ดวงประจำวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ดวงประจำวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 09:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 98001

เลขมงคล 9 8 0

เลขเด่น 9

99 88 00

98 89 90 09 80 08

เลขแปลง

11 19 91 18 81 01 10 69 69 39 93

การงาน จะประสบความสำเร็จการติดต่อ ไม่ว่าจะการงานอะไรกันอยู่ก็ตาม จะมีการงานเข้ามาแต่เช้า

การเงิน มีผู้หญิงผิวขาวโอนเงินมาตลอดทั้งวัน ค้าขายประสบความสำเร็จตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับ บ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรัก ในที่ทำงานกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วพากันไปเที่ยวพักผ่อนทานอาหาร

สุขภาพ ต้องออกกำลังกายแล้วช่วงนี้เจ้าเนื้อ น้ำหนักขึ้น คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันเวียนศีรษะ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปัญหาในเรื่องของการงานมีเข้ามาตลอดทั้งวัน การมีปากเสียงการขัดแย้ง การออกจากงานเพราะถูกกดดันจากผู้ใหญ่ แต่จะมีคนช่วยเหลือให้ได้งาน

การเงิน มีแต่ของพังของเสียต้องซ่อมแซมตลอด การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ การเสียเงินจากลูกหลานบริวาร แต่จะมีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องระวังอารมณ์คำพูดการมีปากเสียง แต่ก็จะคืนดีกันภายหลัง คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากกว่า

สุขภาพ การเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับสายตา ดวงตา ร การรักษาตัวหรือมีโอกาสไปโรงพยาบาล ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความโชคดีในเรื่องของการงานตลอดทั้งวัน ค้าขายประสบความสำเร็จมีแฟนคลับ เพียงแต่ต้องใช้เวลาสักนิดทุกอย่างทุกอย่างจะลงตัว มีการเปลี่ยนแปลงสำหรับคนที่รอการงานใหม่อยู่จะสมหวังสมหวัง

การเงิน การเงินเข้ามาตลอดตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จทั้งของมือหนึ่งและมือสอง มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค จะมีคนนำเงินมาคืนให้สำหรับใครที่ติดหนี้สินเอาไว้

ความรัก เรียกร้องความสนใจอยู่ตลอด หรือการจุกจิกของคนรักเพื่อเรียกร้องให้เอาใจ ทุกอย่างจะดีขึ้นความกาลเวลามีความสุข เป็นโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจบุญ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระเพาะ จุกเสียด กรดในกระเพาะ รวมถึงรอบเดือนมาเป็นเวลาสำหรับผู้หญิงการเจ็บป่วยเกี่ยวกับรอบเดือนปวดท้องเมนส์

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ในเรื่องของการงานมีโอกาสปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน โครงสร้างถูกปรับปรุงโดยผู้ใหญ่ที่ทำงาน ยังไม่เหมาะสมกับการลงทุนอะไรทั้งสิ้นให้รอไปก่อน

การเงิน มีแต่รายจ่ายการซ่อมแซมปรับปรุง อุปกรณ์การทำงาน รถยนต์ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกติด จะเป็นความรักที่เริ่มต้นที่ดีในอนาคตสร้างครอบครัวได้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การพาครอบครัวกราบไหว้พระ ทำบุญ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อย ทานยาหาหมอ หรือมีเหตุให้ต้องไปคลินิคโรงพยาบาลบางคนเกี่ยวข้องกับจัดฟัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะได้ดีในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ตลอด จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จเพราะความโดดเด่นของตัวเราในขณะนี้ ศิลปินดาราจะดีเป็นพิเศษ รวมถึงงานทางด้านศิลปะ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร มีโชคลาภดวงดี จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคพระเครื่อง ปี พ.ศ. เหรียญพระเครื่อง

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดี ช่วงนี้แต่งตัวให้ดูดีจะมีเสน่ห์ เป็นพิเศษทำให้มีคนมารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกันพึ่งพาอาศัยพาให้เกิดความเจริญได้อภิชาตบุตรคอยสนับสนุน

สุขภาพ สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

การงาน ต้องรอบคอบในเรื่องของการงานมีการแข่งขันที่สูง การถูกเอาเปรียบจากบุคคลรอบข้าง แต่หากใช้สติจะผ่านทุกอย่างไปได้ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย มีเหตุให้ต้องซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างในเรื่องของการงาน

การเงิน มีแต่เรื่องให้เสียเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ ข้าวของเครื่องใช้พังชำรุดเสียหาย การซื้อของใหม่ จะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือได้ มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุสองข้างทางถนน หรือ บนหนังสือพิมพ์ลองมองหาดู

ความรัก ระวังมีปากเสียงการขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกัน รวมถึงคนรักมีปัญหาต้องอาศัยตัวเราเข้าช่วยเหลือ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนที่มีปัญหาช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความผูกพัน

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ ฟกช้ำดำเขียวการเจ็บตัวจากความประมาท หรือมีเหตุให้ต้องไปโรงพยาบาลพาคนเจ็บคนป่วย ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน เป็นคนละเอียดรอบคอบมาก ทำงานแบบพิถีพิถัน การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับการทำงาน และการช่วยเหลือผู้อื่นในการแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างและผ่านไปได้ดี

การเงิน มีความรอบคอบในเรื่องของการเงิน พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมด จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว และพากันไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงพักผ่อนต่างจังหวัด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าใจบุญ

สุขภาพ ต้องระวังการเน็ตเหนื่อยจากเรื่องของหัวใจ คนมีโรคประจำตัวต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

การงาน พยายามปรับปรุงในเรื่องของการงานให้ดีขึ้น การทำงานค้างให้เสร็จ หรือบางคนมีความเจ็บป่วยแต่ก็ยังทำงานเพื่อให้ผ่านทุกอย่าง

การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่ก็มีเงินเข้ามา การเคลียร์หนี้สินเพื่อเป็นอิสระในวันข้างหน้า มีโชคลาภดวงดีกับบัตรคิว ใบเสร็จ ใบบิลจากเซเว่นให้โชค

ความรัก ห่วงใยกันช่วยเหลือกันทุกอย่าง การพาคนรักไปทำบุญเพื่อให้มีแต่สิ่งที่ดีเกิดขึ้นในอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือกันสร้างครอบครัว

สุขภาพ การเจ็บป่วยไอมีเสมหะ การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับโรคกรรมพันธุ์การรักษาตัว โรงพยาบาล มีดวงไปงานอวมงคล

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author