ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีเขียว

เลขที่ได้ทั้งหมด 11992

เลขมงคล 1 9 2

เลขเด่น 9

11 99 22

92 29 12 21 19 91

เลขแปลง

66 62 26 61 16 69 96 06

60 09 90

การงาน มีแต่ความหวังในสิ่งที่จะร่ำรวยในวันนี้ การงานน่าเบื่อและทรมานใจ การพักผ่อนคือสิ่งที่ต้องการ การงานแต่หัวใจไม่ได้อยู่กับการงานเลย หลัง 4 โมงเย็นจะมีหัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมาอีกครั้ง

การเงิน รายจ่ายเยอะเต็มไปหมด แต่พยายามหาทางออกให้ได้ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคแต่ต้องรู้จัก +1 – 1 เอาไว้ด้วยโดยเฉพาะตัวเลขตัวหลัง

ความรัก มีความเบื่อและกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ควรหาสิ่งใดเป็นพลังยึดเหนี่ยวจิตใจของครอบครัว

คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกโซเชียล

สุขภาพ เจ็บคอ มีเสมหะ หรือเป็นไข้หวัด รอการรักษาหรือนอนพักสักระยะอาการจะดีขึ้นเอง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องต่อสู้และฝ่าฟันให้ผ่านพ้นไปให้ได้ การงานที่ยังมีความยุ่งยากแต่ต้องใช้ความอดทน เพื่อแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง การมีความหวังกับการจะเปลี่ยนแปลงชีวิต เปลี่ยนแปลงการงานไปตลอดกาลในวันนี้

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง ใจกว้างใจใหญ่ การมีพลังเพื่อพาทุกสิ่งทุกอย่างได้ดี จะมีโชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก รู้สึกเหนื่อยและทรมานกับครอบครัวที่เป็นภาระหนี้สิน อยากช่วยเหลือทุกคนในครอบครัว รวมถึงตัวเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ขี้บ่นเจ้าระเบียบแต่ก็รักเราจริง

สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ ความดัน โดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสเดินทางไปหาหมอหรือกำลังรักษาตัวอยู่ แต่จะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การทำงานที่ต้องมีคนช่วยลำพังทำคนเดียวไม่ได้เพราะจะมีแต่ล่าช้าและติดขัด ใครที่กำลังอยากจะเดินทางไปต่างประเทศจะมีคนช่วยเหลือให้สมหวัง แต่ต้องแลกด้วยค่าใช้จ่ายหรือการวิ่งเต้นเดินเรื่อง

การเงิน มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคต้องใช้ตัวเลขผู้อื่นที่ดวงดีนำมาซื้อ โดยเฉพาะตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคได้

ความรัก มีปากเสียงกันอยู่ตลอดพูดนิดพูดหน่อยก็มักมีมีปัญหา ต้องหลีกเลี่ยงคำพูด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาก

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุการเจ็บตัวเพราะความประมาท รวมถึงการเจ็บป่วยเป็นโรคติดต่อ แต่ยังพอรักษาหายได้ ใช้ความระมัดระวังสักนิด การทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ชีพจรลงเท้ามีคำสั่งในการเดินทางอยู่ตลอดขึ้นเหนือลงใต้ หรือสถานที่ติดน้ำติดทะเล แก้ไขเหตุการณ์ทุกอย่างผ่านไปได้ดีได้รับคำชมจากผู้ใหญ่เป็นพิเศษ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะการซื้อของสำคัญ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับคนขายลอตเตอรี่ที่อยู่ใกล้น้ำใกล้ทะเล

ความรัก การพาครอบครัวเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีความ

โรแมนติกนึกถึงบรรยากาศความรักในสมัยอดีต การทานอาหารติดน้ำติดทะเล คนโสดมีโอกาสพบรักจากคนเดินทางมาจากเกาะหรือแม่น้ำ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ มีโอกาสไปงานศพหรือร่วมทำบุญกับโลงศพมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ไม่อยากทำงานเลยอยากตื่นมาแล้วรวยเลยในเย็นนี้ หาวิธีบ่ายเบี่ยงขี้เกียจทำงาน หรือการทำอะไรที่ไม่เต็มที่ มีแต่ความหวังความฝันร่ำรวยในยามเย็นการคิดเมนูอาหาร การจะพาครอบครัวไปเที่ยว รวมถึงการเลื่อนงานออกไปก่อน

การเงิน มีความกังวลใจในเรื่องของหนี้สิน การคิดจะหาเงินมาชดใช้ การคาดหวังมีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การเป็นห่วงคนรักและคนในครอบครัวมากอันเกิดจากความผิดพลาดของตนเองในอดีตพยายามแก้ไข คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อมีลูกติด

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษการนอนไม่หลับการพักผ่อน หรือการเจ็บป่วยของใครทำให้ห่วงใยมาก การทำบุญกับคนกำพร้าจะดีมาก

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือการต้องถูกเลื่อนเพราะความจำเป็น หรือการออกงานหางานใหม่ที่ดีกว่าได้แล้ว การมีการคาดหวังจะถูกรางวัลใหญ่ในวันนี้

การเงิน มีเหตุใช้จ่ายโดยเฉพาะการเสียเงินค่ารักษาการเจ็บป่วยของใคร หรือการไปงานศพ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของผู้เสียชีวิต ได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก ความทุกข์ความกังวลและทรมานใจกับคนรัก พยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เป็นหม้ายร้างคู่มานานหลายปี

สุขภาพ มีความกังวลใจการเจ็บป่วยหรือความเครียดที่จะต้องพักผ่อนให้มากๆ การเดินทางไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะทำอะไรต้องรอบคอบมักมีคนให้ร้ายหรือหักหลังอยู่ตลอด ระวังเป็นพิเศษการเป็นคดีความเพราะการแย่งชิงลูกค้ากัน หรืออารมณ์ทะเลาะในที่ทำงาน ไม่อยากไปทำงานอยากหางานใหม่ จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน มีแต่หนี้สินรายจ่ายเต็มไปหมด ไม่มีโชคลาภจากตนเองต้องอาศัยดวงคนที่ดวงดีมากเขียนตัวเลขตามเขาเลยจะมีโชคได้

ความรัก การไม่ไว้วางใจกันหวาดระแวง กลัวคนรักนอกใจ หรือใครจับได้ว่าคนรักมีคนอื่น ทะเลาะมีปากเสียงกัน บางคนถึงกับขึ้นโรงพักหรือเป็นคดีความฟ้องศาลกับมือที่สาม คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของกว่าจะรู้ตัวก็รักไปเสียแล้วทรมานใจเป็นที่สุด

สุขภาพ การเปลี่ยนแปลงทำศัลยกรรมความงามหรือทำแล้วรู้สึกยังไม่เป็นที่พอใจต้องกลับไปแก้ไข ใครที่เจ็บป่วยพักสักระยะ การทำบุญกับขอทานหรือคนแก่คนชราผู้ยากไร้

การงาน การพยายามอดทนทำทุกสิ่งทุกอย่างตามความฝันความจริงจินตนาการของตนเอง การเลือกทำในสิ่งที่ตัวเรารัก มีความโชคดีกับการงานแบบปากต่อปากมีลูกค้าเก่าเก่ากลับมาหา

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุข

ใจใหญ่ ใจถึงกล้าได้กล้าเสียโดยเฉพาะการเสี่ยงโชค มีโชคลาภกับสิ่งในอดีตตัวเลขในความทรงจำหรือความชื่นชอบจะให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก ความสุขทุกสิ่งทุกอย่างพยายามสร้างให้ครอบครัว มีความรู้สึกดีลูกหลานพึ่งพาใส่ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบอยู่ด้วยกันเลยหรือหนีตามกันเพราะถูกใจกันช่วงค่ำคืน

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขาและหลัง ต้องดูแลเป็นพิเศษหรือการนอนดึกการพักผ่อนน้อย คนที่ต้องใช้ยวดยานพาหนะต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ทำบุญกับเด็กเลี้ยงอาหารหรือให้ทุนการศึกษาจะดีมาก

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author