อดีตแฟนสาวของ “เสือ” ลูกชาย “เสก – กานต์” ชนะคดีฟ้องร้อง!

เมื่อปีสองปีก่อน ได้มีกระแสฮือฮามาก สำหรับอดีตแฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ อย่าง ดรีม กัญญาณัฐ กับกรณี กรณี กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ โพสต์ Facebook ของ พี่เสก ซัด สาวดรีม ทำนองว่า ขโมยเงิน 20 ล้าน เป็นเด็กไซด์ไลน์ แถมด่าสารพัด โพสต์ภาพปืน จน เสือ ดรีม และ กวาง ต้องร้องศาลขอให้คุ้มครองความปลอดภัย รวมทั้ง สาวดรีม เยังฟ้อง กานต์ ข้อหาหมิ่นประมาท



และล่าสุดวันนี้ก็มาถึง เมื่อ สาวดรีม ประกาศข่าวดีกลางโซเชียลไว้ว่า “จากเรื่องที่เคยถูกกล่าวหามา…ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย “ชนะทั้ง แพ่ง และอาญา” สรุปสั้น ๆ แบบได้ใจความนะคะ นางวิภากร ศุขพิมาย (จำเลย) รับสารภาพ โดนปรับตามความเห็นของศาล เนื่องจาก ศาลพิพากษาเห็นว่า มีความผิดจริง

Finally!! ทางเราชนะคดีที่ถูก นางวิภากร กล่าวหาทั้งหมด รู้สึกดีใจมากๆค่ะ ความยุติธรรมมีจริง “ทำผิดก็คือทำผิดต้องได้รับโทษนะคะ” ก่อนจะพิมพ์อะไรลงsocial media ควรจะคิดพิจารณาดี ๆ ก่อน

social media ควรใช้ให้เกิดประโยชน์ดีกว่าเป็นโทษต่อตัวเอง ฝากเอาไว้ให้เป็นอุทาหรณ์กับทุกๆคนได้ใช้ชีวิตอย่างมีสติด้วยค่ะ

สุดท้ายนี้ ดรีมขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และขอขอบคุณทุกกำลังใจตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ด้วยค่ะ”

พร้อมกับแคปชั่นไต้โพสต์อีกว่า “สุดท้ายของท้ายที่สุดขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆที่cheers up คอยsupport อยู่ข้าง ๆเป็นกำลังใจให้เต็มเปี่ยมน๊าา …ทุกกำลังใจของทุกคนมีผลต่อการมีชีวิตอยู่ของเราจริง ๆ

**Edit : ใครไม่เห็นค่าเรา เราก็ต้องเห็นค่าของตัวเองค่ะ และเชื่อมั่นในตัวเองกันนะ ไม่มีใครรู้จักเราดีเท่าตัวเราแล้วรักและเคารพตัวเองเยอะ ๆ ๆ ใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความถูกต้อง จะไม่มีใครมาทำร้ายเราได้ แกมันจริง และจริงเสมอมา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง “ดรีม” พร้อมเคลียร์ “กานต์” แต่ต้องยอมรับความจริง ปวดใจโพสต์ด่ายับ

Cr_ig: dadadreams

About Author