ดวงประจำวันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ดวงประจำวันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำตาล สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20410

เลขมงคล 2 0 4

เลขเด่น 4

22 00 44

20 02 04 40 42 24

เลขแปลง

11 10 01 14 41 12 21 54 45 51 15

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความกังวลและความว้าวุ่นกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายก็ดึงสติกลับและมองโลกเป็น

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงแบบถูกบังคับจากผู้ใหญ่แบบกะทันหัน หรือการซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัย

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายก่อนล่วงหน้าและตามเก็บภายหลัง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันอยู่วันยังค่ำปรับปรุงเปลี่ยนแปลงดึงสติ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติโดยบังเอิญมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ รวมถึงกล้ามเนื้อบางส่วน การปวดเมื่อยหรือบางคนบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม การพบแพทย์ การรักษาตัว

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีภาระในความรับผิดชอบทำงานหามรุ่งหามค่ำ จะได้รับคำสั่งการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันเหมือนถูกบังคับการสิ้นสุดจากสิ่งหนึ่งไปหาอีกสิ่งหนึ่ง เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุรวมถึงน้ำฝนตกถนนลื่น ระวังภัยทางน้ำทำให้เดือดร้อน

การเงิน มีเหตุต้องเสียการเงินการทองตลอดทั้งวันจากญาติพี่น้องและคนในครอบครัวสร้างความเดือดร้อนให้ จะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ

ความรัก การขัดแย้งและเหนื่อยใจกับการจ้องจับผิด หรือคนในครอบครัวประสบปัญหาต้องตามช่วยเหลือ

คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ดื้อรั้นแต่ก็ห่วงใยเพราะรัก

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของความดันวิงเวียนศีรษะ หรือมีเหตุให้ต้องไปโรงพยาบาลรวมถึงงานอวมงคล ให้ทำบุญกับมูลนิธิใกล้บ้านถือเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความเพียรพยายามมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอด จนผู้ใหญ่เห็นความดีจะได้รับสิ่งที่ดีการเปลี่ยนแปลงในวันข้างหน้า มีโอกาสเดินทางไปทำบุญในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงเช่าบูชาของขลังนำมาสร้างความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ชอบช่วยเหลือผู้ ทั้งทางตรงและแอบช่วย มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว จนได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวอ้วนท้วมสมบูรณ์ใจบุญมาทางทิศตะวันออก

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของผื่นคัน แพ้บางสิ่งบางอย่างต้องทายาหรือหาหมอ บางคนโดนยุงกัด เกิดเป็นตุ่มหรือฝีหนองได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การมองหาสิ่งใหม่ในอนาคตในเรื่องของการงาน และการซ่อมแซมปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม ในอนาคตอันใกล้จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบถูกบังคับบังคับ แต่ดีที่เป็นคนปรับตัวเป็นเข้าใจต่อโลกจึงไม่มีความเครียด

การเงิน มีเข้ามาตลอดทั้งวันแต่ก็มองหาสิ่งที่จะซื้ออำนวยความสะดวกสบายให้ทั้งตนเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก ทั้งคอยช่วยเหลือและมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยแต่ก็ก็เพราะความห่วงใยให้อภัยกันเสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทยเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ยังคงให้ความสำคัญกับความสวยความงาม การขูดหินปูน การทำศัลยกรรมความงาม และการตรวจสุขภาพประจำเดือน คนมีโรคประจำตัวอาจจะต้องหาหมอบ่อยสักนิดเพราะการรักษาต่อเนื่อง

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความรับผิดชอบเรียกว่าเป็นคนทำทุกสิ่งทุกอย่าง ในเรื่องของการงาน ระวังเสียเงินกับคนในเครื่องแบบการถูกค่าปรับหรือการถูกฟ้องร้องบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น โดยเฉพาะคนที่ชอบทำผิดกฎจราจรต้องระวังเป็นพิเศษ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงยามเย็นถึงมืดค่ำการติดต่อการค้าจะประสบความสำเร็จ ได้รับข่าวดีในเรื่องของธนาคาร มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก พูดอะไรต้องทำให้ได้รับปากรับคำกับคนรักต้องทำให้ได้ เพื่อไม่ให้เกิดการน้อยใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ต้องระวังเอาใจใส่ในเรื่องของแขนขาการปวดเมื่อยและอุบัติเหตุ ให้ทำบุญกับคนพิการคนเจ็บคนป่วยรวมถึงคนตาบอด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน นักสู้ตลอดการงานเข้ามาต้องทำทุกอย่างเต็มที่ ทำงานตลอดเวลา ใครมีปัญหาสิ่งใดต้องเรียกรับใช้อยู่ตลอดแล้วก็ชอบอาสาอยู่เสมอ มีทั้งงานขอบคุณและได้น้อยก็ต้องทนทำไป

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายแต่รายได้ไม่ตามที่ต้องการ หมุนแล้วหมุนอีก รวมถึงต้องรอเงินรอแล้วรออีก บางคนเลือกกดบัตรเครดิตมาก่อน ยอมเป็นหนี้ธนาคาร แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องใช้คำพูดเป็น ไม่งั้นคนรักคิดและคิดฟุ้งซ่าน คนโสดพบรักในที่ทำงานเพราะเจอกันบ่อยจนเป็นความผูกพัน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ แต่ก็ยังอดทนนักสู้ถึกอึด หรือไม่เป็นอะไรมากนักใจยังแกร่ง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ต้องทำใจยอมรับในความผิดหวังในเรื่องของการงานเอาไว้บ้าง และทำจิตใจให้เข้มแข็งความฝันความหวังกันใหม่ในอนาคต อย่ามัวแต่เจ้าคิดเจ้าแค้นกับความเสียใจ ปล่อยวางและใช้ธรรมะเป็นตัวแก้ไข

การเงิน มีแต่ของพังของเสียของชำรุดต้องตามซ่อมแซม รถยานพาหนะต้องรอบคอบมาก ๆ โดยเฉพาะคนที่เดินทางไกล ระวังอุบัติ แต่จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การเจอแต่อุปสรรคและปัญหาจากญาติพี่น้องของคนรักสร้างความเดือดร้อนให้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่แดนไกลมีพ่อสื่อแนะนำ

สุขภาพ รอบคอบและคิดเอาชนะความฟุ้งซ่านความกลัว หรือซึมเศร้า ด้วยความสุขคิดบวกและการทำบุญจะช่วยได้รวมถึงกีฬา

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการขยับขยายในเรื่องของการงาน รวมถึงมีงานใหญ่เข้ามา จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือมีโลกโซเชียลเข้ามาติดต่อการค้าขายแบบออนไลน์

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันการซื้อขายแลกเปลี่ยนจะดีมากโดยเฉพาะคนที่กำลังคิดอยากจะขายที่ดินได้เงินก้อนใหญ่สมหวัง มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ส่งเสริมช่วยเหลือกันในเรื่องของการงานทั้งคนในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนร่ำรวยหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author