สงกรานต์ปีนี้ “อาจารย์โอเล่” เตือน ระวังระเบิดจากโรงงานอุตสาหกรรม

ดูดวง “ยิ่งลักษณ์” หมดกรรมจะได้กลับบ้าน

ใกล้ถึงวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอเชิญ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส มาทำนายดวงประเทศไทย หลังจากนี้จะมีเหตุการณ์ร้ายอะไรเกิดขึ้นกับบ้านเมืองหรือไม่ ซึ่งในรายการผลการทำนาย เตือนประชาชน ถึงแม้เศรษฐกิจจะดีขึ้น การท่องเที่ยวฟื้นตัว หลังปีใหม่ไทย จะมีคนหลอกลวงด้านเทคโนโลยีเพิ่มขึ้น เดินทางไปไหนให้ระวัง อุตสาหกรรมหลายแห่งจะเกิดการระเบิด ตายหมู่ พร้อมทัก อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ จะได้กลับบ้าน หลังจากกรรมหมด https://youtu.be/KDG14g8PVjY?si=rUE4lRcaFk3Gb9i_

สงกรานต์ปีนี้ ประเทศไทย ภาพรวมจะดีไหมคะ แบบร้อนหรือแบบเย็น?

จริง ๆ ผมสังเกตแล้วนะครับ ในเรื่องของการทำนายนางสงกรานต์ สังเกตมา 3-4 ปีแล้ว ครูบาอาจารย์ท่านก็มีตำราในการดู ทำนายนางสงกรานต์ แล้วก็เกี่ยวกับการนาคให้น้ำปีนี้ บริบูรณ์หรือปีนี้ ให้ความสำคัญทุกอย่างกับเรื่องนางสงกรานต์ นอกจากดูเรื่องดวงดาวจักรราศีแล้ว จะบอกว่า ร้อนครับอาจารย์ ร้อนทำให้เจิดจรัสสว่างไสวแล้วกันครับ

เกิดอะไรขึ้นถึงต้องร้อนแบบนี้?

ผมพูดถึงตามตำรานะครับ ลูกสาวของท้าวกบิลพรหมของปีนี้นะครับ จะต้องนำเศียรของท้าวกบิลพรหมแห่รอบจักรวาลเลย มีนามว่าพระนางมโหธรเทวี นี้ดุอย่างนึงก็คือ ทั้ง 2 ข้างถือทั้งตรีศูล และจักร ซึ่งเป็นอาวุธไฟครับอาจารย์ จักรก็เป็นจักรกรด ตรีศูลพอพุ่งไปที่ไหนก็บรรลัยกัลป์ที่นั้น

จะมีรบเหรอ ถึงถืออาวุธครบขนาดนี้?

เริ่มจากต้นปีเถลิงศกก่อนนะครับ ก็ตามความเชื่ออีก ก็จะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงตามดวงดาว แต่พูดถึงว่าอาวุธที่นางใช้ ไม่ได้เอาปราบปราม ประหาร หรือเกเร แต่ใช้เพื่อป้องกันตัวจากป้องกันทุกขพิษภัยทั้งหลาย เพราะฉะนั้นมาด้วยตรีศูลต้องร้ายระดับนึงที่ต้องใช้ตรีศูลปราบ มาด้วยจักรกรดนารายณ์ก็ต้อง ใช้ซึ่งมารที่ใหญ่ อุปสรรคที่แย่

อยากจะบอกอะไรไหมคะ สำหรับนางสงกรานต์ปีนี้?

ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท โดยเฉพาะนวัตกรรมใหม่ที่จะเกิดขึ้น เศรษฐกิจดีขึ้นก็จริง แต่มาพร้อมด้วยกลโกงเล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ อันนี้เราเคยทำนายไว้แต่ปีที่แล้วนวัตกรรมของการล่อลวงมีเยอะมากครับ ไม่เชื่อลองดูว่าเพจปลอมก็ดี ที่กดเข้าไปดูดเงินเราก็มี เกี่ยวกับเรื่องวิชาชีพก็มี ขโมยก็เยอะขึ้น เกี่ยวกับการทำไม่ดี จะมีปริมาณเพิ่มขึ้น แล้วก็เกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุด้วยครับคือ การตายหมู่  เศรษฐกิจดีขึ้นมีนักท่องเที่ยว แต่ต้องระวังเรื่องการกลับบ้าน ไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ให้ระวังเรื่องการใช้ชีวิต การมีโรงงานอุตสาหกรรม การอยู่ในระบบซีเคียวริตี้ของโรงงานก็จะต้องรัดกุม เพราะไฟมาแน่นอน อาจารย์จะได้ฟังว่าเดือนนึงระเบิดจากโรงงานตรงนั้น ตรงนี้ ประมาณนี้ครับ

ควรบูชาอะไรไว้เป็นที่พึ่งทางใจคะ?

ปีนี้ปีมะโรง หมายถึงความร่มเย็น นาคเขาให้น้ำ ให้ความร่มเย็น ให้ฝนได้ ดังนั้น พระปางนาคปรก

ท่านอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ เขาคงอยากกลับมาเมืองไทย เขาจะมีวาสนาได้กลับมาไหมคะ?

ท่านอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ท่านเป็นคนไทยครับ เพราะฉะนั้นได้กลับแน่นอน จะช้าจะเร็วอยู่ที่อุปสรรคครับ คนเรามีกรรม มีเวร มีเรื่องราว ถ้าลงตัวแล้วหมดเวร หมดกรรมเมื่อไร ในเรื่องราวตรงนั้นได้กลับแน่นอนครับ

แฟน ๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

About Author