ดวงประจำวันที่ 22 มิถุนายน 2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา  12:09 – 16:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีส้ม  สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  96200

เลขมงคล  9  6  2

เลขเด่น  2

99   66   22

96 69 62 26 92 29

เลขแปลง 

00 60 06 90 09 20 02 12 21 19 91

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       ยังคงมีความกังวลและความว้าวุ่นเกี่ยวกับการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้  หรือมีเหตุให้ต้องซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือ   ในเรื่องของการงานมีโอกาสเซ็นสัญญาหรือทำอะไรใหม่ใหม่เพิ่มขึ้น

การเงิน     มีรายจ่ายอยู่ตลอดรวมถึงการช้อปปิ้งออนไลน์  มีสิ่งของมาส่งตลอด   แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก    ช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว   จะมีความกังวลใจเรื่องบุตรหลานบ้างเล็กน้อย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติด

สุขภาพ    ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา  และปวดเมื่อยช่วงข้อมือเพราะมัวแต่เล่นโทรศัพท์ยันดึก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน    มีปัญหาเข้ามาให้กังวลใจอยู่เสมอโดยส่วนใหญ่เป็นเรื่องของคนในครอบครัว   การงานจะทำอะไรต้องอดทนไว้

การเงิน    มีรายจ่ายเต็มไปหมด  ต้องอดทนถึงจะผ่านพ้นปัญหาไปได้   จะมีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จ

ความรัก     จะมีก็คนรักที่ช่วยเหลือได้ทุกอย่าง  มีโอกาสได้เดินทางเกี่ยวข้องกับร้านอาหารกับครอบครัว    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือมีดวงไปงานแต่ง

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับ  กล้ามเนื้อ   แขนขา  และการปวดหลัง

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      มีโอกาสทำงานเพิ่มขึ้น   หรือการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะคนที่ต้องการเดินทางไกล   มีโอกาสไปทำงานต่างประเทศแต่ต้องมีคนช่วยเหลือ

การเงิน     มีรายจ่ายและรายรับเข้ามาตลอดพร้อมพร้อมกัน   แต่จะมีโชคดีกับการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก     จะได้เดินทางไกลไปเที่ยวในสถานที่สวยงามมีคนออกค่าใช้จ่ายให้     คนโสดมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อคอยแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวกับการเป็นไข้ไม่สบาย   รวมถึงโรคติดต่อจากไวรัส

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        จะต้องช่วยเหลือเรื่องของการงานกับลูกน้องบริวาร   นำปัญหาความกังวลใจมาให้   แต่ก็อดที่จะช่วยแก้ไขไม่ได้   แต่ก็จะผ่านพ้นทุกปัญหา   ใครอยากเปลี่ยนการงานจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือฝากให้

การเงิน     ใจบุญชอบช่วยเหลือคน  มีโอกาสทำบุญ   แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก     มีสาเหตุต้องพลัดพรากอยู่กันคนละที่เกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบในเรื่องของหน้าที่การงานและปัญหาภายในครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุห่างกันหลายปี

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือการรักษาสิวฝ้า

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน     มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน  โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบ  การหาลูกค้า  ต้องอดทนสักนิด  จะมีลูกค้าเก่าเก่ากลับมาช่วยเหลือ

การเงิน      มีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะอุปกรณ์การทำงาน  หรือยวดยานพาหนะต้องซ่อม   แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขบัญชีธนาคารรวมถึงรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก      มีปากเสียงและการคิดเล็กคิดน้อยกันบ้าง  เพราะความหึงหวง  หรือการหวาดระแวงตามแฟชั่นที่เป็นข่าว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอารมณ์แปรปรวน

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่นอนไม่ค่อยหลับ   หรือชอบคิดวิตกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง   ให้ใช้การออกกำลังกายเพื่อลดพลัง ในบางส่วนจะได้เย็นลง  อาบน้ำเย็นจะนอนหลับเอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     จะมีการงานเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องแบ่งปันกันไป  หากทำคนเดียวจะเสร็จไม่ทัน  และมีโอกาสวิ่งเต้นกับผู้ใหญ่หรือการช่วยเหลือใครแต่มีค่าจ้าง   หรือสิ่งตอบแทนภายหลัง

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอด  แต่ก็ต้องรีบใช้เพราะอาจจะเป็นเงินจากสินบนหรือใต้โต๊ะ   มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขบัญชีธนาคารหรือรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก     ระวังเกี่ยวข้องกับมือที่สาม  หรือการถูกจับได้ว่ามีใครอยู่   การนอกใจกัน    คนโสดระวังพบรักกับคนมีฐานะและมีครอบครัวแล้วหรือตกเป็นชู้สาว   รวมถึงการตั้งครรภ์

สุขภาพ     ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดัน  อาหารการกิน    มะเร็งตับ  สำหรับคนชอบดื่ม

คนเกิดวันศุกร์   

การงาน    มีความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน  มีโอกาสได้เดินทางไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ  หรือมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ   ทำอะไรก็ได้ดี   แต่ต้องมีพรรคพวกหรือกลุ่มคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันใช้จ่ายเก่ง  ซื้อความสุขทุกอย่าง  โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์  จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     มีเสน่ห์มีคนเข้ามารักมาชอบ  คนโสดไม่เหงาแน่นอนเพราะจะมีคนรวยเข้ามารักมีโอกาสแต่งงานในอนาคตหรืออยู่กันเลย

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษพยายามจะลดความอ้วนให้ได้เพื่อให้ตัวเองกลับมาดูดี

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน       การเพียรพยายามปรับปรุงในเรื่องของการงาน  ให้มีลูกค้ามากขึ้น   แล้วก็จะประสบความสำเร็จได้  การใช้ความขยันความกระตือรือร้น  จะมีลูกค้าเก่ากลับมา

การเงิน     มีทั้งได้รับและจับจ่าย  เรียกว่าการซ่อมแซมเป็นเรื่องธรรมชาติ  เดี๋ยวทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงปรับปรุงแก้ไข   แต่จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก     ซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขและมั่นคงการเสียสละ    คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานมั่นคง

สุขภาพ     ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว  มีโอกาสไปหาหมอ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author