เปิดวาร์ป! “น้องจีน” ชิงช้าสวรรค์ ร้องเพลงสุดไพเราะ ตอบแทน “ชัช เตาปูน”

“ ชัช เตาปูน (ชัชวาลล์ คงอุดม) กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลัง “น้องจีน” เด็กในมูลนิธิ ร้องเพลงสุดไพเราะขอบคุณ เผยแจกทุนการศึกษาให้เด็กไปแล้ว 200 คน รวมทั้งปลูกข้าว แจกคนยากจน มานานกว่า 30-40 ปี

โดยเจ้าของโพสต์ @chamakongudom เผยไว้ว่า “หลังจากที่ส่งเด็กทุนมาประมาณ 200 คนแล้ว “ชัช เตาปูน” ก็หมั่นช่วยเหลือและสร้างอนาคตของชาติ รวมถึงการปลูกข้าวแจกคนจน มากว่า 30-40 ปี จนวันนี้ คุณชัช ยังไม่หยุดที่จะช่วยเหลือประชาชนคนที่ตกทุกข์ได้ยากเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี คุณชัช ก็จะเข้าช่วยเหลือเสมอ

@chamakongudom

หลังจากที่ส่งเด็กทุนมาประมาณ 200คนแล้ว •ชัชเตาปูน•หมั่นช่วยเหลือและสร้างอนาคตของชาติ รวมถึงการปลูกข้าวแจก มา 30-40ปี จนวันนี้ คุณชัช ยังไม่หยุดที่จะช่วยเหลือประชาชนคนที่ตกทุกข์ได้ยากเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี คุณชัช ก็จะเข้าช่วยเหลือเสมอ 💙🙏 ชัชเตาปูน ยังไม่เคยเห็นหน้าเห็นตานักเรียนที่ชัชเตาปูนส่งครบทุกคนสักที ปี2023คุณชัชจึงอยากเห็นหน้าเด็กทุนทุกๆคน เราจึงรวบรวมเด็กๆ ภายใต้ มูลนิธิเตาปูน มาให้คุณชัช ได้เห็นหน้า และคุณ ไถ่ถามเรื่องการศึกษาของน้องๆบรรยากาศเป็นกันเองน้องๆเด็กทุนปีนี้น่ารักมาก 🥹🫰🏻🤍💙👨🏻🙏😇 ขอบคุณน้องจีน และ เด็กทุนทุกคนที่มอบเพลงนี้ให้กับคุณพ่อนะคะ ยินดีที่ได้พบทุกคน และ ขอให้น้องๆทุกคนตั้งใจเรียน ถ้ามีโอกาสก็ช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่พอจะทำได้เหมือนน้องๆได้รับโอกาสจากคุณพ่อนะคะ 👩🏻👦🏻👩🏻‍🎓🧑🏻‍🔧👩🏻‍🔬 #คนดีไม่มีวันตาย #ชัชเตาปูน#ส่งเด็กเรียน #หนังสือ #แจกข้าว#ปลูกบ้านผ่านถนนอนาคตของชาติ #ประเทศไทย สร้างคนสร้างอนาคตตํานานที่ยังทีลมหายใจ #ประชาชน #ผู้ชนะสิบทิศ#คนจริง#บางซื่อ#ประเทศไทย#bangkok#thailand #ผู้ชนะสิบทิศ #chuttaopoon

♬ original sound – Chamak – Chamak

”ชัช เตาปูน” ยังไม่เคยเห็นหน้าเห็นตานักเรียนที่ตัวเองส่งให้เรียนครบทุกคนสักที ดังนั้นปี 2023 คุณชัช จึงอยากเห็นหน้าเด็กทุนทุก ๆ คน เราจึงรวบรวมเด็ก ๆ ภายใต้มูลนิธิเตาปูน มาให้คุณชัช ได้เห็นหน้า และไถ่ถามเรื่องการศึกษาของน้อง ๆ บรรยากาศเป็นกันเอง น้อง ๆ เด็กทุนปีนี้น่ารักมาก ขอบคุณ น้องจีน และเด็กทุนทุกคนที่มอบเพลงนี้ให้กับคุณพ่อนะคะ
ยินดีที่ได้พบทุกคน และขอให้น้อง ๆ ทุกคนตั้งใจเรียน ถ้ามีโอกาสก็ช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่พอจะทำได้เหมือนน้อง ๆ ได้รับโอกาสจากคุณพ่อนะคะ

และวันนี้พามารู้จักกับ น้องจีน จริยา จันทร์หอม ที่อายุเพียง 17 ปี อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 โรงเรียนโยธินบูรณะ ผู้ที่เคยประกวดเวทีร้องเพลงลูกทุ่งมามากมาย ซึ่ง น้องจีน เคยเข้าร่วมการประกวดแข่งขันชิงช้าสวรรค์2022 (รอบเปิดวง) และการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งศิลปหัตถกรรมครั้งที่ 68, 69, 70

ครั้งที่ 68 ชนะเลิศระดับเขตพื้นที่การศึกษา ไปต่อระดับภาค(ประเทศ) เหรียญทองสายก.ได้ลำดับที่ 9

ครั้งที่ 69 ได้เหรียญทองลำดับที่2 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา สายก.

ครั้งที่ 70 วงลูกทุ่ง ชนะเลิศระดับเขตพื้นที่การศึกษา ไปต่อระดับภาค(ประเทศ) สาย ก. เหรียญทองลำดับ5

ครั้งที่ 70 แข่งร้องเดี่ยวลูกทุ่ง ประเภทหญิง ม.4-6 ชนะเลิศระดับเขตพื้นที่การศึกษา ไปต่อระดับภาค (ประเทศ) เหรียญเงินลำดับที่23

วงดนตรีลูกทุ่งYb band มหานครแห่งแผ่นดินโยธินบูรณะ 💖✨ และเราสามารถติดตาม น้องจีน ได้ที่ ig: jarxxyyy_a / TikTok : jjjrych_

@jeenjareeya

เปลวไฟที่ปลายเทียน โรงเรียนโยธินบูรณะ ชิงช้าสวรรค์2022 คู่ที่9 รอบเปิดวง 🎡💗#โยธินบูรณะ #โยธิน #โรงเรียนโยธินบูรณะ #ชิงช้าสวรรค์ #ชิงช้าสวรรค์2022 #workpoint #workpoint23 #workpointofficial #23 #fyp #fypシ

♬ เสียงต้นฉบับ – jjjxxn_nnn. – Jeenjareeya
@jeenjareeya

วันนี้น้องจีนมาบุกร้านเสบียงรักค่ะ ลองร้องครั้งแรก ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ 🙏🏻🥺 #จีนจริยา #น้องจีน #ดวงจันทร์ไม่มี #โยธินบูรณะ #วงดนตรีลูกทุ่งโรงเรียนโยธินบูรณะ #ร้องเพลง

♬ เสียงต้นฉบับ – Jxxnnya_ – Jeenjareeya

Cr_TikTok : chamakongudom , jjjrych_ / ig: jarxxyyy_a

About Author