ดวงประจำวันที่ 15 สิงหาคม 2565

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 12:09 – 16:09 น. 

สีมงคล  สีขาว   สีเหลือง  สีชมพู

เลขมงคล  3 8 2

เลขเด่น  8

33  88  22
38 83 32 23 82 28

00 02 20 30 03 80 08 60 06

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       สนุกสนานรวมถึงจิตใจเบิกบานตั้งใจทำเต็มความสามารถ   รอบคอบมีความละเอียดรวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเก่าๆที่เคยผ่านมาแล้ว    สำหรับคนที่อยากมีโชคมีลาภใช้ตัวเลขเก่าที่เคยซื้อจากงวดที่แล้วจะนำพาความเฮงมาให้   รวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวแบบกะทันหันในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง

การเงิน         รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็ถึงเวลาใช้ก็ใช้แบบเต็มที่เหมือนกัน  ส่วนใหญ่เป็นการสะสมเงิน ทอง หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ลงทุน

ความรัก          สำหรับคนที่เคยมีปัญหาเรื่องการขัดแย้งกับคนรักช่วงนี้จะคืนดี  คนเก่าหวนกลับคืนมา   คนโสดจะได้พบความรักกับคนอายุน้อยร่าเริงสนุกสนาน

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อรวมถึงการปวดเมื่อยแขน ขา หลัง บ่า หัวไหล่  มีโอกาสทานยาคลายกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        มองไปวันข้างหน้าในอนาคตอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด   พยายามแก้ไขปัญหาจากอดีตที่เคยทำผิดพลาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชีวิตส่วนตัวหรือการงาน   ต้องการความก้าวหน้ารวมถึงอยากมีโชคมีลาภดวงดี ให้ใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์  ใครมีหลายหมายเลขให้ใช้เบอร์เก่าที่สุด

การเงิน         ใช้เก่งมาก  แต่ก็พยามจะรอบคอบแล้วแต่มีเหตุต้องใช้ต้องจ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกันแต่ก็ยังมีโชคดวงดีจากผู้ใหญ่อายุมาก

ความรัก         คนโสดจะพบรักแบบกะทันหัน กลับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและคนรักเสียชีวิตหรือเลิกลาไป    คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและอารมณ์ในช่วงนี้สักนิดอย่าดื้อเอาแต่ใจตัวเอง

สุขภาพ          ปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงไข้ทับฤดูสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชายในช่วงนี้ระวังความเครียดเก็บอะไรมาคิดปล่อยวางบ้างหรือไปทำบุญกับโลงศพ และคนชรา

คนเกิดวันอังคาร

การงาน     ดวงดีมากในช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง    รวมถึงการงานมีงานใหญ่เข้ามามีชื่อเสียงโด่งดัง    ใครที่รอเปลี่ยนการงานโยกย้ายจะสมหวัง   ให้ทำบุญกับคนพิการจะส่งเสริมผลละบุญให้ดีขึ้นไปอีก    มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือในช่วงนี้   รวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวทางทิศตะวันออก

การเงิน          ประสบความสำเร็จเรื่องการเงินการทองรวมถึงมีโชคลาภ   ให้ซื้อกับผู้ใหญ่อายุมากรวมถึงคนพิการจะนำโชคนำลาภความดวงดีมาให้  รางวัลใหญ่ ๆ

ความรัก          คนโสดจะพบรักกับบุคคลหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงมีหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาช่วยเหลือกันสร้างฐานะหรือซื้อบ้านด้วยกัน  รวมถึงช่วยปลดหนี้สิน    คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักและครอบครัว  จะทำให้ผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้และมีความสุขความเจริญ

สุขภาพ         จะแข็งแรงและมีสุขภาพดีขึ้นมากรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บคนป่วยหรือคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอเป็นประจำถึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       การงานมีความสำเร็จได้ดี   มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเล   การงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือโดยเฉพาะคนที่คาดหวังตำแหน่งหน้าที่การงานสำคัญจะมีคนผลักดันให้ได้ดี    มีชื่อเสียงโด่งดังในการทำงาน

การเงิน      ละเอียดเรื่องเงินมากๆ  มีความพิถีพิถันและประหยัดมัธยัสถ์  รู้จักการใช้จ่าย  มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งสัปดาห์   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      การดูแลเอาใจใส่ คนในครอบครัวมากๆ  ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    คนโสดจะพบรักกับข้าราชการหรือคนในเครื่องแบบมีความสนิทสนมกันไว  จะสร้างฐานะและครอบครัวที่ดี

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ   ใครที่ต้องเกี่ยวข้องกับกลางแจ้งและโดนฝนต้องรีบอาบน้ำให้ไว   เพื่อป้องกันการไม่สบาย

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน             มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานหลายสิ่งหลายอย่าง  และคนที่ฝากงานให้ทำเพราะเขาจะหยุด แต่เราจะได้รายได้เพิ่ม  เรียกว่าทำงานเยอะอดทนสักนิด    เพื่อสร้างฐานะ   เหนื่อยแต่ได้ดีก็คุ้ม

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    ค่าใช้จ่ายเคลียร์ได้ทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงหนี้สินที่มีจะเบาขึ้นเยอะ      มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก            มีความสุขถึงแม้จะต้องอยู่ใกล้กันเพราะหน้าที่การงาน   แต่มองเห็นในอนาคตจะมีความมั่นคงพาครอบครัวไปรอด   ปลอดภัยทุกสิ่งทุกอย่างก็มีความสุขใจ       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก  หน้าตาดีแต่นิสัยดุ  แต่ก็ใช่คู่เราจะมีความสุข

สุขภาพ    ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและภูมิแพ้   วิงเวียนศีรษะบ้างต้องไม่ทำอะไรแบบรีบร้อน   หรือควรที่จะพักผ่อนบ้างอย่าทำแต่งงานมากเกิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี


การงาน    ชีพจรลงเท้าตลอดทั้งวัน  การงานที่ต้องออกนอกสถานที่เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน   และใครที่อยากจะไปต่างประเทศมีโอกาสสมหวังไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือการไปทำงานสัปดาห์นี้มีโอกาส  จองตั๋วเครื่องบินในอนาคต  โดยเฉพาะนักขายที่จะต้องออนทัวร์สะสมสินค้ามาขายในประเทศไทยทำกำไรจะตื่นตัวมาก ๆ

การเงิน     มีเงินให้หมุนตลอดทั้งวัน     มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  โดยเฉพาะใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน   จะได้อภิชาตบุตรมาเกิด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  ทั้งทางโลกโซเชียลและชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในเมืองไทย  จนเกิดเป็นความรักความชอบกัน

สุขภาพ       นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมากๆ   ความดันวิงเวียนศีรษะ  ไมเกรน

คนเกิดวันศุกร์


การงาน         มีความขยันตลอด   ตามแก้ไขในเรื่องของการงานให้คนนั้นคนนี้        หรือมีคนทำทิ้งปัญหาเอาไว้ให้โดยเฉพาะลูกน้องบริวาร    รวมถึงการงานมากภาระสิ่งต่างๆมีเต็มไปหมด  แต่ก็ตามแก้ไขได้  

การเงิน         มีเงินให้ใช้จ่ายเยอะมีความสุขตลอดทั้งวัน    จะมีโชคมีลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จต่างๆมา   มีคนโอนการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมาก

ความรัก      คู่รักมีการขัดแย้งแต่ก็จะผ่านไปได้ดีกับคำพูดอารมณ์และความรู้สึก  การคืนดี  เพราะมีความห่วงใยบางครั้งคิดมากเกินความเป็นจริง      คนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัยมีนิสัยดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ล้มเหลว  จะสร้างครอบครัวใหม่

สุขภาพ        ต้องระวังปัญหาการทำงานมากเกิน  ความเครียด  ให้ไปทำบุญกับโลงศพ  และการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร  และทุกปัญหาจะผ่านไปได้

คนเกิดวันเสาร์


การงาน       ต้องทำงานมาก  แถมยังถูกผู้ใหญ่  บังคับในเรื่องของการงานเข้มงวดมาก  จนบางครั้งรู้สึกอึดอัด  แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจและปรับตัวตามสภาพ   แต่จะผ่านไปได้เอง

การเงิน      ใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัว  และตัวเอง  บางครั้งต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้จ่าย  แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมาและตัวเลขจากเลขไมล์รถยนต์  รถมอเตอร์ไซค์ให้โชคดี

ความรัก               มีความขัดแย้งกันบ้างสำหรับเรื่องของความรักโดยเฉพาะคำพูด   แต่ก็จะแก้ไขได้  เรียกว่าความเห็นไม่ค่อยตรงกันในเรื่องของการงานและการทำมาหากินในการใช้ชีวิต      
คนโสดจะมีผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรามาใช้ชีวิตกับตัวเราในอนาคต

สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ   การทำอะไรโดยประมาท  ให้ทำบุญกับโลงศพ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่ต้องมีการพักฟื้นพักผ่อนให้มากๆ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี : 0878285222 โทรศัพท์ : 0871084664

About Author