“LUMZUM”ศิลปิน RAPPER จากค่ายGashopper เปิดตัวอัลบั้มใหม่ พร้อมส่งซิงเกิล“ขยับซ้าย”เอาใจแฟน ๆ

ปล่อยโปรเจกต์ออกมาอย่างต่อเนื่อง  สำหรับ ค่าย Gashopper   โดย LUMZUM  (รัชนนท์ ชะนะเกิด) ศิลปิน RAPPER   และเจ้าของค่าย   พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่  เตรียมส่งซิงเกิลเพลง ขยับซ้าย ร้องโดย LUMZUM X PEE CLOCK X Da.Ddy   มาเอาใจแฟน ๆ สายฮิปฮอปโดยเฉพาะ!!  ซึ่งอัลบั้มนี้ LUMZUM ขอรวบตึงรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เอง  แต่งเพลงเอง รันทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังเรื่องงานด้านดนตรีด้วยตัวเองทั้งหมด  

 LUMZUM  กล่าวว่า  “เพลงแนว RAP และ HIPHOP  ถือเป็นเพลงในสไตล์ที่ผมชื่นชอบมานานมาก และเป็นแพชชันในการสร้างสรรค์งานดนตรี   สำหรับอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้  ค่าย Gashopper   ขอเปิดตัวด้วยซิงเกิล ขยับซ้าย เพลงที่สะท้อนความห่าม ความห้าว ความหวานปนสนุก ความเจ้าชู้ของคนที่ชอบวิถีชีวิตแบบ Night Life  จากนั้นในวีคต่อ ๆ ไป เราจะเตรียมทยอยปล่อยเพลงกันแบบรัว ๆ  ไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือมึงจะเอา ซึ่งร้องโดย ผมกับน้องชาย Ft. Da.Ddy   เป็นเพลงที่ออกแนว ทีเล่นทีจริง สะท้อนความหมายสองแง่ ของคำติดปากวัยรุ่น    ตามมาติด ๆ กับเพลง ได้ไหมครับ  เพลงนี้จะเป็นเพลงจีบหญิงเวอร์ชั่นฮิปฮอป ที่จะมีความขิง ความโชว์ และพูดเกินจริงบ้างให้ฟังดูเฮฮา สนุกสนาน ต่อด้วยเพลง Come On  เป็นเพลงที่พูดถึงมุมมองของคนที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน!!  ต่อด้วยเพลง Stylish ก็จะเป็นเพลงรักแบบตัดพ้อหน่อย ๆ   พูดดูถูกตัวเองนิด ๆ ประโยคแรกคือ “ถ้าไม่มีสไตล์คงไม่สามารถจะทำให้เธอนั้นรัก” จากนั้นมาฟัง ซิงเกิลที่ยังคงคอนเซ็ปต์  พูดถึงคนที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน ได้แก่  เพลงทอง   และจะปิดโปรเจกต์อัลบั้มด้วยเพลง Mission – LUMZUM X Da.Ddy   เพลงที่พูดถึงภารกิจหน้าที่ในชีวิต สะท้อนชีวิตและแนวทางของสองคนในอดีต และปัจจุบัน อยากชวนทุกคนลองเปิดใจ มาดูเอ็มวี และมาฟังเพลย์ลิสต์นี้กันเยอะ ๆ นะครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ”

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง  ขยับซ้าย ได้ทาง YouTube ช่อง Gashopper :   https://www.youtube.com/@GasHopper ฟังเพลงนี้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง และเตรียมพบกับซิงเกิลต่อไป  หรือมึงจะเอา ได้เร็ว ๆ  นี้

ติดตามข่าวสารของศิลปินได้ทาง Facebook GasHopperLabel Instagram gashopper_official

  

About Author