“น้อยใจ” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก NONT TANONT คนที่แพ้ก็ทำได้แค่น้อยใจไปเอง

หลังจากผ่านคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีไปได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ NONT TANONT ศิลปินจากสังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT ที่นอกจากจะมีแฟนเพลงติดตามอย่างต่อเนื่องเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ยังมีความโดดเด่นของน้ำเสียงในการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ครั้งนี้พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ที่ล่าสุดได้นำมาร้องให้แฟน ๆ รับชมครั้งแรกกันไปแล้วในคอนเสิร์ตของตนเองที่ผ่านมา กับเพลงเศร้าเสียน้ำตาอย่าง “น้อยใจ” (hurt)

“น้อยใจ” (hurt) เพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกของคนที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเธอ และหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้เป็นคนโปรดสำหรับเธอให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วที่ตรงนั้นก็ไม่ใช่ที่ของเรา เลยเกิดอาการน้อยใจทั้ง ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในสายตาของเขา แล้วก็ไม่ใช่ปัญหาที่เขาจะต้องมาสนใจ คนที่แพ้ก็ทำได้แค่น้อยใจไปเองเท่านั้น เจ็บเองก็ต้องรักษาตัวเอง เพลงนี้ได้ ข้าว fellow fellow มารับหน้าที่ร้อยเรียงเช่นเคย ทำให้เพลงนี้มีเมโลดี้ที่ติดหู ฟังง่าย กลมกล่อม และตอกย้ำความเจ็บปวดมากขึ้นผ่านเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ NONT TANONT ยิ่งทำให้ความรู้สึกของความน้อยใจนั้นพรั่งพรูออกมาอย่างได้ชัดเจน ซึ่งสะท้อนตัวตนของนนท์ผ่านเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี

ในส่วนพาร์ทของ MV ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง นนน กรภัทร์, ฟ้า ษริกา และดีเจอุล เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างที่ นนน ที่แอบเผลอใจไปชอบ ฟ้า แบบรักเขาฝ่ายเดียว ที่พยายามทุ่มเททำทุกอย่างให้ ฟ้า ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าฟ้ามีคนคุยที่จริงจังอยู่แล้วนั่นก็คือ อุล และเมื่อไม่ได้อย่างที่คาดหวังไว้สุดท้ายก็ผิดหวัง ซึ่งทำให้ นนน เกิดอารมณ์น้อยใจขึ้นมานั่นเอง ใน MV เพลงนี้ นนน ถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้าออกมาได้อย่างลึกซึ้ง  เรียกได้ว่าเก็บครบทุกอารมณ์ บวกกับเสียงร้องของนนท์ที่ร้องออกมาได้อินสุด ๆ ทำให้เพลงนี้มีความลงตัวที่ดีที่สุดอีกเพลง

สามารถเข้าไปรับชมและรับฟังกันได้แล้วทุกช่องทาง “น้อยใจ” (hurt)

Facebook: NONT TANONT, Instagram : tanont916, Twitter : NONT TANONT, TikTok : nonttanont, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

About Author