ดวงประจำวันที่ 13 สิงหาคม 2565

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  15:09 – 19:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีม่วง  สีเทา

เลขมงคล  0  1  9

เลขมงคล    9

00  11  99
10 01 19 91 09 90

เลขแปลง
69 96 89 98 39 93 63 36 89 98

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        เป็นวันหยุดของใครๆหลายคนและก็เป็นวันทำงานของใครๆอีกหลายๆคนที่ทำส่วนตัว มีความขยันและอดทน  ความรับผิดชอบจะได้เดินทางติดต่อการงานนอกสถานที่มีความสำเร็จ 

การเงิน         ติดต่อการเงินการทองกับคนอายุน้อยกว่าจะได้ดี การค้าการลงทุนต้องกล้าเสี่ยงจะประสบความสำเร็จมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก          บางคนยังคงพาครอบครัวไปเที่ยว มากราบสวัสดีคุณแม่ล่าช้าเพราะติดงาน  พอมีเวลาก็มา   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ          ควรระวังเรื่องการปวดกล้ามเนื้อกระดูกแขนขา

คนเกิดวันจันทร์

การงาน           มักจะคิดมากกังวลใจไปล่วงหน้า การค้าการลงทุนช่วงนี้มีความสำเร็จดี การงาน มีการเติบโตช่วงนี้ชีพจรลงเท้าออกติดต่อการงานมีความสำเร็จชัยชนะ ธุรกิจการค้าหรือการเซ็นสัญญาเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จะดี 

การเงิน          มีความสำเร็จการเงินดีติดต่อค้าขายมีกำไรรวมถึงมีโลคลาภก้อนใหญ่กับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        มักจะขี้ระแวงคนรักในเรื่องไม่เป็นเรื่อง   ต้องบอกตัวเองว่ามีความรักความอบอุ่นดี  ความสุขเลิกระแวงได้แล้ว    คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายมีลูกติด

สุขภาพ        อ่อนเพลียพักผ่อนน้อย  เพราะต้องตื่นแต่เช้า  

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นคิดทำสิ่งใดในวันนี้มีความสมหวังความสำเร็จ มีชื่อเสียง การงาน มีความเพียรพยายามการติดต่อการงานการค้าต่าง ๆ โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวข้องกับสุขภาพความงาม ศัลยกรรม จะโดดเด่น 

การเงิน            มีโชคลาภจากคนรักและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค  ช่วงนี้การค้าการลงทุนคนรักจะส่งดวงให้มีความสำเร็จได้เงินตลอดทั้งวัน

ความรัก           มีความรักความเข้าใจ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ คนโสด มีโอกาสพบรักได้เจอคนจิตใจดีมีความรักแบบสมหวัง

สุขภาพ        ควรระวังหกล้ม ฟกช้ำดำเขียว  ฝนตกถนนลื่นขับรถขี่รถติดต่ออะไรกับใครต้องระมัดระวังอุบัติเหตุ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินดี การงาน มีโอกาสเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าต่างประเทศหรือการมองงาน2 อย่างทำควบคู่เพิ่มขึ้น   จะมีลูกค้าเก่า ๆ จะกลับมาอุดหนุนช่วยเหลือเกื้อกูลดี 

การเงิน        มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลการเงินการทองจะเริ่มดีขึ้น  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     คนโสดจะมีโอกาสได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า ๆ หรือการรีเทิร์นได้  คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวโดยไม่คาดคิด

สุขภาพ     แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน          มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะทำในเรื่องการงาน ต้องใช้ความพยายามช่วงนี้อุปสรรคค่อนข้างเยอะคู่แข่งรวมถึงเพื่อนร่วมงาน ยังคงต้องอดทนเข้มแข็งสู้ต่อไป 

การเงิน        ยังคงเข้าซ้ายออกขวาใช้เก่ง มักจะหมดไปกับความอยากได้ต่างๆนานๆซื้อความสุขให้ตัวเอง  แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี

ความรัก        ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักๆใคร่ๆมีโอกาสรีเทิร์นให้อภัยซึ่งกันและกัน   คนโสดจะมีคนรวยเข้ามาในชีวิตมีความสุขมาก

สุขภาพ         ควรระวังระบบทางเดินปัสสาวะ  ต้องพบแพทย์หาหมอ  

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์การเดินทางบ่อยมากขึ้น  จะติดต่อการค้าช่วงนี้ต้องอดทน มีโอกาสต้องรอคอยบ้าง     คนทำราชการกมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน รวมถึงความก้าวหน้าใหม่ๆ 

การเงิน         ยังติด ๆ ขัด ๆ มีโอกาสหยิบยืมหรือกดเงินบัตรเครดิตล่วงหน้ามาใช้  พอจะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี

ความรัก       มีความรักความเข้าใจ ความอบอุ่นในครอบครัว คนรักดี

สุขภาพ       ควรระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับการเดิน  ขาปวดเมื่อย  อยู่ดี ๆ ก็ปวดตามตัวได้

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        วันนี้จะทำอะไรควรหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ จะทำเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ การงาน มีความเบื่อ เครียด มีเกณฑ์การโยกย้ายหรือการลาออกได้ 

การเงิน        ใช้จ่ายค่อนข้างเยอะเก็บเงินไม่อยู่ การเงินเข้าซ้ายออกขวา  ต้องพึ่งสถาบันการเงิน   ธนาคาร  และกู้ยืมเงินกู้นอกระบบ   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก          มีความห่างเหินพลัดพรากไม่มีเวลาได้เจอกันมากเพราะการทำงานของอีกฝ่ายแต่ยังมีการรักษาความรัก ความอบอุ่นโดยการส่งข้อความ   คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีความสุข

สุขภาพ         ระวังไข้หวัด ไอ จาม  และโรคติดต่อ   ต้องรักษาความสะอาดมาก ๆ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      มีความคิดความฝันหลายๆสิ่งที่วางโปรเจกต์มีความสำเร็จก้าวหน้า การงาน ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือการทำงานเป็นืมเวิร์คจะมีความมั่นคง ประสบความสำเร็จ 

การเงิน       การเงินการทองดีจะได้รับการติดต่อ  และมีการงานใหม่ๆเข้ามารวมถึงการเงินที่มากขึ้น  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก      การดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้น   มีความมั่นคง ความก้าวหน้าให้ครอบครัว คนรักมากขึ้น   คนโสดจะมีคนพยายามเข้ามาจีบ  มารักมาชอบอยู่ที่ตัวเราจะตัดสินใจ

สุขภาพ       ระวังความเครียด ไมเกรน  พักผ่อนไม่เพียงพอ   


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author