ดวงประจำวันที่ 12 พฤศจิกายน  พ.ศ.2566

สีมงคล   สีขาว  สีเขียว  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  30271

เลขมงคล   3   0   2

เลขเด่น     2

33    00    22

32 23  20  02   30  03

เลขแปลง

77  83 38 71 17 27 72 21 12 

10 01

การงาน         มีหลายปัญหาที่ประดังเข้ามาให้ต้องเดือดร้อน    กับสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวญาติพี่น้อง    คำพูดของบางคน      เรื่องของการงานจะต้องปรับตัวให้ได้   บางทีการมีปัญหาก็มาจากสมองของตัวเราเองที่แข็งและขี้ระแวงเกินไป      ก็ต้องขจัดด้วยเลิกฟุ้งซ่าน  ใช้ธรรมะ

การเงิน      มีหลายสาเหตุในเรื่องของการใช้จ่าย      ทั้งปัจจุบันและในอนาคต   แต่จะเคลียร์ทุกอย่างได้ดีโดยเฉพาะเรื่องของหนี้สิน    จะมีโชคลาภดวงดีจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     ยิ่งต้องระวังคำพูดหรือการเก็บอะไรมาคิดมาก     การปล่อยวางจึงจะดีที่สุด    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีการคาราคาซังกับคนรักอยู่

สุขภาพ     ระวังฟกช้ำดำเขียว  การเจ็บตัว ลื่นล้ม   การพาคนป่วยไปหาหมออย่างน้อยก็คือการขูดหินปูน     การวางโครงการล่วงหน้ากับการรักษาตัว       ให้ทำบุญกับคนพิการโดยเฉพาะคนตาบอด   

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน       ต้องรอบคอบและระวังในเรื่องของการงานจะมีปากเสียงหรือมีปัญหา  รุนแรงถึงขั้นเป็นคดีความ      ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษอย่าขี้โมโหง่าย     อย่า มุทะลุ   การออกงานเพราะถูกกดดันจากผู้ใหญ่    การขึ้นโรงพักจากความไม่พึงพอใจของใคร  

การเงิน       การเงินเหนื่อยใจกับปัญหาการเงินที่เกิดขึ้น  จะเป็นแบบนี้อีกสักระยะ     มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค  

ความรัก      การทะเลาะขัดแย้งเพราะความคิดมาก    หรือเหนื่อยใจกับปัญหาที่คาราคาซังมานาน     การจดทะเบียนหย่า     คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการ  หรือคนในเครื่องแบบอายุมาก

สุขภาพ      ต้องระวังการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวถูกทำร้าย  หรืออุบัติเหตุ   การไปงานศพ  ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ   และคนเจ็บคนป่วยที่อยู่ใกล้บ้าน 

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      มีโอกาสได้เรียนรู้ในวิชาสาขาการงานที่อยากเรียนเพิ่ม       การปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงเพราะผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน       การโยกย้ายที่อยู่โดยจำเป็นต้องให้อยู่ใกล้ที่ทำงาน      หรือที่ทำงานมีการโยกย้าย       มีงานใหญ่เข้ามาในอนาคตอันใกล้นี้เตรียมตัวให้พร้อม

การเงิน      ทำบุญช่วยเหลือผู้คน  มีคนขอรายชื่อ    ต่อให้อยู่บ้านก็มีคนบอกบุญให้   เต็มใจด้วยความสุขที่มีความพร้อมอยากจะทำบุญ       มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขงานทอดกฐินให้โชค

ความรัก       ได้คู่ดีคอยช่วยเหลือและสนับสนุนทุกอย่าง  การแต่งงาน  หรือพาผู้ใหญ่มาสู่ขอ    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากมีฐานะการเงินที่ดี

สุขภาพ      การดูแลเอาใจใส่ตัวเองคนเจ็บป่วยจะมีอาการอาการดีขึ้น    มีดวงไปงานศพ  หรือการทำบุญกับผู้ล่วงลับไปแล้ว    

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน        การปรับปรุงตัวเองในเรื่องของการงาน    เพราะไม่อยากให้มีปัญหายุ่งยากกับสิ่งที่เกิดขึ้น   จึงเลือกการเปลี่ยนแปลงของตนเอง เพื่อหลีกเลี่ยงผู้คนร่วมงานที่นิสัยไม่ดี   เพียงแต่หาทางออกแบบปลง     การปล่อยวางในเรื่องรุนแรงเพื่อไม่ให้มีปัญหาความฟุ้งซ่านตามมา      ทั้งเรื่องของการงานหรือภายในครอบครัว

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะ  นำข้าวของเครื่องใช้ที่มีค่ามาจำนำหรือขาย       เพื่อในวันข้างหน้าจะหามาใช้คืนให้     ต้องมากกว่าเดิมบอกกับตัวเองเอาไว้   จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิล  บัตรคิว  หรือค่าน้ำค่าไฟ

ความรัก      ต้องช่วยเหลือกันและกัน   เห็นใจคนรัก  เห็นใจตัวเองการปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน     คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ     วิงเวียนศีรษะ   การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับการรักษาตัว   การตรวจสุขภาพบางคนเกี่ยวข้องกับการผ่าตัด  แต่จะผ่านพ้นได้ดี   

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       ความกังวลกับเรื่องของการงานมีมาก  ปัญหาคือความวิตกการคิดค้นที่จะจะต้องได้ดีให้ได้    โดยเฉพาะการงานที่มีการแข่งขันที่สูง    การนอนดึกเพื่อเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมและนำมาแก้ไขกับเรื่องของการงาน    การเปลี่ยนแปลงสัญญาเอกสาร  หรือการสิ้นสุดการมองหาที่ใหม่

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะเยอะแต่ก็ยังหาได้   แต่ก็ยังไม่วายกังวลใจอยู่ดี   จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชครวมถึงตัวเลขศูนย์นำมาซึ่งความร่ำรวย

ความรัก      มีปากเสียงกันตลอดเพราะความหึงหวง   และการจ้องจับผิด      คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยมากกว่าการแต่งงาน

สุขภาพ     การเจ็บคอ   ต่อมทอนซิล    การพักผ่อนน้อยนอนดึก   ต้องระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ต้องใช้การขับรถบนท้องถนน   หากง่วงให้จอดพักผ่อนหรือแวะปั๊มที่สะอาดและปลอดภัย   

การงาน       ใช้ความรอบคอบและมีสติอยู่ตลอดเวลาในการทำงาน   มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ  จะได้รับตำแหน่งที่ดีที่สุด    มีโอกาสได้เดินทางไกลต่างถิ่นหรือทางต่างประเทศ

การเงิน      จะมีเงินเข้าโดยไม่รู้ตัว  เรียกว่าทำอะไรก็กำไรหรือได้รับการช่วยเหลือจากคนที่มีพาวเวอร์ทางด้านการเงิน   ความร่ำรวยที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน    มีโชคลาภดวงดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะป้ายแดงคันแรกที่เห็นบนท้องถนน

ความรัก      ห่วงใยช่วยเหลือทำให้ครอบครัวมีความสุข   การพากันไปทำบุญ     คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มีฐานะไม่ค่อยพูดนิสัยดี

สุขภาพ      แข็งแรงแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น    การพากันไปวัดทำบุญพร้อมครอบครัว   

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน        การทำงานมากขึ้นมากขึ้นกว่าเดิม   รวมถึงเพียงพยายามเรียนรู้อะไรมากขึ้น   จะต้องมีคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ดีมันจะเหนื่อยมาก    ลูกค้าเก่าเก่าจะปากต่อปากและนำลูกค้าใหม่ช่วยเหลือจงมั่นใจ

การเงิน       มีการใช้จ่ายเยอะ  โดยเฉพาะคนในครอบครัวที่ต้องการการลงทุนอะไรใหม่ใหม่     แต่จะช่วยเหลือได้   มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนรัก

ความรัก     ช่วยกันทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวให้มีความสุข   คนทะเลาะกันจะคืนดีและให้อภัยกัน     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าในที่ทำงานหรือเด็กฝึกงาน   

สุขภาพ      การดูแลและเอาใจใส่ตัวเอง  คนเจ็บป่วยนอนพักรักษาตัวอยู่ระยะหนึ่งและอาการจะดีขึ้น      ให้ทำบุญกับคนชราและเด็กกำพร้า  

การงาน       ยังคงร้อนรุ่มกับการทำงาน  มีความกังวลใจหรือสิ่งที่ต้องตามแก้ไขกับปัญหาที่มีอยู่    ให้ดีขึ้นกว่าเดิม   การทำงานขยันขึ้น   พยายามบังคับให้ตัวเองมองโลกด้านบวก   และต้องเก่งมีฝีมือ   แม้บางครั้งจะถูกใส่ความให้ร้ายจากคนไม่หวัง   แต่พยายามปลงและ ควบคุมจิตใจให้สงบลดความฟุ้งซ่านที่รู้กัน

การเงิน     หามาได้ก็มีเหตุให้ใช้จ่าย   ซื้อความสุขโดยเฉพาะการหวังรวยแบบมีโชคลาภถูกลอตเตอรี่   แต่ก็มีความดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์รวมถึงลางสังหรณ์

ความรัก     มีความขัดแย้งหรือมีความไม่พึงพอใจกันแต่บางครั้งก็ต้องเก็บเอาไว้ไม่สามารถพูดออกมาได้     คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลอยู่กันคนละที่ไกลกัน

สุขภาพ      ต้องควบคุมความร้อนความกังวลใจ  หรือความฟุ้งซ่านนั่นเอง   ทำใจให้สงบการออกกำลังกาย   หรือการไปทำบุญ  จะช่วยเหลือให้จิตใจสงบได้

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author