“ใยไหม” ช็อค! โร่แจ้งความ! โดนมือดีแอบอ้างนำภาพ+คลิปปล่อยขายว่อนเน็ต!

น.ส.ชินารดี หรือว่า “น้องใยไหม” ได้ส่งทนายแจ้งความกับตำรวจ กรณีโดนมือดีแอบอ้างนำรูปภาพของตนเองไปโปรโมทคลิปกลุ่มลับ18+ หวั่นผู้คนหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อ ถ้าหากทำการสมัครซื้อเพื่อเข้ากลุ่มลับVip ซึ่งคลิปวีดีโอนั้นจะพบว่าไม่ใช่น้องใยไหมแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหาย ทั้งความอับอาย และส่งผลให้เสื่อมเสียชื่อเสียง


เมื่อเวลา 14:43น. วันที่ 27ต.ค.66 นายชยพล ญศมูลมณี ที่อยู่ 302 หมู่ที่ 1 แขวง หัวช้าง เขต จตุรพักตรพิมาน จังหวัด ร้อยเอ็ด (ผู้รับมอบอำนาจ/อำนาจช่วง จาก น.ส.ชินารดี ดารานักแสดง อายุ 18ปี ) ได้มาขอเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งว่า เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2566 เวลาประมาณ 20.00 ขณะ น.ส.ชินารดี พักอาศัยอยู่ที่บ้าน ได้เข้าแอพพลิเคชั่น tiktok พบว่ามีบัญชีต่างๆ ได้นำรูปถ่ายของ น.ส. ชินารดี ไปโพสต์ลงในบัญชีโซเชี่ยลในทางที่ทำให้เกิดความเสียหายในสื่อ ลามกอนาจาร
ผู้รับมอบอำนาจจึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ ให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ใช้แอพลิเคชั่น tiktok ดังกล่าว ในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ซึ่งทาง ร.ต.ท. สุรศักดิ์ นิยมไทย รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ ตามประสงค์ผู้แจ้งไว้แล้วและจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป จึงให้ลงลายมือชื่อไว้เป็นหลักฐานในเอกสารซึ่งแสดงว่า ร.ต. ท. สุรศักดิ์ นิยมไทย ได้รับคำแจ้งความของท่านไว้แล้ว
ด้านนายชยพล ญศมูลมณี ผู้รับมอบอำนาจ/อำนาจช่วง ได้ขอรวบรวมหลักฐานทั้งหมดก่อนเพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำดังกล่าวต่อไปให้ถึงที่สุด


ส่วนทางน้องใยไหมได้กล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ เพราะไม่เคยมีเรื่องราวอะไรแบบนี้มาก่อนเลย รอให้ ตร.จับกุมคนกระทำผิดได้ก่อนแล้วทางผู้มีอำนาจชอบธรรมถึงจะเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดให้ทราบในภายหลัง”
น.ส.ชินารดี ทิ้งท้ายคำพูดอีกว่า ผู้มีอำนาจอันชอบธรรมจะพิจารณาและดำเนินคดีตามกฎหมายเอง ส่วนตัวขอโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว หากชื่นชอบในผลงานสามารถติดตามชมผลงานละครของตนจะดีกว่า อาทิ เช่น ละครที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ เรื่อง “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน” ทุกวันเสาร์ เวลา 20:15 น. ทาง ช่องวัน31 และทาง Netflix อีกทั้งยังมีซีรีส์อีก1เรื่อง คือ ” Shadow เงา / ล่า / ตาย “ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน ที่ตนได้รับบท“ชะเอม” รับชมพร้อมกันได้คืนนี้ 2 ทุ่ม ที่ Viu เท่านั้น!

About Author