ดวงประจำวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20379

เลขมงคล 2 0 3

เลขเด่น 3

22 00 33

23 32 03 30 02 20

เลขแปลง

77 79 97 73 73 70 07 27 72 39 93

การงาน มีความรอบคอบ ค้นหาสิ่งต่างๆที่เคยผิดพลาดและพยายามแก้ไขทำให้สำเร็จ การสิ้นสุดทุกสิ่งทุกอย่างที่มีความทุกข์ จะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาต่อไปนี้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็จำเป็นต้องใช้ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ใครที่เคยมีปัญหาจะสิ้นสุดทุกสิ่งทุกอย่างให้อภัยคืนดีต่อ คนโสดจะพบรักกะทันหันกับคนใจบุญขณะเดินทางไปสถานที่ต่างๆ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองและหากมีคนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะคนที่รับราชการ ชีพจรลงเท้าตลอด การทำงานไปด้วยและได้เที่ยวไปด้วย จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับใครใคร

การเงิน มีรายได้เข้ามาตลอดซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จ มีแฟนคลับเข้ามาจองการงาน มีการโอนเงินล่วงหน้า มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวล่างหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยร่าเริงสนุกสนาน เป็นความรักแบบไม่ผูกมัด คนมีครอบครัวจะได้รับข่าวดีจากเรื่องลูก การเรียนการศึกษาประสบความสำเร็จ

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและพักในสถานที่สวยงาม ให้ทำบุญกับเด็ก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะกังวลใจในเรื่องของการงาน หรือการลุ้นการเซ็นสัญญาเอกสาร จะประสบความสำเร็จในอนาคต ขอให้ใจเย็นๆ จะได้รับข่าวดี

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้าง ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีตลอดทั้งวัน ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ ได้รับข่าวดีจากธนาคาร จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น

ความรัก มีความคิดความกังวลใจชอบจับผิดคนรัก หาเรื่องคนรักอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุใกล้เคียงกัน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว ลื่นล้ม โดยเฉพาะคนอายุมากควรมีคนคอยช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ใครที่มองหาการงานอยู่จะประสบความสำเร็จแต่ต้องมีคนช่วย การถูกบีบบังคับให้เปลี่ยนงานรวมถึงต้องไปทำในสิ่งที่ผู้ใหญ่บังคับให้ทำ หรือบางคนเลือกที่จะออกงานและหางานใหม่

การเงิน มีเหตุให้เสียเงินอยู่ตลอด โดยเฉพาะงานบุญงานกุศล และการซ่อมแซมเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง รถ บ้าน โทรศัพท์มือถือ มีโชคลาภจากความฝันให้โชค ตีความฝันให้แม่นแม่น

ความรัก การพลัดพรากกับคนรักด้วยเหตุสำคัญ การงาน หรือการไปดูแลคนเจ็บคนป่วย คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากใจบุญ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูก กล้ามเนื้อ การเจ็บป่วยที่รอการรักษาตัว มีเกณฑ์ไปงานศพ ให้ทำบุญใส่บาตรจะมีแต่สิ่งที่ดีเกิดขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องระวังการมีปัญหาในที่ทำงานการขัดแย้ง ทะเลาะมีปากเสียง ถูกเอาเปรียบ รวมถึงการฟ้องร้อง ต้องอย่าใจร้อนนัก มีความรอบคอบในเอกสารอยู่ตลอด

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินตลอดทั้งวัน ตามเสียเงินเพราะไปค้ำประกันใครต้องรอบคอบ การจำนำ จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ต้องระวังปากเสียง การมีเรื่องหย่าร้างเลิกรา หากใครยังไม่เป็นควรพากันไปทำบุญ ป้องกันเอาไว้ก่อน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ ช่วยเหลือกันจนรักผูกพันกัน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยฟกช้ำดำเขียว ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

การงาน จะได้รับงานใหญ่ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ เจ้าของกิจการของตนเองจะมีงานเข้ามารอตั้งแต่เช้า ยันเย็น มีแฟนคลับคอยสนับสนุนเรื่องของการงานอยู่ตลอด ผู้รับราชการจะได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจ

การเงิน มีกำไรตลอดทั้งวัน หรือบางคนก่อนตื่นก็มีโชคมีลาภดวงดีมีคนโอนเงินมาให้ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก มีความสุขคนรักทำเซอร์ไพรส์ให้ ให้ชมคนรักเก่งเก่งเอาใจเก่งเก่ง อย่าได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือการซื้อของให้ขอบคุณในความรักกัน คนโสดจะพบรักกับคนรวยมีฐานะมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีเข้ามาให้รู้จัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างร่างกายแข็งแรงดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การงานมีความขยันมากชอบช่วยเหลือผู้คน มีน้ำใจ คนของประชาชน มีความสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นประโยชน์ส่วนรวม

การเงิน ใช้เงินเก่งตลอด มีคนมาขอหยิบยืมก็ให้ มีน้ำใจ หรือบางครั้งบางครั้งเกิดจากความใจอ่อน จะมีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก ใจบุญมีความสุขกับครอบครัวที่ดี พาครอบครัวไปทำบุญ ได้รับข่าวดีจากลูกหลานสอบติดในสถานที่ต้องการดังใจ คนโสดเฉพาะรักกับผู้ใหญ่ใจดีเป็นคนรักสงบ

สุขภาพ ระวังการวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก ความดันขึ้น แต่นอนสักพักก็จะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญใส่บาตรจะทำให้จิตใจสงบมีความสุขยิ่งขึ้น

การงาน หลายหลายสิ่งยังไม่ค่อยได้ดั่งใจนักในเรื่องของการงาน ล่าช้า กังวลในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่เคยได้งานมากๆ และมันลดลง รู้สึกว้าวุ่น แต่ให้ใจเย็นไว้ก่อนในอนาคตจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา

การเงิน มีรายจ่ายอยู่ตลอด หรือมีเหตุให้ใช้จ่ายกับคนในครอบครัว อาหาร ให้ซื้อความสุขไปก่อน ทุกอย่างจะดีขึ้น โดยใช้ความอดทน จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความรู้สึกกังวลห่วงใยครอบครัว ใช้คำพูดที่ดีต่อกัน เพื่อเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ หรือความรักแบบปกปิดชู้สาว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสีย ความดัน โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องปรึกษาแพทย์ทานยาอยู่เสมอ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author