เกิร์ลกรุ๊ปสาว “DE GIFT’ (เดอ กิฟท์)” ปังเกินเบอร์!!!!

เตรียมปล่อยของโชว์ Performance เวที “Dalat Best Dance Crew 2024” ประเทศเวียดนาม!!

เพิ่งเดบิ้วท์เปิดตัวซิงเกิล  “จะแคร์เพื่อ “Who Cares?”  มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร!!  ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง  De GIFT’ (เดอ กิฟท์)  ภายใต้สังกัด  Just Dance Entertainment  ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์  ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง  นำโดย  อะตอม- พิรุฬห์ลักษณ์ ศรีโฉมงาม (Main Vocal / Dance & All Rounder), ปั้น-ประติมากร คงรอด (Lead Vocal),  ทอทัย  แก้วจันทรา  (Main Rap / Vocal) ,  โบว์-สัณห์สินี  เลียบสื่อตระกูล (Visual & Charisma) และ ณีร-วริฐา  จิโรจน์กุล (Rapper / Center)  นอกจากกำลังเดินหน้าลุยทำงานเพลงซิงเกิลใหม่มาให้แฟน ๆ ฟังกัน  

ล่าสุดสาว ๆ ยังได้รับโอกาสสุดพิเศษเป็นตัวแทนประเทศไทย ที่จะได้ขึ้นเวทีโชว์ Performance เป็นครั้งแรกในงาน  Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa sen home International Cup  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 – 30 เมษายนนี้   ณ เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม  เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศเวียดนาม) ทำเอาสาว ๆ ออกอาการเป็นปลื้มสุด ๆ  พร้อมทุ่มสุดตัวเตรียมโชว์พิเศษอวดสายตาแฟน ๆ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย..

งานนี้ อะตอม ขอเป็นตัวแทนสมาชิกในวง  เผยความรู้สึกให้ฟังว่า … “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่จะไปโชว์ในงาน Dalat Best Dance Crew 2024  ที่เมืองดาลัด ประเทศเวียดนาม  ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันเต้นที่มีชื่อเสียงในระดับเอเชีย  มีนักเต้นจากทั่วโลกมาร่วมในการแข่งขันนี้  รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ  ต้องขอขอบคุณ Hoa sen home International Cup ที่เห็นศักยภาพและให้โอกาสพวกเราได้ไปขึ้นโชว์ในเวทีใหญ่ครั้งนี้ค่ะ   เราก็เตรียมตัวสำหรับงานนี้กันมาหลายเดือนมีคิดโชว์ใหม่ ๆ เพิ่มการฝึกร้องเพลงสากลซ้อมเต้นเพลงใหม่เพิ่มขึ้น  และก็มีได้ฝึกภาษาเวียดนามเพื่อใช้ทักทายแฟน ๆ  ชาวเวียดนามอีกด้วยค่ะ (อมยิ้ม)  สำหรับโชว์ครั้งนี้ของเรามีทั้งหมด 2 วัน  (29-30 เม.ย.)  เราก็จัดเต็มเพลงทั้งหมด 8 เพลงตามคอนเซ็ปต์ของงาน คือ  BE YOU, BE UNIQUE  ซึ่งก็ตรงกับคาแรคเตอร์ของ DE GIFT’   มีทั้งเพลงสากลที่กำลังเป็นที่นิยม  รวมถึงเพลงของวงอย่าง “จะแคร์เพื่อ “Who Cares?”   ที่จะทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วย  หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเราอย่างแน่นอนค่ะ  พวกเราทุ่มเทตั้งใจกับงานนี้กันแบบเกินร้อย  อยากให้แฟน ๆ ติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

แฟน ๆ สามารถส่งแรงใจแรงเชียร์สาว ๆ  DE GIFT’ (เดอ กิฟท์)  ในงาน Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa sen home International Cup  ที่ได้ทาง TV : BTV, GDL JSC, POPS, Saobiz, Thể Thao Việt Nam Plus , Website : , IG : , TikTok :   และ Youtube :

ติดตามผลงานของน้อง ๆ  DE GIFT’ (เดอ กิฟท์)  ได้ทาง https://me-qr.com/link-list/gi1RzMsA/show และ https://bit.ly/m/FINEFINDBEAT

About Author