“มดดำ” เปิดเรื่องลับ “เด่นคุณ” ชวนขนลุก มีญาณวิเศษสื่อสารกับกุมารทองได้

เบาไม่เป็น! ตัวแม่จอมแฉ “มดดำ-คชาภา” รู้ทุกสิ่งบนโลกใบนี้ ล่าสุดพร้อมทักแรง ๆ ผ่าน  รายการเกมโชว์สายมู “จิ้งจกทัก” ช่อง3 กด 33 ผลิตโดย “สนุกกูรู” ที่เจ้าตัวรับหน้าที่ดำเนินรายการ ประกบตัวพ่อด้านความเชื่อ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” แต่ละเทปไม่เคยเบา! จัดหนักจัดเต็มทักแขกรับเชิญขนหัวลุกทุกสัปดาห์

งานนี้เตรียมเร้าใจกันต่อ เมื่อพิธีกรจอมขยี้ “มดดำ-คชาภา” เปิดประเด็นเรื่องความเชื่อเกี่ยวกับกุมารทอง ที่เป็นสิ่งลี้ลับข้างกาย นางงามตลอดกาลอย่าง “เอ้-ชุติมา” ที่ช่วยตามแฟนเด็กกลับบ้าน หรือฟ้องเรื่องแฟนเด็กซุกกิ๊ก จนตัวแม่ “สาวเอ้” จับกิ๊กได้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ด้านพระเอกกล้ามโต “เด่นคุณ งามเนตร” ขอเสริมทัพกลางรายการเลยว่าตัวเองก็เคยเจอตัวเป็น ๆ และสัมผัสกับ กุมารทอง ได้เหมือนกัน!! ทำเอาแขกรับเชิญในสตูอย่าง “ดีเจมะตูม” และ “เอ้-ชุติมา” ตั้งใจฟังเรื่องลับของ “เด่นคุณ” กันอย่างใจจดใจจ่อ

ห้ามพลาดความลับของพระเอกหุ่นแซ่บ “เด่นคุณ” และ เรื่องเผ็ด ๆ ร้อน ๆของ “ดีเจมะตูม-เอ้ ชุติมา” กับเกมโชว์สายมูที่แปลกที่สุดทั้งทางโลก และทางไสยศาตร์ กับรายการ “จิ้งจกทัก” รายการเกมโชว์สายมูที่เปลี่ยนเรื่อง “พัง” ให้เป็นเรื่อง “ปัง”

About Author