“เบนซ์-ปุณยาพร” วีนแตกกลางกองถ่าย โกรธจนร้อง!

สวย น่ารัก อัธยาศัยดี แต่พอวีนแตกก็ทำอึ้งกันทั้งกองถ่าย สำหรับสาว “เบนซ์-ปุณยาพร” ที่ได้มาเล่าเหตุการณ์ที่ยังจำขึ้นใจจนวันนี้ สาวเบนซ์บอกว่าไม่ชอบตัวเองในตอนนั้นมากที่สุด เพราะได้ปรี๊ดแตกจนวีนคนทั้งกองถ่ายเป็นครั้งแรก!

สาวเบนซ์ได้เล่าว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้ว ในกองละครพีเรียดเรื่องหนึ่ง ในฉากจะต้องว่ายน้ำในคลองที่มีแต่โคลนและก้านบัวที่โดนขาตลอดเวลา บวกกับอากาศที่ร้อนมากและน้ำที่สกปรกสุด ๆ แต่ผู้กำกับก็ยังคงให้สาวเบนซ์ถ่ายใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเป็นสิบกว่าเทค โดยไม่ได้บอกว่าทำไมถึงยังไม่ผ่าน มวลอารมณ์ตอนนั้นทำสาวเบนซ์โมโหจนตัวสั่นน้ำตาคลอ และวีนแตกขึ้นมากลางกองถ่าย

ส่วนทีมงานต่างอึ้งกันถ้วนหน้าเพราะเบนซ์ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน สาวเบนซ์บอกว่าในตอนนั้นแค่ต้องการความชัดเจนว่าทีมงานอยากได้อะไรต้องปรับแก้ตรงไหนแต่หลังจากนั้นก็ได้มีการเคลียร์กับทีมงานไปเรียบร้อยแล้ว

นอกจากจะมาเล่าประสบการณ์สุดปรี๊ด สาวเบนซ์ยังได้มาอัพเดตชีวิตรักแสนหวานของตัวเองอีกด้วย สามารถรับชมเต็ม ๆ ได้วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ในรายการ “หอมกะหอย Show” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์เวลา 10.55-11.20 น. ทางช่อง 3HD กด 33 และรับชมย้อนหลังได้ทางช่องยูทูป TV Thunder Official

About Author