ซีรีส์ “Remember” แรงไม่หยุด!! “หนึ่ง อภิวัฒน์” ดึงอารมณ์ดราม่าโชว์เพลง “ใครสักคน” สุดซึ้ง

ซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) แรงไม่หยุด!! เรื่องราวกำลังเข้มข้น แถมเพลงประกอบซีรีส์ “ใครสักคน” ยังช่วยดึงอารมณ์ดราม่าของตัวละครออกมาได้อย่างสุดซึ้ง ครั้งนี้ได้“หนึ่ง-อภิวัฒน์” ศิลปินเสียงดี มาโชว์เพลงประกอบซีรีส์ช่วยให้ได้อรรถรสเพิ่มขึ้นเท่าตัว

ในชีวิตของคนคนหนึ่งที่พบเจอแต่เรื่องเลวร้าย ไม่เคยมีความสุขหรือวันที่สวยงาม ภายนอกเหมือนคนที่เข้มแข็ง แต่ความจริงข้างในก็มีหัวใจที่อ่อนแอและร้องไห้เป็น จนวันที่เธอก้าวเข้ามาในชีวิต จากวันที่เลวร้ายก็กลายเป็นวันที่สวยงาม และอยากจะขอให้เธออยู่ข้าง ๆ คอยเช็ดน้ำตา ปลอบโยนหัวใจ ที่เหนื่อยล้าและบอบช้ำ จับมือผ่านทุกเรื่องร้าย ๆ ไปด้วยกัน และไม่ว่าหนทางข้างหน้า จะเกิดอะไรขึ้นคนคนนี้ก็จะขอจดจำเธอ… ตลอดไป

“หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ต้องใช้อารมณ์ ความรู้สึกของพระเอก ที่เคยมีความทรงจำและความทรงจำนี้ได้เลือนหายไป แต่ไม่อยากจะสูญเสียความทรงจำจากคนที่เค้ารักไป ผมได้เป็นตัวแทนของความรู้สึกครั้งนี้ เป็นเพลงที่ต้องดึงอารมณ์มาใช้ค่อนข้างเยอะ ซึ่งช่วงหลัง ๆ ผมไม่ค่อยได้ร้องเพลงที่ดราม่าจัดมากเท่าไหร่ เลยต้องคอยจินตนาการว่าคำนี้ตัวละครรู้สึกอย่างไร ต้องสื่อสารออกมาให้ได้ความรู้สึกมากที่สุดด้วย ฝากเพลง “ใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ด้วยนะครับ เป็นอีกเพลงที่ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ออกมาเต็มที่ครับ”

“ใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมที่เขาไม่เคยหมดศรัทธา นำแสดงโดย นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, ชาคริต แย้มนาม, ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ และศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง กำกับการแสดงโดย วรายุ รักษ์กุล ชมพร้อมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

สามารถติดตามชมซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) และฟังเพลง “ใครสักคน”

About Author

You may have missed