ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  11:09 – 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  65294

เลขมงคล   6  5   2

เลขเด่น   6

66    55    22

65 56  62  26  52  25

เลขแปลง

94 49 99  69 96 64 46 42 24 92 29

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน          ยังคงมีความขยันและตั้งใจทำสิ่งใดอยู่ตลอด  ชอบเรียนรู้และศึกษาทุกอย่างให้ชำนาญเพื่อลงมือทำ      ถึงแม้บางครั้งมีกังวลบ้างแต่ก็ต้องสู้เพราะยุคปัจจุบันไม่ประมาทไม่ได้  ถอยก็ไม่ได้   ล้ำหน้าเกินไปก็ไม่ดี   เรียกว่าไปแบบสู้  อยู่ก็ไม่ถอยแต่ต้องรอบคอบ

การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด      เพราะมีความขยันและความมุ่งมั่น     รวมถึงบางครั้งมีคนขอหยิบยืมบ้างก็ใจอ่อน  ดวงดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็ม 

ความรัก      หันหน้าช่วยเหลือกัน  มุ่งมั่นและเพียรพยายาม เรียกว่าครอบครัวมาก่อนอันดับแรก   แต่ก็ห่วงทุกๆคนนะ  ก็มาเป็นอันดับสองและอันดับสามตามความห่วงใยและใจบุญ

สุขภาพ        ชักจะเจ้าเนื้อเพราะกินเก่งต้องหาเวลาลดน้ำหนักเพราะมีโอกาสเป็นความดันรวมถึงคอเลสเตอรอล  เพราะการเผาผลาญในร่างกายน้อยลงไป

คนเกิดวันจันทร์

การงาน           การทำงานอะไรรู้สึกอุปสรรคคือฝนตกทั้งสิ้น   ต้องทำการบ้านอย่างดีตรวจในเรื่องของท้องฟ้าเอาไว้อยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า       การซื้อของในช่วงนี้เก็บเอาไว้นานนานก็ต้องมีตู้เย็นที่ดี  โดยเฉพาะใครที่ค้าขายกลางแจ้งและเกี่ยวข้องกับอาหารนอกจากมีฝีมือจริงๆยังมีคนสั่งอยู่ตลอดก็ถือว่าโชคดี

การเงิน     หาเก่งใช้เก่งรักสวยรักงามในช่วงนี้มักจะหมดกับเสื้อผ้าหน้าผมและความสวยงามต่างๆที่ต้องใช้เงินซื้อมา   แต่ก็ยังหาได้มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก       คนโสดถูกใจใครยากเพราะความช่างเลือกช่วงนี้ต้องลดลงมาหน่อยนะถ้าหากยังเลือกเยอะก็คงขึ้นคานแน่       คนมีครอบครัวแล้วยังคงต้องระวังคำพูดหรือระวังปากจะทะเลาะกันได้หากไม่ระมัดระวัง

สุขภาพ        ช่วงนี้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคประจำตัวเดินทางไปไหน ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดี

คนเกิดวันอังคาร

การงาน          มีโอกาสเดินทางไกลในช่วงนี้สูงมากมีลูกค้าติดต่อจะได้ดี   รวมถึงไปสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเลหรือเป็นเกาะ    ใครที่คิดอยากจะลงทุนในช่วงนี้ทำได้เลยความสามารถมี  กลุ่มลูกค้ามีการค้าจะได้ดีอยู่ที่ลงมือเลยเดี๋ยวนี้

การเงิน      ดวงเฮงจะได้จับเงินใหญ่ในช่วงนี้รวมถึงการเสี่ยงโชคได้มีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีโชคลาภจากคำพูดและโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่อยู่ตลอดในช่วงนี้   ใครที่รักใครชอบใคร ช่วงนี้ขอให้เข้าหาทางผู้ใหญ่ได้เลยจะได้รับความนิยมชมชอบหรือผู้ใหญ่ไฟเขียวให้พบรักที่ดี     คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้โชคดีกับคนรักให้หมั่นเอาใจ   รับรองเลยว่ามีโอกาสซื้อของสำคัญเป็นของขวัญให้แน่นอน

สุขภาพ       ระวังภูมิแพ้ทางเดินหายใจหรือเป็นไข้ไม่สบายทานยาหาหมอ    ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          จะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามและได้ทำงานพร้อมกลับเที่ยวไปด้วย   ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะสมหวังในอนาคตอันใกล้นี้ ทั้งที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงาน

การเงิน         ใช้เก่งตลอดบางครั้งจะเที่ยวซื้อความสุขหมด   แต่ก็ยังมีโชคดีเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงดวงมีโชคมีลาภได้จากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        รักอิสระมากมีความรักแบบฉาบฉวยรวมถึงมีข้อตกลงซึ่งกันและกันมากกว่าการผูกมัด      สำหรับคนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ        มีโอกาสตั้งครรภ์รวมถึงการหาหมอ    หากมีการเจ็บป่วยนอนพักสักระยะจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         ดวงดีมากทั้งเรื่องของการงานและความรัก   รวมถึงการเสี่ยงโชค   ทำอะไรก็จะได้ดีมีงานเข้ามาหาถึงบ้านไม่ต้องไปดิ้นรน

การเงิน           ดวงดีติดต่อการค้าสำเร็จ จะได้เงินได้ทองอยู่ตลอดรวมถึงการได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์    การเสี่ยงโชคดวงดีจากบ้านเลขที่

ความรัก         คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะสมหวังทุกๆอย่าง    คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ระวังปากเสียงกันรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยขอให้ใช้ความใจเย็นและทุกอย่างจะผ่านไปได้    รวมถึงให้หมั่นเอาใจจะดี

สุขภาพ          ระวังวิงเวียนศีรษะรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆกิน   จึงจะดีนอนสักพักทานยาสักหน่อยอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       มีความใจบุญใจกุศลช่วงนี้ทำการงานอะไรก็มักจะนึกห่วงใยทุกๆคนอยู่เสมอ   พยายามขยับขยายเรื่องของการงานที่ตัวเราทำอยู่ให้ก้าวหน้าหรือดีขึ้นรวมถึงการสอนคนอื่นให้มีความรู้เท่ากับตัวเรา   มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญ

การเงิน         ติดต่อค้าขายรวมถึงการทำงานมีรายได้ดีเข้ามาอยู่ตลอด    และรู้จักแบ่งปันช่วยเหลือทุกๆคนใจบุญใจกุศล    ช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงโชคดีจากการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก          มีแง่งอนกันบ้างเพราะการเอาแต่ใจตัวเองของเราแต่ไม่ชอบรับผิดมักจะโทษผู้อื่นอยู่เสมอ      แต่โชคดีได้คนรักเป็นคนมีเหตุมีผลและใจดี        คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ         จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อย   โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้รถใช้ยานพาหนะในการขับขี่ระวังการหลับในหาต้องขับรถไกลๆ 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       ทำทุกอย่างไม่ว่าอะไรที่ได้เงินทำหมด  ดึกดื่นหรือมืดค่ำสักเพียงไหนเพื่อครอบครัวทุ่มเททั้งจิตใจและแรงกายเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัยรวมถึงกินดีอยู่ดีด้วย

การเงิน       มีเงินเข้ากระเป๋าตลอดเพราะความขยันหนักเอาเบาสู้     แต่ยังโชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมากจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค 

ความรัก         ทุ่มเทหมดหัวใจเพื่อครอบครัวอันเป็นที่รักในช่วงนี้      คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือคนที่ช่วยเหลือและผูกพันกันมาตลอดจนเกิดเป็นความใกล้ชิดเห็นอกเห็นใจกัน

สุขภาพ         แข็งแรงมากเรียกว่าอดทนที่สุด    และดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด     คนที่เจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นเร็ววัน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน              มีเข้ามาตลอดรวมถึงมีชื่อเสียงสำหรับใครที่อยากจะทำอะไรและประสบความสำเร็จขอให้ลงมือและลุยได้เลยจะได้รับความเจริญรุ่งเรือง   ถึงแม้จะมีการแข่งขันกันบ้างแต่ก็จะประสบความสำเร็จอยู่ดี

การเงิน       หามากใช้มากแต่ก็มีเข้ามาอยู่ตลอดเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค    มีดวงเดินทางไกลได้เงินประสบความสำเร็จอย่าลืมทำบุญช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าจะดีมากยิ่งขึ้น

ความรัก         คนมีครอบครัวช่วงนี้ช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่างเพื่อให้คนที่เรารักมีความสุขและเสียสละอยู่เสมอ       คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่เอาแต่ใจตัวเอง

สุขภาพ        มีความไม่พึงพอใจในร่างกายของตนเองอ้วนบ้างหรือจะไปทำศัลยกรรมความสวยความงามรวมถึงเรือนร่าง    บางคนอยากจะออกกำลังกายเพื่อลดความอ้วนอย่างเอาจริงเอาจัง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

About Author