Iron Chef  สุดดุดัน!! เปิดศึก “ทะเลเดือดจานด่วน” “คุณสมชาย”ใจใหญ่ขอลองของท้าดวล “เชฟอ๊อฟ”   

เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ยังคงเดือดกับทุกเทศกาลอาหารจริง ๆ สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับคุณสมชาย กันธิยะ เจ้าของร้านไอ้เคราต้มตุ๋นทะเลเดือด ร้านอาหารตามสั่งเจ้าดังในจังหวัดระยองที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลจานด่วน ซึ่งเปิดมาได้ 4 ปีก็ประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างมากติดอันดับหนึ่งในร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดจนได้รับฉายา ภัตตาคารข้างทาง การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของคุณสมชายเพราะอยากท้าเชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศ แข่งขันในโจทย์ทะเลเดือดจานด่วน

เรียกว่างานนี้เชฟอ๊อฟเจอของแข็งศึกหนักแน่นอน  เพราะต้องเจอกับเชฟที่คลุกคลีคร่ำหวอดอยู่กับการทำอาหารทะเลจานด่วนทุกวัน  แต่สุดท้ายศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ฝีมือใครจะดุเด็ดเผ็ดเดือดจนคว้าถ้วยรางวัล Iron Chef Trophy ไปครองได้  

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 21ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

About Author