ช่อง One31 คว้า “เฟิร์ส-อนุวัตน์” ส่งซิงเกิลใหม่ “อายุไม่เกี่ยว”

                   ช่องวัน 31 คว้าตัวนักร้องหนุ่มเสียงดีมีเสน่ห์ เฟิร์ส-อนุวัตน์ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ในฐานะนักร้องถ่ายทอดเพลงเพราะชวนฟัง อายุไม่เกี่ยว เพลงจากละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง  มาในสไตล์ดนตรี POP ฟังเพลินๆ เพิ่มเติมความหนักแน่นด้วย SOUND ELECTRONICS  ให้อิงไปกับความสนุกสนานของเรื่องราวความรักต่างวัย  แถมงานนี้ ยังได้ โดม-จารุวัฒน์ มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการ PRODUCED เพลงละครเพลงแรกของโดมเลยก็ว่าได้

                   ซึ่ง “เฟิร์ส-อนุวัตน์” ได้เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับช่องวัน31 และยังเป็นการร้องเพลงละครครั้งแรกของผม ซึ่งผมต้องทำการบ้านหนักมาก และต้องทำความเข้าเกี่ยวกับเรื่องราวของละคร และที่มาที่ไปของตัวละคร เพื่อเราจะได้ถ่ายทอดออกมาถึงความรู้สึกของตัวละครได้อย่างถูกต้อง  ซึ่งมีความยากและแตกต่างจากเพลงที่ผมเคยร้องมาเลยครับ  ถ้าเป็นเพลงตัวเอง ผมก็จะสามารถถ่ายทอดออกมาตามความรู้สึกเราได้เลย  ถือเป็นการเรียนรู้การทำงานใหม่ๆสำหรับผมเลยครับ 
ขอฝากเพลง อายุไม่เกี่ยว อีกหนึ่งผลงานของผมด้วยนะครับ ผมและพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจมาก ๆ และฝากติดตามละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ (ยิ้ม) 

                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ อายุไม่เกี่ยว  ของ เฟิร์ส-อนุวัตน์ เพลงจากละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 , oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

About Author