“เบลล์ นิภาดา”  ปล่อยซิงเกิ้ลแรก อัลบั้ม  “อีหล่าหน้าฮ้าน” เพลงดัง TikTok  “ผู้บ่าวหลอยเมีย”  ฟังพร้อมกัน 18 ต.ค.นี้

เบลล์ นิภาดา กลับมาแล้วกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด “อีหล่าหน้าฮ้าน” ในลุคหมอลำไอดอลคนใหม่ของวงการ  พร้อมปล่อยเพลงแรก “ผู้บ่าวหลอยเมีย”  กำลังดังอยู่ TikTok  กับท่อนฮุคก็มีคำเด็ดคำโดน ถูกอกถูกใจคนโซเชียลจนเป็นกระแส ตั้งแต่ยังเป็น DEMO มียอดคนดู กว่า 10 ล้านวิว

“ผู้บ่าวหลอยเมีย” ได้ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา คนแต่งเพลง เพิ่นบ่แม่นผู้สาวเฮา เพลงดังแห่งปีมาแต่ง คำร้อง ทำนอง เพลงนี้ให้ เนื้อหาเพลงพูดถึง ชายหนุ่มที่แอบนอกจากแฟนสาวมาหาหญิงอื่น ส่วนดนตรี ได้ อ.กุ้ง จักรี อบมา  โปรดิวเซอร์คู่ใจ เบลล์ นิภาดา ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ มาทำดนตรีในเพลงนี้ให้   ซึ่งได้นำดนตรีหมอลำ พื้นบ้าน เข้ามาช่วยให้ดนตรีเพลงนี้ตรงคอนเซปต์ อัลบั้มมากยิ่งขึ้น

สำหรับมิวสิควีดีโอ ผู้บ่าวหลอยเมีย ทีมน้ำเพชร สตูดิโอ นำทีม กลับมาร่วมงาน กับเบลล์ นิภาดา กันอีกครั้งหลังจากที่ ฝากผลงานเพลง โอ้ยกะละวาคิดฮอด  และ เพลง บ่มีภูมิต้านเธอ ใน 2 อัลบั้ม ที่ผ่านมา ซึ่งใน MV นี้ ได้ นางเอกหมอลำอย่าง นุ่น ธิดาพร สายรักษ์ มาร่วมแสดงบทบาท สาวน้อยหน้าฮ้าน ที่มีผู้บ่าวมาติดใจมากมาย และ1 ใน นั้น คือ เข้ม  วีระศักดิ์ เข่งหุ่ง พระเอกมาดเท่ ที่แอบ (หลอย) เมีย มาหยอดจนน้องนุ่นหลงรัก

“สำหรับเพลงนี้เราอัดเกือบเพลงสุดท้าย แล้วใช้เวลาอัดนานมากถึง 4 ชม. เลยค่ะ  ต้องอัดทีละวรรค ทีละท่อน เพราะว่าเส้นเสียงอักเสบยังไม่หาย ทำให้คุมเสียไม่ได้ เกิดอาการเสียงแฉลบบ้าง ก็ถือว่าเป็นเพลงที่ร้องยากพอสมควรค่ะ แต่เราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้วค่ะ ท่อนที่คิดว่าน่าจะโดนใจทุกคนในโซเชี่ยลคงจะเป็นท่อนฮุคค่ะ ก็หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบนะคะ แล้วก็หวังว่าจะโดนชีวิตจริงใครหลาย ๆ คน แล้วในเอ็มวีเราก็ได้คู่พระนางที่สุดยอดมาก ๆ เลยคือ พี่นุ่นกับพี่เข้ม บรรยากาศวันถ่ายเอ็มวีก็สนุกสานมากค่ะ พี่นุ่นจะเป็นสาวหมอลำซึ่งเป็นเพื่อนกับเบลล์ ไปเล่นคอนเสิร์ตกันก็มีผู้บ่าวคือพี่เข้มมาแอบชอบมาตามจีบ  ซึ่งพี่นุ่นไม่รู้ว่าเค้ามีเจ้าของแล้ว  ถ้าอยากรู้เรื่องราวจะจบยังไงต้องไปตามดูเต็ม ๆ กันได้ในเอ็มวีเลยค่า”

ตามไปชมทีเซอร์เอ็มวี ผู้บ่าวหลอยเมีย ได้แล้วที่ https://youtu.be/Ip4YX7px4B8

และเตรียมรับชมและรับฟังพร้อมกันได้ในวันที่ 18 ตุลาคม ทางช่อง   Youtube Grammy Gold Official และทุกช่องทาง

About Author