“ซินแสเป็นหนึ่ง” เปิดปีชง 2567 ก่อนใคร! ปีไหนชงแล้วปัง – ชงแล้วพัง

พร้อมเปิดทริปมูเตรวยที่พม่า เปิดลายแทงมูฉบับเศรษฐี

“ซินแสเป็นหนึ่ง” หมอดูตัวท็อปของวงการ ที่วันนี้จะมาเปิดปีชงก่อนใครสำหรับปีหน้า ปีไหนจะชงปัง หรือปีไหนจะชงพัง รวมทั้งเผยเคล็ดลับมูเตลูที่พม่า มูอย่างไรให้ได้เงินล้าน เปิดสถานที่มูใหม่ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี พีเค หนิง ปณิตา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

“ปีนี้เป็นปีกระต่าย กระต่ายตื่นตูมอยู่แล้ว จะมีประเด็นปัญหามากมาย ส่งต่อไปปีมะโรง มะโรงคือความร้อน ปีหน้าต้องระมัดระวังมาก ๆ ปีชงมี 4 นักษัตร ที่ต้องระมัดระวัง”

ปีแรกที่ชงคือปีอะไร?

“คนเกิดปีจอ ต้องระมัดระวัง ปี 2567 ปีจอต้องระมัดระวังให้มากเรื่องคำพูดคำจา เพราะส่วนใหญ่ปีจอเป็นคนตรงมาก ปีหน้าทำให้เยอะ พูดให้น้อย คุณจะได้ไม่ผิดพลาดใด ๆ ทั้งสิ้น ต้องระมัดระวังค่ะ คำพูดจะทำให้ทุกอย่างพลาดหมด ต้องนิ่งให้มากที่สุด วิธีแก้คือให้เราบริจาค หรือให้อาหารหมาจรจัด เป็นการแก้เคล็ดปี 2567 คุณจะโชคดีมาก ๆ ”

ปีต่อไป?

“ปีมะโรง ที่ผ่านมาปีมะโรงเป็นคนจิตใจดี ที่สำคัญปีหน้าปีมะโรงต้องระมัดระวัง ถูกคนมาเอาผลประโยชน์จากสิ่งที่ทำ ต้องระมัดระวังให้มาก”

คุณธัญญ่า ต้องระวัง ปีหน้าต้องทำธุรกิจเพิ่มอีกหลายตัว?

“ปีมะโรงเป็นคนมีเมตตา แต่ความเมตตาปีหน้าต้องระมัดระวังให้มาก เมตตาปั๊บอาจมีเรื่องเสียหายครั้งสำคัญ เกิดจากความไว้วางใจ วิธีการคือให้สักการะองค์พญานาคราช หรือองค์เทพมังกรต่าง ๆ ที่มีอยู่ในประเทศไทย ไปกราบขอพร ฝากให้ตัวเองเป็นบุตรบุญธรรม ให้ท่านดูแลเราหน่อย ทุกอย่างจะดีค่ะคุณขา”

ปีที่สาม?

“คนเกิดปีฉลู คนเกิดปีฉลูส่วนใหญ่ขาดความมั่นใจในตัวเอง ลองสังเกตตัวเอง คนเกิดปีฉลูไม่มั่นใจตัวเอง แต่อดทน ยอมทนทุกอย่าง บางทีเรื่องสามีก็ทนอยู่นั่นแหละ แต่พอถึงเวลาปี 2567 คุณต้องไม่อดทนต่อไปแล้ว คุณต้องกล้าพูด กล้าแสดงออก กล้าทำ ถ้าทนมากเกินไปคุณจะโดนเอาเปรียบตลอดทั้งชีวิต ในปี 2567 ถ้าคุณยังอดทนอยู่ วิธีการง่ายมาก คือให้มีการร่วมไถ่โคกระบือ แค่นั้นเองเคล็ดลับง่าย ๆ ทำเพื่อความสบายใจ”

ความถี่ในการไปแก้เคล็ด?

“ใน 1 ปีเราทำสักครั้งก็ได้ ขอให้ได้แก้เคล็ดแล้วทุกอย่างจะโอเค ส่วนปีที่ 4 เป็นปีที่ชีวิตส่วนใหญ่น่าสงสาร ช่วยเหลือคน เป็นแพะรับบาป คนเกิดปีมะแมโดยส่วนใหญ่ ขอเลยค่ะ ปี 2567 ห้ามยุ่งเรื่องเพื่อนเด็ดขาด บางทีวิบากกรรมเกิดจากคุณไปยุ่งเรื่องเพื่อนมากมาย คนเกิดปีแพะต้องย้อนกลับไปดูดี ๆ โดยเฉพาะปีหน้าต้องระมัดระวัง อย่าไปยุ่งเรื่องเพื่อน คนเกิดปีมะแม สิ่งสำคัญคือต้องหาสัญลักษณ์แพะไปชนแกะ คุณเกิดปีแพะ ก็หารูปสัญลักษณ์แกะมาวางที่บ้านเพื่อจับแพะไปชนแกะในการแก้ไขต่าง ๆ จริง ๆ แล้วเรื่องปีชง หลายคนถามว่าชง แต่ทำไมดีขึ้น หลายคนเขาวัดกันที่เดือนพ.ย. หรือธ.ค. สองเดือนนี้ถ้าดี แสดงว่าปีหน้าคุณไม่ชง แต่ถ้าสองเดือนสุดท้ายคุณเกิดเหตุใด ๆ ก็ตาม แสดงว่าปีหน้าคุณอาจชงได้ พ.ย. – ธ.ค. ต้องไม่เจออะไรเลย ต้องมีโหงวเฮ้งที่ดี ต้องสวยสดใส ต่อให้เกิดปีหน้า คุณก็ไม่ชง”

ถ้าไม่ชงปีหน้า แล้วสองเดือนนี้ อยู่ดี ๆ ก็เกิดเรื่องเกิดราว?

“ถ้าไม่ใช่เรื่องของเราไม่เป็นปัญหา แต่ถ้าเป็นเรื่องของเรา ต้องระมัดระวัง กำลังเข้าสู่ปีชง”

เดือนพ.ย. – ธ.ค. ต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดเรื่อง?

“พี่ญ่ากับพี่หนิงอยากโชคดีตลอดปี 2567 มั้ย”

เราสายมู ปีหน้าเราควรมูที่ไหน และจะเฮงตลอด ต่อให้คนชงด้วยนะ?

“พี่ญ่ากับพี่หนิง เพิ่งเห็นว่าอาจารย์เมื่อสองสามเดือนที่แล้ว เราหนีรายการไปพม่า แล้วเราไปถึงสองที่ด้วยกัน พอไปปั๊บเรากลับมาปังมาก”

เป็นหนึ่งในวิธีการแก้ชง คือให้ไปมูที่พม่า?

“ถูกต้องค่ะ สมัยก่อนตอนวัยรุ่น ทำไมหลายคน โดยเฉพาะนักธุรกิจเขาบินเช้าเย็นกลับ เราเคยสงสัย บางคนหลายร้อนล้านพันล้าน หรือดาราบางท่านเขาบินไปเช้าไปพม่า แล้วเย็นกลับมา คุณไปเพื่ออะไร ไปเสียตังค์ทำไม คุณรู้มั้ยที่พม่า โดยเฉพาะชเวดากอง เวลาไปขอพรแล้วสมความปรารถนา นักธุรกิจหลายคนเขาไปแล้วได้เขาปัง พอถึงคิวเรา พอพูดถึงพม่า เราคิดหนักนิดนึง เราคิดว่าไปแล้วจะยังไง จนมีโอกาสได้ไป”

จุดเริ่มต้นที่ไปคืออะไร?

“เราฟังเรื่องราวมาเยอะ พอมีโอกาสได้ลองไป ช่วงนั้นงานก็สะดุด อะไรก็สะดุด ความรักก็ โอ้ย อีรุงตุงนัง วุ่นวายมาก จนมีโอกาสได้ไป พอไปปั๊บเราก็ตั้งจิต เราก็ว้าวกับสิ่งที่เห็น ถ้าไม่เคยไปต้องไป เราจะว้าว ยิ่งใหญ่มาก แล้วตัวเองรู้สึกว่าเราก็แย่อยู่แล้ว เงินก็ไม่มีอยู่แล้ว โอกาสที่จะมาก็ไม่ได้ง่ายเนอะ ก็เลยตั้งจิตอธิษฐาน เราไม่ได้ท้าทายนะ เราพูดด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ เราบอกว่าเรามาครั้งนี้เรามายากหน่อย ลำบากหน่อย เราขอตั้งจิตเลยว่าถ้าการมาครั้งนี้มีพลังงานจริง ขอให้ข้าพเจ้ากลับถึงเมืองไทย ขอให้ข้าพเจ้าได้สิ่งที่ดีที่สุดหรือสิ่งที่ข้าพเจ้ารอคอย”

ตอนนั้นอาจารย์ของานพรีเซ็นเตอร์ เพราะมันเป็นเงินก้อนใหญ่ และมันเป็นไปได้ยากมาก”

“มันไม่มีโอกาสเป็นไปได้ ตอนนั้นเป็นไปไม่ได้เลย”

ตอนขอรับรู้ถึงพลังงานมั้ย?

“วันที่เราเหยียบประเทศเมียนมา เรารู้สึกถึงความศรัทธา เด็กวัยรุ่นเข้าไปปฏิบัติธรรม สักการะ เราเห็นพลังงานตรงนี้ คิดดูง่าย ๆ เวลาไปวัดเขายังให้ถอดถุงเท้า ถอดรองเท้าเลย เราเห็นแล้วก็รู้สึกว่าอลังการ แล้วเหลือเชื่อมาก เราขอพรก็หวังแหละ แต่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ พอกลับถึงเมืองไทย มีเอเจนซี่โทรมา เขาบอกว่าทางผู้ใหญ่สนใจ ลักษณะงานเป็นแบบนี้ ๆ เราก็ถามว่าโทษนะ ต้องบิดกันหลายคนมั้ย เขาบอกว่าเขาจิ้มมาแล้วว่าเป็นคุณ เราก็แบบ คืออะไรเหรอ สุดท้ายก็มีการนัดวันกันเกิดขึ้น แล้วปาฏิหาริย์ล่าสุดคือ ณ ประเทศเมียนมา ชเวดากอง ทำไมได้เร็วขนาดนี้ ก็คิดว่าลองดูก่อนว่าได้ไม่ได้ แต่พอไปถึงปั๊บทุกอย่างง่ายหมด นัดเซ็นสัญญาจนมีภาพเราเป็นพรีเซ็นเตอร์”

ได้ 7 หลัก แล้วรู้สึกยังไงบ้าง?

“สิ่งที่ลอยมาเลยคือเจดีย์ชเวดากอง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไปกราบมา ก็ต้องรีบกลับไป จริง ๆ เราแค่ขอ เราไม่นิยมบนบานศาลกล่าว เราขอเพื่อเป็นพลังใจ แล้วก็เหลือเชื่อตรงที่ พอมาปั๊บภาพเป็นจริงเกิดขึ้น เกิดพีอาร์เสร็จสรรพ ว่าเราได้งานตัวนี้ มันอัศจรรย์มาก คิดว่าไม่น่ามาถึง เราก็คิดว่าอย่างน้อยสิ่งเหล่านี้เพื่อความสบายใจ แต่ความสบายใจทำให้เรามาถึงวันนี้ได้ ก็น่าเป็นเรื่องที่ต้องไปค่ะ”

อาจารย์ยอมทิ้งงานพิธีกรไปขลุกอยู่ที่นั่น เขาว่าชเวดากองมีจุดไหว้ที่สายมูอาจไม่รู้?

“จริง ๆ ชเวดากองเราไปมาก่อนโควิดแล้วนะ เราไปทุกปี เราพาคนไปไหว้พระอยู่แล้ว ส่วนตัวเวลารู้อะไรต้องรู้ให้ลึก ทุกครั้งที่ไปเราไปเจาะแสวงหาแต่ละพื้นที่ เรารู้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีอะไร ขออะไร มีอะไรอีกมากมาย ที่เจอกับตัวเอง มีอยู่ครั้งนึงพานักธุรกิจคนนึง เขาอยากมีลูก เขาเป็นนักธุรกิจทำเกี่ยวกับผลไม้รายใหญ่เลยนะ เอ่ยชื่อใครก็รู้จัก เขาบอกว่าอาจารย์ขาดิฉันอยากได้ลูก เราก็พาไปจุดนึงที่เป็นเทพอุ้มลูกถือดอกบัว ไม่แน่ใจเขาอยากได้แฝดหรือเปล่า เขาก็ไปขอ พอผ่านไปปีนึง เขาบอกว่าอาจารย์ขาเมื่อไหรจะจัดทริปอีก เขาจะมาขอบคุณ เขาได้ลูกแล้ว

อีกเรื่องคือพระนัยตามนุษย์ ผู้เฒ่าผู้แก่ในเมียนมา เขาบอกเราว่าเวลาไปเจดีย์ชเวดากอง ต้องไปเจอพระองค์นึงให้ได้ คือพระนัยตามนุษย์ ไปครั้งแรกหาไม่เจอนะคะ ต้องมีบุญสัมพันธ์ คุณจำไว้เลย ทุกเรื่องบนโลกใบนี้ต้องมีบุญสัมพันธ์ ถ้าไม่มีบุญสัมพันธ์คุณจะไม่มีโอกาสได้เจอ เราก็ตั้งจิตอธิษฐานว่าอยากเจอพระนัยน์ตามนุษย์จังเลย เพราะเราเดิน ๆ แล้วไปจุดอธิษฐาน พออธิษฐานตาซ้ายไปมอง ก็เจอองค์นี้  ในเจดีย์ชเวดากอง มีพระเป็นร้อยเป็นพันองค์ แต่ทำไมองค์นี้แปลกจังเลย ก็เลยเดินเข้าไปส่องใกล้ ๆ โอ้โห คุณขา เป็นพระนัยตามนุษย์ ดิฉันก็เลยถามผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลว่าอค์นี้คืออะไร เขาบอกว่าพระนัยตามนุษย์ ขนลุกเลย”

แล้วท่านช่วยเรื่องอะไร?

“ใครที่ทุกข์ร้อนใจ ทุกข์ร้อนเรื่องเศรษฐกิจ ค้าขายไม่ดี เรื่องอะไรก็ตาม ท่านเข้าใจมนุษย์ทุกคน แต่มีเคล็ดลับ ต้องจ้องตาท่านแล้วอธิษฐาน 1 ข้อ แล้วท่านจะสมความปรารถนา ขอได้ข้อนึงค่ะ ทุกจุดของแต่ละที่ แนะนำให้ขอข้อเดียว แล้วจะได้หลากหลายข้อ เราก็เพิ่งรู้ คนเมียนมาเองมีพระอยู่จุดนึง ใครที่อยากเข้าวงการ อยากมีชื่อเสียง อยากเป็นดาราใด ๆ ก็ตาม สุดท้ายตรงจุดนี้คนไปขอแล้วสมหวัง ดาราหลายคน หรือศิลปินหลายคนที่เพิ่งเริ่มต้น เขาไปขอก็สมหวัง เขาจะเขียนคำว่าสตาร์อะไรสักอย่าง แล้วใครสายพญานาคต้องฟังให้ดี ดิฉันไปแล้วขนลุกมากมาย เป็นจุดเล็ก ๆ ซอกนึงของชเวดากอง เราเห็นพญานาคมาทั่วประเทศ แต่ที่นี่มีความพิเศษ เราก็ไม่นึกว่าเราจะไปเจอ เห็นปั๊บเรารู้สึกว่าท่านอยู่ในมุม ๆ นึง แต่บารมีท่านแน่นมาก แล้วใครหลายคนมาขอพร แล้วพลิกเป็นมหาเศรษฐี หลายคนมากราบ มาขอ เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อมาก ๆ คุณขา”

มีองค์แม่ยักษ์ด้วย?

“องค์แม่ยักษ์เขาจะพลิกฟ้าพลิกดิน ใครมีเรื่องเดือดร้อนใจ มีปัญหาใด ๆ ก็ตาม ไปตั้งจิตอธิษฐาน แล้วท่านช่วย ครั้งที่แล้วดิฉันไปเจดีย์ชเวดากองแล้วไปเจอองค์ท่าน ดิฉันก็ไปที่ต้นตำรับเลย บินไปมัณฑะเลย์เพื่อรู้ว่าประวัติความเป็นมาของท่านคืออะไร ท่านเป็นองค์เหมือนกับเป็นพระมเหสีของพระมหากษัตริย์เป็นคนสร้าง แล้วโทษนะคะ 800-900 ปี ยาวนานมาก คนไปขอแล้วสำเร็จ ต้องสำเร็จ”

องค์นี้ที่ลูกศิษย์อาจารย์ ที่เป็นนักธุรกิจดังมากๆ แล้วมีข่าวล้มละลาย แต่ฟื้นตัวภายใน 3 เดือนเพราะอาจารย์พาไปมู?

“จริง ๆ ต้องบอกว่าหลายจุดมีเรื่องราว จริง ๆ เป็นอีกจุดนึง แต่จุดนี้ คนนั้นเขาทำธุรกิจใด ๆ สักอย่าง แล้วเขามีปัญหา แล้วเขาบอกว่าวันนี้เหมือนเป็นเงินก้อนสุดท้ายของเขา เขามาเที่ยวเพื่อให้ได้สบายใจ และเขาลองขอดู พอเขากราบสักการะ กลับไปเขาขายที่ได้เลย เหมือนเขาติดเรื่องที่ที่เขาขายไม่ได้”

ไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เราต้องมีศรัทธาและความเชื่อ คนพม่าเวลาเข้าวัด เขาจะศรัทธา ไม่ใส่รองเท้าเข้าไปเลย?

“เรื่องนี้เราเคยต่อรองขอใส่ถุงเท้า เพราะบางที่พื้นแฉะบ้าง แต่เขาบอกว่ายังไงก็ไม่ได้ เป็นการลบหลู่ ฉันก็ถามว่าเพราะอะไร ทำไม อยากรู้ เขาบอกว่าความเป็นมา สมัยก่อนพม่าเจอเรื่องราวของเมืองขึ้น มีทหารฝรั่งสมัยนั้น เดินเข้าไปเจดีย์ชเวดากอง คนพม่าเห็นแล้วว่าไม่ได้ คนพม่าทั้งหมดเอาตัวไปนอนบนพื้น นอน ๆ ให้ฝรั่งเหยียบ จนฝรั่งรู้สึกละอายแก่ใจ เขาก็เดินถอยกลับ ยอมถอดรองเท้าเดิน นี่คือเรื่องราวที่ถูกเขียนเลยนะ คุณต้องไปด้วยกายบริสุทธิ์ เวลาจะขอพรพื้นต้องแตะพระแม่ธรณี ถ้าอยากขอพรได้ต้องเอาเท้าแตะพระแม่ธรณี เพื่อเป็นการเชื่อมต่อจากเท้าถึงบนฟ้า แต่ถ้าใครขอพรแล้วใส่รองเท้าขอ โดยส่วนใหญ่จะไม่ได้ ทุกที่ นี่คือทริกและเคล็ดลับ”

ที่บอกว่าห้ามพูดเรื่องทอง?

“เรื่องนี้เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม เราเคยจัดทริปไปครั้งนึง ไปพม่า เราก็คุยกับลูกทัวร์ 40 กว่าคนว่าเธอขอร้องอย่างนึงนะ เวลามาชเวดากอง ห้ามพูดเด็ดขาดว่าฉันจะมาเอาทองคืน ห้ามพูด ทองเป็นของฉัน ฉันจะมาเอาทองคืน ขอร้องเถอะค่ะ สุดท้ายเรามาในเมืองเขา จริงเท็จแค่ไหนเราไม่รู้ อย่าพูดดีที่สุด ตกลงกันใน 40 คน ก็โอเคได้จบ พอเราเดินเข้าไปที่ชเวดากอง ก็เจอกรุ๊ปทัวร์อีกกรุ๊ป 30-40 คนเหมือนกัน เดินใกล้กัน กรุ๊ปนั้นก็เม้าธ์มอยกันดังมาก ฉันจะมาเอาทองคืน เขาไปฟังอะไรมาก็ไม่รู้ เราก็มองลูกทัวร์ว่าเธอขอร้องอย่าพูดนะ อย่าพูด ถ้าเขาจะพูดก็ให้พูดไปเถอะ เขาก็พูดกันสนุกสนาน ขนลุกเหลือเชื่อ คนแรกสะดุดล้ม ฟันหน้าแตก เลือดกบปาก แล้วล้มแปลกนะ ล้มเป็นฟันปลา ล้มซ้ายขวา ทั้งหมดครึ่งนึงเลือดกบปาก เขาล้มฟาดซ้ายฟาดขวา ฉันเลยบอกว่าเห็นมั้ยอย่าพูดเด็ดขาด ขอร้อง มีไม่มีไม่รู้ แต่อย่าพูด หลังจากนั้นเรากลับมานอนโรงแรม กรุ๊ปนี้ก็มานอนโรงแรมเดียวกัน เช้ามากรุ๊ปนี้โวยวายว่าไม่ได้นอนเลย มีคนเอาไม้มาฟาดหน้าห้อง ฟาด ๆ ๆ คนในห้องก็นอนไม่ได้ เหมือนมีทหารเดินข้ามเตียงไปมา ก็บอกว่าเธอไปขอขมากลางแจ้ง ให้ยกมือบอกว่าลูกขอขมานะถ้าพูดอะไรผิดไป ทุกคนก็ยอมไปพูด ซึ่งก็จบ ไม่มีอะไร”

องค์เทพที่ทุกคนต้องขอพรแน่ ๆ คือองค์เทพทันใจ บางคนขอไปแค่ที่เดียว จริง ๆ มี 4 ที่ด้วยกัน?

“ส่วนใหญ่จะรู้อยู่ที่เดียว ถ้าหลายคนขอเทพทันใจหลายครั้งแล้วไม่ได้ผล เคยมีชาวพม่าคนนึงที่พูดไทยได้ เขาบอกว่ามีเคล็ดลับ ต้องไปขอ 4 ที่นะ ขอที่เดียวไม่ได้ 4 ที่เป็นที่ที่มีไกลบ้าง ก็ตัดสินใจไปขอ 4 ที่ในวันเดียวกัน ต้องขอเรื่องเดียว ตั้งใจขอ เทพทันใจขอสิ่งใดสมความปรารถนา เทพท่านเองชี้นิ้ว แต่ชี้ไปที่ไหนก็ตาม สุดท้ายจะมาจบที่ชเวดากอง”

อาจารย์เป็นหนึ่งขออะไรกับเทพทันใจ?

“ในชีวิต เราอยากมีโอกาสทำงานอยู่ที่นึง อยากทำงานอาชีพนึง ซึ่งตั้งใจไปขอ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เหมือนกัน ไปขอทั้ง 4 จุดเลยแต่ขอเรื่องเดียว ขนาดเราไปเสนอหน้าเขาก็ไม่เอา ไม่มีใครให้โอกาส เราอาจคุณสมบัติไม่ได้ ก็เลยไปขอว่าถ้าข้าพเจ้ากลับถึงเมืองไทย ขอให้ได้มีโอกาสทำงานพิธีกร”

เขาอยากทำพิธีกรรายการคุยแซ่บโชว์ พี่ส้ม (เจ้าของรายการ) อยู่ดี ๆ เอาอาจารย์มาทำได้ยังไง?

ส้ม : อันนี้แปลกแล้ว เชื่อเรื่องดลใจจริง ๆ นะ ไม่เคยมีความคิดในหัวเลยว่าจะเอาซินแสมาเป็นพิธีกร ก็ไปนั่งทานข้าวอยู่เอ็มควอเทียร์ อยู่ดี ๆ ก็นั่งเปิดมือถือ เฟซบุ๊กขึ้น ซินแสเป็นหนึ่งกำลังไลฟ์อยู่ พูดดีมาก ฉันฟินมาก เฮ้ย เป็นพิธีกรได้ อยู่ดี ๆ ก็แว้บขึ้นมาในหัว เอาคนนี้เป็นพิธีกร ฉันโทรหาเลย อันนี้เทพดลใจหรือเปล่า (หัวเราะ)

เราคุยไปคุยมา เราเลยทำคุยแซ่บโชว์ ทราเวล พาไปมูเลย องค์เทพทันใจ 4 องค์จะได้ไปมั้ย?

ซินแสเป็นหนึ่ง : เชื่อว่าหลายคนอาจได้ไปแค่จุดเดียว หรือสูงสุดน่าจะ 2 จุด แต่ 4 จุดโดยส่วนใหญ่ค่อนข้างยากมาก แต่ครั้งนี้เราจะทำสิ่งนั้นให้เป็นจริง คุณจะได้ขอพรให้สมหวัง สมปรารถนา แบบที่เราขอ

เวลาแม่ไปมูที่ไหนแล้วไม่สมปรารถนา เพราะมูไม่ถูกที่?

ส้ม : เมืองอื่นจะได้สมปรารถนา แต่ที่พม่า ไปไหว้ที่พระเจดีย์ ส้มเคยไปไหว้แล้ว แต่ไม่ได้ ก็แชร์ให้อาจารย์ฟัง อาจารย์ถามว่าพี่ส้มไหว้แบบไหน ปรากฏว่าผิดหมดเลยจ๊ะ ผิดหมดทุกสิ่งอย่าง เราไปแบบคนไม่รู้ สิ่งที่เราพูดมันผิดหมดเลย เรื่องชื่อจริงอีก มีใครรู้มั้ยถ้าคุณบอกชื่อ แล้วไม่ใช้ชื่อจริงที่คุณเกิดตั้งแต่แรก คุณไปขอคุณก็ไม่ได้

ซินแสเป็นหนึ่ง : สุดท้าย ท้ายสุด ใครเปลี่ยนชื่อมาแล้ว ขอชื่อใหม่คุณจะไม่สมปรารถนา เพราะชื่อเดิม เป็นชื่อที่สวรรค์รับรู้ เวลาขอพร ให้ใช้ชื่อเดิมเสมอ ชื่อเดียวและชื่อแรกที่พ่อแม่ตั้งให้ สวรรค์เทวดาจะรับรู้ หลายคนส่วนใหญ่ขอแล้วไม่ได้ เพราะคุณใช้ชื่อใหม่ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นแค่ที่พม่า ทุกที่ให้ขอแบบนี้

แล้วเรื่องทริปไปมูที่พม่าเกิดขึ้นได้ยังไง?

ส้ม : ก็ไปคุยในคุยแซ่บโชว์ VVIP คุยกับอาจารย์เรื่องความสัมพันธ์ของเรา การมูเป็นยังไง แล้วส้มก็รู้เรื่องนี้ แล้วที่ส้มไปชเวดากองส้มก็พูดเลยว่าทองของเรา ที่เขาห้าม ฉันทำหมดทุกอย่าง (หัวเราะ) แต่โชคดีไม่เกิดอะไรขึ้น ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ ฉันจะไปใหม่ เพราะมีคนที่รู้จริง ไปพม่ามาสิบกว่าปี เขามีสถิติ เขาเรารู้ว่าไปตรงไหน เขาทำแบบนี้แล้วเวิร์กจริง ๆ ดังนั้นจะไปแก้มือกับตัวเอง ก็เลยจ่ายเงินซื้อทริปไปด้วย

ทริปมูเตรวย แตกต่างยังไง?

ซินแสเป็นหนึ่ง : คุณจะได้อยู่กับดิฉัน 2 คืน 3 วัน คุณต้องมา แล้วต้อนรับปี 2567 คุณจะมีแต่สิ่งดีๆ มีแต่ความรุ่งเรือง ขอพลังใจ

แล้วจะไปช่วงไหน?

ส้ม : ปีหน้า วันที่ 2-4 ก.พ. 2567 รับแค่ 34 ที่ ตอนนี้จะเต็มแล้วนะ

เปิดลายแทงชเวดากอง?

ซินแสเป็นหนึ่ง : โดยมีอาจารย์แนะนำการไหว้ เราจะแนะนำทริกต่าง ๆ ในแต่ละจุด แต่ละที่ เราเดินตามคนประสบความสำเร็จ เดินตามเจ้าสัวนักธุรกิจที่เขาประสบความสำเร็จ เขาจะมีลายแทงในชเวดากอง ต้องไปไหว้จุดนี้ จุดสองจุดนี้ จุดสามจุดนี้ ทริปนี้เราพาไปตั้งแต่เจดีย์ชเวดากอง เทพทันใจ 4 จุด แล้วก็ไปเจดีย์กลางน้ำ นำไหว้เองทุกจุดค่ะ มีพระนอนตาหวาน พระพุทธรูปแกะสลักหินอ่อน สูงเท่ากับตึก 5 ชั้น สวยงามมาก

คนจองทริปทัวร์จะได้รับสร้อยคอ พลอยแท้?

ส้ม : ทำแค่ 34 เส้น เพื่อคนที่ไปทัวร์นี้เท่านั้น และคุณต้องเลือกพลอยเอง พลอยไหนที่เหมาะกับคุณ คุณอยากได้ความหมายไหนเรามีให้หมด เป็นพญานาคเลื้อยพันเป็นเลข 8 สวยมาก ทุกอย่างคิดมาเป็นอย่างดีเสริมความมู ความปัง และเราจะทำพิธีปลุกเสก

ซินแสเป็นหนึ่ง : ใครจองมาตอนนี้ จะคำนวณเลือกพลอยให้เหมาะกับคุณเอง ตอนนี้ลายแทงขุมสมบัติรอคุณอยู่ ใครอยากจอง รีบจองเลยนะคะ ทริปนี้ VVIP อยู่ดี กินดี นอนห้าดาว

ส้ม : จะยอมเสียชื่อมั้ย เสียหน้าได้มั้ย ไม่ได้ (หัวเราะ)

ย้ำช่องทาง ราคา 29,999 บาท แอดไลน์ที่คุยแซ่บทราเวล กับทริปทัวร์ มูเตรวย รับแค่ 34 ที่เท่านั้น

ส้ม : ออกเดินทางวันที่ 2-4 ก.พ.

ซินแสเป็นหนึ่ง : บวกลบคูณหารแล้วเป็นวันที่ดีมากที่จะขอพร แล้วคุณจะได้

ส้ม : จริง ๆ เราจะทำแล้วไปเที่ยวกันเอง แต่เรานึกถึงแฟนรายการคุยแซ่บโชว์ ดูรายการเรามาตลอด อุดหนุนทำให้เรามีวันนี้ เราก็เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสก็ไปทัวร์ด้วยกัน ถ้าคนไหนจองไม่ทันขอประทานโทษด้วยนะคะ ขอเชิญชวนให้เราได้มีโอกาสไปทำบุญและไปเที่ยวด้วยกันนะคะ เมื่อเช้า เจนสุดา ปานโต บอกว่าขอไปด้วยได้มั้ย (หัวเราะ)

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama 

คลิปสัมภาษณ์ ซินแสเป็นหนึ่ง

About Author