“โค้ชเบียร์” เข้าเเจ้งความกับ บก. ปอท หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อ หลอกเหยื่อลงทุน

“โค้ชเบียร์ อินดี้ เทรดเดอร์” เข้าเเจ้งความกับ บก.ปอท หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อ หลอกเหยื่อลงทุนเพื่อรับกำไรโบนัสปันผล มีผู้เสียหายกว่า 20 คน

20 มี.ค. 67- คุณธิติวัจน์ ห้วยหงษ์ทอง หรือ โค้ชเบียร์ โค้ชสอนเทรดและผู้ก่อตั้งสถาบัน INDY TRADER ACADEMY สถาบันการเรียนการสอนและให้ความรู้เรื่องการเทรดระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความกับ กองบังคับการปราบปราม การกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร หลังถูกกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อหลอกลวงประชาชนตามช่องทางออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ค ไลน์ และติ๊กต่อก มีผู้เสียหายที่หลงเชื่อจากการหลอกลวงดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

โดย “โค้ชเบียร์ ธิติวัจน์ ห้วยหงษ์ทอง” กล่าวว่า “มีลูกเพจและประชาชนหลายคนแจ้งเข้ามาว่า โดนคนแอบอ้างว่าเป็น คุณธิติวัจน์ ห้วยหงษ์ทอง หลอกให้เหยื่อร่วมลงทุนหรือโอนเงินให้ เพื่อนำไปลงทุนเทรดหุ้นเพื่อรับกำไรโบนัสปันผลคูณสอง ซึ่งขณะนี้พบว่ามีผู้เสียหายที่หลงเชื่อการหลอกลวงดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และบางคนเสียหายหนักกว่า 200,000 บาท ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์บริษัทและเสื่อมเสียชื่อเสียง ” จึงได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อให้ติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดมาลงโทษ อีกทั้ง คุณธิติวัจน์ฯ ยังได้เตือนภัยต่อสังคมนักเทรด ให้เทรดอย่างมีสติ ใช้ความระมัดระวังและอย่าหลงเชื่อต่อคำเชื้อเชิญให้โอนเงินแล้วจะได้รับเงินกำไรโดยไม่ต้องเทรด “

สถาบัน INDY TRADER ACADEMY ปัจจุบันกำลังก้าวสู่ปีที่ 9 โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นสถาบันการสอนและให้ความรู้เรื่องการเทรดให้เป็นอันดับ 1 ของเมืองไทย เพื่อส่งต่อองค์ความรู้ที่ตกผลึกจากประสบการณ์ จากการเทรดจริงในตลาดโลกให้กับประชาชนที่สนใจจะสร้างทักษะในการเทรด ผ่านการเรียนรู้ทั้ง วิธีการ วิธีคิด และลงมือทำ เพื่อเข้าใจตลาดและเข้าใจตนเอง สามารถสร้างรายได้ให้ไปสู่เป้าหมาย

Indy Trader : Identity Trading  ค้นพบสไตล์การเทรดที่เป็นตัวคุณ

About Author