ไลโอ” (LYO) ปักธงผู้นำตลาดแฮร์แคร์ ดันยอดขายทะลุ 300 ล้านบาทสิ้นปี 2567

ไลโอ” (LYO) ปักธงผู้นำตลาดแฮร์แคร์ส่ง “ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ 2 สูตรสมุนไพร” ดันยอดขายทะลุ 300 ล้านบาทสิ้นปี 2567

ไลโอ” (LYO) ตอกย้ำแบรนด์ดูแลเส้นผมอันดับ 1 ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาทเดินหน้ารุกตลาดขยายฐานผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเปิดตัว“ไลโอ” (LYO) 2 สูตรจากสมุนไพรธรรมชาติ LYO KAFFIR LIME HERBAL สูตรมะกรูดลดรังแคความมันอาการคันศีรษะและ LYO BUTTERFLY PEA HERBAL สูตรอัญชันผมดกดำเงางามมีน้ำหนักพร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แอน-ทองประสมและภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่รุกกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบตั้งเป้าการขาย 300 ล้านบาท  

คุณนพรัตน์ มาลัยวงค์ กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัดภายใต้แบรนด์ “ไลโอ” (LYO) เปิดเผยว่า “ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะในประเทศไทยยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และใส่ใจดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของประเทศไทยในปัจจุบัน มีมูลค่าประมาณ 30,000 ล้านบาท ซึ่งประกอบไปด้วย แชมพู ครีมนวดผม และ ทรีทเม้นท์ โดยไลโอ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะและแก้ไขในทุกปัญหาเส้นผม เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองใจผู้บริโภค”


“ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ “ไลโอ” (LYO) อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะจากธรรมชาติ ปลอดภัย น่าเชื่อถือ เพื่อสร้างความมั่นใจ และส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่แข็งแรง โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสมุนไพร “ไลโอ (LYO)” 2 สูตรใหม่ จากธรรมชาติ LYO KAFFIR LIME HERBAL สูตรมะกรูด ลดรังแค ความมัน อาการคันศีรษะ และ LYO BUTTERFLY PEA HERBAL สูตรอัญชัน ผมดกดำ เงางาม มีน้ำหนัก ทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่า “ไลโอ” (LYO) สมุนไพร จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าใหม่ และผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพเส้นผม รวมถึงเจาะกลุ่มผู้ที่มีปัญหาสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะได้อีกด้วย”

คุณนพรัตน์ กล่าวเสริมว่า “สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมงบประมาณ 100 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร โดยมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ ทั้งการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “ แชมพูสมุนไพร ต้อง ไลโอ ธรรมชาติจัด ” โดยจะเริ่มออกอากาศ ในเดือนพฤษภาคม นี้ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ “ไลโอ” (LYO) และสร้างการรับรู้ของ แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง บริษัทฯ จึงเปิดตัว “แอน-ทองประสม” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ คนใหม่ เพื่อสื่อถึงภาพลักษณ์ที่ดูสุขภาพดี รักสุขภาพ ชอบดูแลตัวเอง มีความทันสมัย และความเป็นธรรมชาติสูง มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ในกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น และตอกย้ำถึงความเป็นธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีการโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งช่องทาง Offline และ Online Media ควบคู่กันไป อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้งสื่อ ณ จุดขาย ตลอดจนกิจกรรมการประชาสัมพันธ์  โดยเฉพาะ สื่อทาง โซเชียลมีเดียบนแพลตฟอร์มออนไลน์ รวมถึงสร้างการรับรู้ผ่าน กิจกรรมการเปิดตัว สินค้าใหม่  โดยมีการ แจกสินค้าตัวอย่าง ให้ทดลองใช้ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไลโอ” (LYO) สมุนไพร ธรรมชาติจัด ในครั้งนี้จะเป็นการสร้างภาพจำใหม่ของสมุนไพร ที่ไม่ว่าใครก็สามารถใช้ได้ ผ่านการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม ยกระดับสมุนไพรไทยสู่สากล และเพิ่มทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค รวมทั้งจะช่วยสานต่อความสำเร็จในการทำตลาดของผลิตภัณฑ์ “ไลโอ” (LYO) ผลักดันยอดขายโดยรวมให้เติบโตไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท ภายในปี 2567 ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้” 

ด้าน หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พาร์ทเนอร์คนสำคัญที่ได้ร่วมมุ่งมั่นพัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่าง “ไลโอ” (LYO มาอย่างต่อเนื่อง กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า “ผมเริ่มพัฒนา “ไลโอ” (LYO) ร่วมกับพาร์ทเนอร์โดยเริ่มจากสูตรลดผมร่วง ที่มีแชมพู ครีมนวด และแฮร์โทนิค เป็นสูตรที่คิดค้นโดยเภสัชกร หรือแม้แต่แชมพูปิดผมขาว ที่ตอนนี้มีถึง 4 สีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และอยากผลักดันให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองใจผู้บริโภคในเรื่องการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ จึงต่อยอดด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาเป็นแชมพูสมุนไพร ไลโอ สูตรมะกรูดและสูตรอัญชัน คอนเซ็ปของผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ คือ ไลโอสมุนไพร ธรรมชาติจัด เพราะทุก ๆ ส่วนผสมคือ มะกรูดกับอัญชันเป็นสมุนไพรไทยที่มีมาอย่างยาวนาน สรรพคุณช่วยป้องกันรังแค และอาการคัน ส่วนดอกอัญชันจะช่วยเรื่องระบบการไหลเวียนของโลหิต เป็นเสมือนอาหารของเส้นผม ที่ทำให้ผมดกดำ เงางาม ด้วยประโยชน์เหล่านี้เลยทำให้กลายมาเป็น ไลโอทั้งสองสูตร (สีเขียวสูตรมะกรูดลดรังแค ความมัน คันศีรษะ และสีม่วงสูตรอัญชัน ผมดกดำ เงางาม มีน้ำหนัก) มีทั้งแชมพู ครีมนวดผม และ  ทรีทเม้นท์บำรุงผม ครบทุกขั้นตอนการดูแลเส้นผม นอกจากนี้ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ และสร้างการรับรู้แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ในปีนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัว “แอน-ทองประสม” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ที่ใส่ใจในตัวเอง ชอบความเป็นธรรมชาติ ซึ่งสอดคล้องกับจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นธรรมชาติอีกด้วย”

สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติ และการดูแลเส้นผมเพื่อสุขภาพหนังศีรษะที่ดีไปพร้อมๆ กันกับ ไลโอ” (LYO) 2 สูตรจากสมุนไพรธรรมชาติ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำ 7-11, Lotus, Big C, CJ More Nine Beauty, Watsons, Tops, King Power, Foodland, Villa Market, Gourmet Market หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ครับ และช่องทางออนไลน์ได้ที่LINE: @lyothailand

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นดี ๆ จาก “ไลโอ” (LYO) ได้ที่ www.lyothailand.com และ LINE Official: @lyothailand

About Author

You may have missed