“น็อต แม็กซิม” ดึงหน้าแล้ว มั่นมาก เช้าเป็นแมน กลางคืนแต่งหญิง

 

แซ่บมากจู่ ๆ “น็อตแม็กซิม กฤติณ จิกิตศิลปิน” สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ก็ลุกขึ้นมาแต่งหญิง ใส่ชุดแหวกกีไม่เกรงว่าอะไรจะเล็ดลอดออกมา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ที่มั่นแบบนี้ ไม่ใช่เพราะไปแปลงเพศมา แต่เป็นเพราะไปดึงหน้ามาทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น อยากจะแต่งแมนเป็นผู้ชายก็หล่อมั่นใจ อยากจะแต่งหญิงก็สวยมั่นใจ เพราะเมื่อหน้าตาดีเต่งตึงลุคไหนก็รอด

“ปีนี้อายุ 52 แล้ว หน้ามันหย่อนยานมาก ดึงหน้าออกมามันกระพรือเป็นค้างคาวเลยไม่ไหวแล้ว ก็เลยปรึกษากับคุณหมอสมบรูณ์ ไหวพริบ โรงพยาพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางเอเพ็กซ์ ซึ่งคุณหมอมีชื่อเสียงเรื่องการดึงหน้าอยู่แล้ว และมีเทคนิคพิเศษจริง ๆ เรื่องการดึงหน้าถึงชั้นลึก  ผลลัพธ์ก็ออกมาดีมาก หายไวมาก หน้าไม่ช้ำ ตาไม่ชี้ ไม่ดูเป็นตัวประหลาด ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่ถึง 7 วันก็หายแล้ว ที่สำคัญแผลสวยมาก เนียนกริบไม่มีรอยเลย”

“ตอนนี้ศัลยกรรมมาครบเดือนแล้ว ทุกคนทักหมดว่า เด็กขึ้น หล่อขึ้น หล่อละมุนดูหวาน ๆ มันทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ก็อยากจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า เมื่อเรามีความมั่นใจ เราจะเป็นอะไรก็ได้ ก็เลยลุกขึ้นมาแต่งหญิงเลย แล้วเราเป็นสไตลิสต์มันต้องแซ่บ ก็จัดชุดแหวกไปเลย ให้รู้ไปเลยว่ามั่นมาก”

“ดึงหน้ามาแล้วชอบมาก ประทับใจมาก จะเป็นผู้ชายก็ได้ หล่อได้ จะเป็นหญิงแบบสวย ๆ ก็ได้ ความที่เราดูเด็กขึ้นมันทำให้เรามั่นใจและมีความสุข จะแต่งตัวแบบไหน จะเป็นอะไรก็ได้”

“ใครที่มีปัญหาแบบน็อต และกำลังมองหาสถานเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน มาปรึกษาที่ โรงพยาพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางเอเพ็กซ์ได้เลย น็อตทำศัลยกรรมมาเยอะมากผ่านมาแล้วหมดทุกอย่าง ถ้าน็อตการันตีคือดีจริง ๆ”

About Author