“มีนตรา อินทิรา” ดีใจ คว้ารางวัล “นักร้องหญิงยอดนิยม” รางวัลแรกในชีวิตการเป็นศิลปิน

ในช่วงนีถ้าจะเอ่ยถึงศิลปินหญิงสักคนหนึ่ง ต้องมีชื่อ “มีนตรา อินทิรา” อยู่ในลิสต์แน่นอน ไม่ว่าจะมีเพลงดังมากมาย เช่น “ห้ามตั๋ว” “วันที่ไดัคำตอบ” ล่าสุด กับเพลง “ว่าว” ที่ตอนนี้ยอดวิวมุ่งสู่ 30 ล้านวิวแล้ว และการแสดงหน้าเวทีของเธอก็ถูกใจแฟนๆเพลงทั่วประเทศ ดูได้จากตารางงานคอนเสิร์ตที่เธอตระเวณไปแสดงทั่วประเทศไทยกันเลยทีเดียว

ล่าสุด มีนตรา ก็ได้ดีใจอีกครั้งในชีวิตการเป็นนักร้อง เมื่อเธอสามารถคว้ารางวัล “Siamrath Awards 2024”  รางวัลทรงคุณค่า เพื่อบุคคล และ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน รวมถึง ศิลปิน ดารานักแสดง และผู้คนในโลกออนไลน์ กับรางวัล “รางวัลนักร้องหญิงยอดนิยม” มาครองได้สำเร็จ ซึ่งงานจัดขึ้นที่ ทรู ดิจิตอล พาร์ค  เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

มีนตรา กล่าวว่า “มีนดีใจมาก ๆ นับเป็นรางวัลแรกในชีวิตในการเป็นศิลปินของมีน รางวัลนี้เป็นเหมือนรางวัลชีวิตของมีนด้วย นับเป็นเกียรติกับมีนและครอบครัวมากเลยคะ ทำให้มีนรู้สึกว่า ผลงานที่ตั้งใจทำออกไป มีคนเฝ้าดูอยู่ และเห็นคุณค่า ต้องขอบคุณไปยัง GMM MUSIC ทีมงานเบื้องหลังทุก ๆ คน ที่สำคัญคือแฟน ๆ เพลงที่ไปให้กำลังใจหน้าเวที หรือจะกดไลค์ตามสื่อโซเชี่ยลต่าง ๆ รางวัลนี้ทำให้มีนมีความสุขมาก ๆ ค่ะ”

About Author