“พราวฟ้า” ประกาศข่าวเศร้า! ลูกไม่อยู่แล้ว

ถือว่าเป็นข่าวดีของ พราวฟ้า การัญชิดา ภรรยาของ เสี่ยโบ๊ท ที่ช่วงเดือน ก.พ.เพิ่งประกาศข่าวดีว่ามีสมาชิกตัวน้อยรับปีมังกร

และล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าสุด ๆ ที่สูญเสียสมาชิกตัวน้อยไปแล้ว โดย พราวฟ้า โพสต์ความรู้สึกผ่านข้อความไว้ว่า “​ผ่านเวลามาพอสมควรที่จิตใจของพราวและพี่โบ๊ทเข้มแข็งพอที่จะบอกให้ทุกคนรับทราบว่า ” ลูกของเรา ไม่อยู่แล้วนะคะ”​ แน่นอนว่าเป็นเรื่องราวและช่วงเวลาที่ยากลำบากของเราสองคนมากที่สุด และพยายามยิ้มสู้กับโชคชะตาอย่างสุดความสามารถ ดังนั้นหากใครได้เดินผ่านเราสองคน ฝากส่งยิ้ม ให้กำลังใจเรานะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เห็นน้ำตาของใครอีก เราสองคนจะรักษาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งมากขึ้นในเร็ววัน เพื่อที่จะมีข่าวดีอีกครั้งค่ะ



อย่างไรก็ตาม ขอบคุณจากใจจริง ถึงพี่ ๆ แม่ ๆ ที่ส่งความห่วงใยมาให้พราวทุกช่องทาง รวมถึงคำแนะนำต่างๆในช่วงเวลาที่รับรู้ว่าพราวมีเบบี๋ หัวใจพราวฟูทุกครั้งที่ได้รับพลังงานดี ๆ เหล่านี้ค่ะ
สุดท้ายอยากบอกกับลูกว่า ขอบคุณที่ทำให้แม่มีความสุข ทุกครั้งที่แม่หายใจแล้วมีหนูอยู่ด้วย เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ขอบคุณ…ที่มอบบทเรียนให้แม่ ในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุด

แม่ได้เห็นถึงคนที่รักแม่จริง ๆ ครั้งหน้ากลับมา ไม่ต้องกลับไปเอาของเล่นแล้วนะครับ ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง แม่อยากเห็นหน้าหนูเร็ว ๆ จัง รักลูกที่สุดครับ ดวงใจแม่”

ทางสยามรัฐ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์นี้ด้วยนะคะ

About Author