Bitkub Chain ผนึกกำลัง One Asia ฉลองสงกรานต์แจกส่วนลดบัตรงาน SIAM Songkran Music Festival 2024

Bitkub Chain ผนึกกำลัง One Asia ฉลองสงกรานต์แจกส่วนลดบัตรงาน SIAM Songkran Music Festival 2024 พร้อมจับมือร่วมส่งเสริมความร่วมมือในอนาคต

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 5 เมษายน 2567 บริษัทบิทคับบล็อคเชนเทคโนโลยีจำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง “Bitkub Chain” ได้ประกาศความร่วมมือกับ One Asia Ventures (วันเอเชียเวนเจอร์ส) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลก ในการมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ใช้งานสามารถแลกรับส่วนลดบัตรเข้างาน “SIAM Songkran Music Festival 2024” ประเภท GA 3 Day Pass และ VIP 3 Day Pass ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 – 15 เมษายน 2567 ผ่าน Bitkub NEXT เพื่อนำ Code ไปใช้ลดถึง 1,000 บาท ที่ ticketmelon อีกทั้งยังมีความร่วมมืออื่น ๆ ที่จะตามมาอีกในอนาคต

งาน SIAM Songkran Music Festival 2024 เป็นงานที่ผสานความเป็นไทยเข้ากับเทศกาลดนตรี EDM ระดับโลกได้อย่างลงตัว เป็นหนึ่งในกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ผ่านความบันเทิงจากเสียงเพลงโดยเหล่าดีเจระดับโลกมากกว่า 30 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น Martin Garrix, Zeed, Steve Aoki, Tiesto และศิลปินท่านอื่น ๆ อีกมากมาย

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชนเทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “ความร่วมมือระหว่าง Bitkub Chain และ One Asia Ventures ถือเป็นอีกหนึ่ง use case ที่ผสมผสานการใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ากับการดำเนินกิจกรรมการตลาดในโลกธุรกิจ อย่างงาน SIAM Songkran Music Festival 2024 โดยครั้งนี้เป็นการสร้างประสบการณ์ผ่านบัตรส่วนลดในรูปแบบ Voucher on Chain ซึ่งจะช่วยให้ผู้สนใจได้เข้าร่วมเทศกาลดนตรีระดับสากลได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น และเป็นอีกก้าวสำคัญที่เราได้นำเสนอ Real Business Use Case ที่มีเทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินการ”

นายรชต ธันยาวุฒิ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง One Asia Ventures กล่าวว่า “สำหรับงาน SIAM Songkran Music Festival 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12-15 เมษายน 2567 ณ RCA Central Park ได้จัดอยู่ในพื้นที่ครอบคลุมมากกว่า 12 ไร่ และได้รับความร่วมมือจากห้างสรรพสินค้า Bravo BKK ในด้านสถานที่ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานนำตั๋วมาแลก Wristbrand ได้สะดวกมากขึ้น โดยในงานนี้ เป็นครั้งแรกที่ One Asia Ventures ได้รับความร่วมมือกับ Bitkub Chain ในการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ใช้งาน Bitkub NEXT แลกส่วนลดพิเศษ เพื่อให้คนไทยได้เสพดนตรี งานศิลป์ และความสนุกแบบไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างแท้จริง”

สำหรับผู้สนใจแลกรับส่วนลดบัตรเข้างาน “SIAM Songkran Music Festival 2024” สุดคุ้ม 1,000 บาท สามารถทำตามขั้นตอนการแลกได้เลยที่ https://medium.com/bitkubchain/a5364311921c 

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างของบิทคับเชนได้ที่ 

Website: https://www.bitkubchain.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial 

Medium: https://medium.com/bitkubchain

Twitter: https://twitter.com/bitkubchain 

Discord: ​​https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

########

เกี่ยวกับบริษัท บิทคับ บล็อคเชนเทคโนโลยี จำกัด

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด เป็นบริษัทในกลุ่ม บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน 778 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจกิจกรรมการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและคอมพิวเตอร์ รวมถึงการพัฒนาและออกแบบเทคโนโลยีบล็อกเชน บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด มีความมุ่งหวังที่จะสร้างเครือข่าย บิทคับเชน ให้เป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนให้กับภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจ เพื่อกระจายโอกาสทางเศรษฐกิจและการเงินให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียมกัน ด้วยเทคโนโลยีที่ให้ทั้งความปลอดภัยและความโปร่งใสสูงสุด พร้อมทั้งสามารถแลกเปลี่ยนมูลค่ากันได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องพึ่งพาตัวกลาง และต่อยอดให้เกิดการใช้บล็อกเชนรวมกับภาคอุตสาหกรรมขึ้นจริง

About Author