุณคิดผิดแล้ว! เพราะวันนี้ Glory Forever PCL ได้ส่งตรง Alisa 2.0 มาให้คุณสัมผัสประสบการณ์ AI สุดล้ำในมือคุณเอง ด้วยฟีเจอร์เหนือชั้นที่จะทำให้ทุกชีวิตง่ายดายเหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวตัวจริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของคนทุกเพศทุกวัย

ไฮไลท์สำคัญที่ทำให้ Alisa 2.0 เป็นที่หมายปองของใครต่อใครก็คือ ฟีเจอร์ “Generate Image” ที่เสกรูปสวยปังได้ในพริบตา! แค่พูดสิ่งที่คุณจินตนาการ รูปที่คุณต้องการก็จะปรากฏขึ้นทันทีแถมยังปรับแต่งภาพได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเปลี่ยนฉาก เพิ่มลูกเล่น หรือรีทัชสไตล์ไหนก็เอาอยู่ ใครได้ลองเป็นต้องร้องว้าว!


Prompt : จากรูปที่ 4 ใส่ควันลอยขึ้นให้หน่อย

แต่นั่นยังไม่พอ! Alisa 2.0 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ “Vision & Hearing” ที่จะเปลี่ยนให้ Alisa เป็นซูเปอร์ฮีโร่ AI ตัวจริง มองเห็น ได้ยิน และเข้าใจทุกสิ่งที่คุณต้องการ เพียงอัปโหลดรูปวิดีโอ หรือเสียง แล้วปล่อยให้ Alisa จัดการที่เหลือ ไม่ว่าแปลข้อความ ค้นหาข้อมูล หรือสรุปใจความสำคัญ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ทำทุกอย่างได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส สะดวกสบายสุดขีด


อลิสาช่วยสรุปเนื้อหาจากไฟล์รูป Prompt : จากรูป ช่วยสรุปเนื้อหาให้เข้าใจง่ายหน่อย

แต่เรายังไม่หยุดแค่นั้น! เพราะ Alisa 2.0 ยังมาพร้อมความสามารถด้านภาษาสุดล้ำ ทั้งภาษาไทยที่คมชัดเจน และอีกกว่า40 ภาษาทั่วโลกที่พร้อมเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ช่วยเหลือคุณได้ทุกเรื่อง จากงานเขียนธรรมดา ยันเอกสารสำคัญ Alisa จัดให้หมดจด ไม่มีสะดุด

และที่สำคัญที่สุด Alisa 2.0 คือตัวช่วยสำคัญที่จะปลดล็อกประสิทธิภาพในการทำงานของทุกองค์กร การันตีจากบริษัทชั้นนำที่เลือกใช้ Alisa เป็นมือขวา ไม่ว่าจะแวดวงไหน ธุรกิจสาขาใด Alisa ก็เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทุกงานสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และคุ้มค่า เป็นเพื่อนคู่ใจที่องค์กรยุคใหม่ต้องมี

Prompt : กำลังจะทำ facebook ช่วยทำรูปโฆษณาครีมผิวขาวให้หน่อย

คุณพร้อมจะเป็นเจ้าของ Alisa 2.0 เพื่อยกระดับชีวิตและการทำงานแล้วใช่ไหม? อย่าช้า! แอดไลน์ @Alisa AI เดี๋ยวนี้ ให้Alisa 2.0 จูงมือคุณก้าวสู่โลกอนาคตที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ปลดปล่อยพลังของ AI มาไว้ในมือคุณ เพื่อชีวิตที่ง่ายและสะดวกขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

คลิกเลย! มาพบกับ Alisa 2.0 ได้ที่

เว็บไซต์: https://Alisamaid.com/

แอดไลน์: https://lin.ee/gsgkRde

About Author