“อาจารย์หนู กันภัย” เปิดสำนักสักยันต์ จัดพิธีไหว้ครู ในรอบ 5 ปี

พร้อมเชิญ พระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงบารมี ร่วมทำพิธีปลุกเสกตระกรุด “โครตรวย”

นายสมพงษ์ กันภัย หรือที่รู้จักกันในนาม อาจารย์หนู กันภัย ได้หวนกลับมาจัดพิธีไหว้ครูประจำปีขึ้นอีกครั้งในรอบ 5 ปี หลังหยุดจัดพิธีไปเนื่องจากสถานการณ์โควิดในประเทศไทย ณ สำนักสักยันต์ 95/5 ม.1 หมู่บ้านพลูศรี ถนนปทุมธานีสายใน ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ภายในงานมีลูกศิษย์ ทั้งข้าราชการ สื่อมวลชน และคนดังเข้าร่วมพิธีมากมาย โดยงานจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 30 เมษายน 25677 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ณ สำนักสักยันต์อาจารย์หนู กันภัย จ.ปทุมธานี

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์พิเศษ กับ พิธีปลุกเสกตะกรุดและวัตถุมงคลรุ่น “โครตรวย” โดยอาจารย์หนู กันภัย และ พระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงบารมีหลายท่าน ซึ่งเปิดให้บูชาภายในงานเป็นครั้งแรก สำหรับตะกรุดโครตรวย รุ่นนี้ มีความเชื่อว่า สามารถเตือนภัยได้ เตือนภยันตรายและบอกเหตุ ได้ ป้องกันขโมย และ โจร เป็นตะกรุดด้านป้องกันเหตุเภทภัยต่าง ๆ นานา กำบังภัยจากศัตรูหมู่ร้าย

แผ่นตะกรุดเนื้อตะกั่วปั๊มยันต์มี 3 แบบ แบบที่ 1 เป็นยันโสรสมงคล มีแกนเป็นทองแดง, แบบที่ 2 เป็นยันต์คู่ชีวิต มีแกนเป็นทองแดง, แบบที่ 3 เป็นยันต์พระพุทธเจ้า 16 พระองค์ มีแกนเป็นทองแดง ตะกรุดพลังฤทธิ์กายสิทธิ์ รุ่นโคตรรวย

ผู้ที่สนใจตะกรุด “โครตรวย” และวัตถุมงคลอื่น ๆ สามารถสั่งจองได้ที่ FB : มหาสำเร็จ – เบอร์มงคล วัตถุมงคล อาจารย์หนู กันภัย และ Line : @mahasuccess

About Author