ดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนพ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 15 :09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีฟ้า สีน้ำตาล

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 46009

เลขมงคล 4 6 0

เลขเด่น 4

44 66 00

46 64 40 04 60 60

เลขแปลง

99 09 90 49 94 69 96 19 91 16 61

การงาน มีหลายเรื่องที่ต้องทำให้เกิดความกังวลใจการคิดอะไรล่วงหน้า การวางแผนโอกาสชีวิตในเรื่องของการงาน มีความละเอียด บางคนอาจจะตัดสินใจเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ

การเงิน มีเหตุใช้จ่ายโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะการซ่อมแซมการเปลี่ยนอะไหล่ ยังมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคลาภ หากเห็นบนท้องถนนรถเก่าๆจำทะเบียนรถให้ได้นำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก พยายามหนักแน่นเพื่อพาให้ครอบครัวปลอดภัยอยู่รอดในยุคอย่างปัจจุบันที่แข่งขันกันมีมากมาย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี

สุขภาพ การพักผ่อนน้อยนอนไม่ค่อยหลับ รวมถึงการพักผ่อนเป็นเวลา มีโอกาสเกี่ยวข้องการไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือไปงานศพ รวมถึงการไปทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกชีวิตให้ดีขึ้นหลังจากมีปัญหามาสักระยะ ความรู้ความคิดทำให้สร้างสรรค์สิ่งที่ดี บางคนบางคนยอมซื้อรถและลงทุนค้าขาย และการตัดสินใจสำหรับบางคนเลือกไปต่างประเทศเอาประเทศที่รวยที่สุด

การเงิน จะมีเงินใหญ่เข้ามา การค้าขายที่ดินได้ รวมถึงความโชคดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค มองท้องถนนที่มีรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นนำมาเสี่ยงโชคได้จะพลิกชีวิตไปตลอด

ความรัก ช่วยเหลือกันสร้างฐานะให้ดีขึ้นกว่าเดิมโดยมีความรู้ เน้นการศึกษาและให้ลูกหลานเรียนภาษากันมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น สำหรับคนเจ็บป่วยจะบังคับให้ตัวเองหายให้ไวเรียกว่าใจสู้ ให้ทำบุญกับคนอายุน้อยทางด้านอาหารของกินหรือมอบความสุข

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ระวังมีปากเสียงในที่ทำงาน คนอายุน้อยสร้างความทุกข์ใจ รู้สึกไม่สบายใจกังวลการเอาชนะต่อกัน มีโอกาสไปงานศพ หรือประสบเหตุต้องไม่ประมาท การทำอะไรอย่าใจร้อนเกิน เป็นคดีความขึ้นโรงพักได้

การเงิน ต้องเสียเงินจับจ่ายกับลูกหลาน หรือบริวารคนในบ้านสร้างหนี้สิน แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายได้ การดวงดีมีโชคกับเลข ฝาโลงศพ หรือคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิตถ้ามีโอกาสไปงานศพ

ความรัก การมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน รู้สึกเหนื่อยใจบางครั้งอยากเลิก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีลูกติดมีปากเสียงกับคนในครอบครัวมาตลอด

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษระวังอุบัติ หรือมีให้ต้องรักรักษาตัวโดยเฉพาะคนอายุมากมีเกณฑ์ผ่าตัด ให้ทำบุญกับโลงศพ หรือมูลนิธิที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะต้องเอาใจใส่การงานเป็นพิเศษ มักถูกหักหลังหรือใส่ความให้เสียหาย อย่าได้ใจร้อน ใช้สติให้ดีๆ ใครที่อยากเปลี่ยนงานจะมีคนช่วยเหลือเป็นคนอายุน้อย ให้ทำบุญกับ

โลงศพจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น

การเงิน เสียเงินจากค่าซ่อมอยู่ตลอด อะไรก็มาพังเสียหายชำรุด แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับวันเกิดปีพ.ศ. ของตนเอง

ความรัก การมีปากเสียงเพราะใจร้อน การท้าเลิก และการขัดแย้งกันเพราะขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ นำมาเป็นปัญหาต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักแบบอยู่ด้วยกันเลยหรือหนีตามกัน ทำให้ผู้ใหญ่ปวดหัวโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่น

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ หรือการทำอะไรประมาท ให้รู้จักใจเย็นและใช้สติมีความรอบคอบป้องกันการเจ็บตัวได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน คนที่ทำธุรกิจของตัวเองอยากจะแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างที่มีตามความฝันความคิดจินตนาการของตนเอง ส่วนพนักงานบริษัทหรือห้างร้านรวมถึงข้าราชการ การถูกคำสั่งเปลี่ยนแปลงแบบสายฟ้าแลบจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ

การเงิน ใช้จ่ายหมดไปกับความสวยความงามและการตกแต่งสิ่งของโดยเฉพาะคนที่มีรถ การตัดสินใจซื้อรถใหม่เพื่อนำมาใช้และเกิดประโยชน์ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การนอกใจเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน โดยเฉพาะการทำงานร่วมกับใครสนิทสนมกับคนนั้นได้ คนโสดต้องระวังคนมีเจ้าของเข้ามาให้เกิดความว้าวุ่นหัวใจ

สุขภาพ การฟกช้ำดำเขียวเพราะอุบัติเหตุ หรือการเจ็บตัวเพราะความสวยความงามการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องใช้เวลาในการรักษาตัวสักระยะ ควรการใส่บาตรทำบุญ ให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การงาน การทำงานอย่างหนักมืดค่ำดึกดื่นเรียกว่าจริงจังทุกสิ่งทุกอย่าง ตามแก้ไขผลงานที่ล่าช้า การขมักเขม้นเพื่อแข่งขันกับคนอื่นได้ดี ต้องนำทุกสิ่งทุกอย่างมาปรับปรุงในการใช้ชีวิต หรือการเรียนรู้ควบคู่กับการทำงาน

การเงิน ใช้เงินกับการลงทุนทุกสิ่งทุกอย่างที่มองเห็นว่าจะทำให้งานเงินก้าวหน้าขึ้น การเดินเรื่องติดต่อหานายทุนสปอนเซอร์จะสมหวังได้ผู้ใหญ่เป็นผู้หญิงคอยช่วยเหลือ มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก แทบไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย การงานเอาไปหมดแต่ก็ยังรักกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากจะมีความสนิทสนมโดยใช้กาลเวลาอันใกล้ที่จะมาถึงได้รู้จัก

สุขภาพ พักผ่อนน้อยแต่ก็พยายามดูแลตัวเองหากมีเวลา ควรทำบุญกับคนชราเรี่ยวแรงไม่มี ผลบุญจะทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือ จะได้รับตำแหน่งใหม่ ที่คาดหวังเอาไว้ การงานส่งเสริมในเรื่องของชื่อเสียงได้เป็นที่รู้จัก จะได้รถประจำตำแหน่ง มีโอกาสได้เดินทางไกลต่างประเทศสำหรับบางคน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะสิ่งที่คาดหวังจะซื้อหรือขายจะได้ตามที่ตั้งใจ มีโชคลาภดวงดีมากกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความห่วงใย และการเอาใจใส่มากของคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทยทางภาคตะวันออก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากคนในครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน

การงาน การเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่เรียกว่าพลิกโฉมของเรื่องของการงาน เพื่อความอยู่รอดต้องนำสิ่งแปลกใหม่มาสู่วงการงาน ดึงสมองและความคิดรวมถึงการศึกษาอะไรเพิ่มขึ้นให้พัฒนา ให้มีฝีมือให้จงได้

การเงิน หมุนและใช้จ่ายเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างบังคับให้ตัวเองทำได้ ใจกล้าเพียรพยายาม รู้จักค่าของการเงิน มีโชคลาภกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันมากขึ้น เพื่อพาครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นและแข็งแรง คนโสดยังคงเหนื่อยใจกับความรัก มีเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขาและหลัง พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้หาย ให้ทำกับคนเหนื่อยลำบากผู้ใช้แรงงานเลี้ยงอาหารเครื่องดื่มให้คนจรจัด

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author