“แป้ง-สหัสยา” โชว์ความขาวโอโม่สุดว้าว!!! พลิกคาแร็คเตอร์สุดปัง!!! ในลุคเซ็กซี่จนตาลุกวาว

เป็นอีกนักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ที่น่าจับตา สำหรับสาวเหนือหน้าหวาน แป้ง-สหัสยา จันทร์ใส จากซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในบท “ฝ้าย” ที่เจ้าตัวบอกว่าสุดตื่นเต้นกับผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องแรกอย่างมาก รวมไปถึงผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกกับรายการ “RUSH In Campus” (รัช อิน แคมปัส) ที่ยอมเซ็กซี่ที่สุดแล้วในชีวิตนี้  แป้ง เผยให้ฟังว่า

“จุดเริ่มต้นของแป้งในวงการ เริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่แล้วค่ะ แป้งเป็นคนเชียงใหม่ เรียนมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ด้านมนุษย์ศาสตร์การท่องเที่ยว และได้มีโอกาสเข้าประกวดเวที แคมปัส สตาร์ 2019 ตอนนั้นได้เข้ารอบลึกสุดเป็นตัวแทนภาคเหนือค่ะ รู้สึกชอบสนใจงานในวงการบันเทิงมากค่ะ แต่ช่วงนั้นเกิดโควิดระบาดใหม่ ๆ ก็มองว่าตัวเราเองควรจะสานฝันในการเรียนก่อนดีกว่า ซึ่งพอเรียนจบเมื่อปีที่แล้ว ทางโมโนฯ ก็เรียกเข้ามาแคสงานพิธีกรค่ะ หลังจากนั้นก็แคสงานซีรีส์ฟางเล่นไฟ ในบทฝ้าย ความรู้สึกในตอนนั้นตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเราไม่เคยแสดงมาก่อน แต่เมื่อได้รับการเลือกแล้ว แป้งก็พยายามพัฒนาตัวเอง ไปเรียนการแสดง เพื่อมารับบทฝ้ายให้สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งตอนนี้ซีรีส์ออนแอร์แล้วนะคะ ขอฝากทุกคนให้ติดตามด้วยค่ะ” 

ทำไมถึงยอมถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้  “มีพี่ที่รายการ RUSH In Campus ติดต่อมาค่ะ คุยคอนเซ็ปต์กันแล้วชอบก็เลยตกลงเลยค่ะ  ซึ่งแป้งต้องมีการเตรียมหุ่นให้ฟิตและเฟิร์มมากขึ้นด้วย ทั้งการเข้ายิมส์ ต่อยมวย-เล่นฟิตเนส ทานอาหารคลีน ซึ่งทำให้สัดส่วนแป้งชัดยิ่งขึ้น พอถึงวันถ่ายจริงความรู้สึกแป้งคือตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ ตื่นเต้นกว่างานแสดงอีกค่ะ เพราะการถ่ายทอดอารมณ์ต่าง ๆ มันต่างจากการแสดง และคอนเซ็ปต์เป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่เท่ ๆ แต่แฝงความขี้เล่นด้วย พี่ ๆ ทีมงานใจดีค่ะ บอกกับแป้งมีเวลาให้ทั้งวันนะ พร้อมตอนไหนก็เริ่มถ่ายได้เลย  ซึ่งพอถ่ายเซ็ตแรกผ่านไป แป้งเริ่มสนิทและละลายพฤติกรรมกันแล้ว ทำให้แป้งผ่อนคลายขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งได้เช็กภาพแล้วชอบมากและภาพสวยมากค่ะ ไม่ได้หลุดจากความเป็นตัวเราเท่าไหร่ ถือเป็นงานที่เซ็กซี่มากที่สุดในชีวิตของแป้งแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้แป้งด้วยนะคะ”

ติดตามรายการ “RUSH In Campus” (รัช อิน แคมปัส) วันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง RUSH Stories กด 203 บนกล่อง 3BB GIGATV พร้อมช่องทางการติดตามอื่น ๆ ทาง เพจเฟสบุ๊ค และช่องยูทูป RUSH Stories

 

About Author