ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 09274

เลขมงคล 0 9 2

เลขเด่น 2

00 99 22

09 90 92 29 20 02

เลขแปลง

77 47 74 24 42 79 97 70 07 40 04

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความกังวลในเรื่องของการงานแต่พยายามจะต้องสู้ ทำสิ่งใดต้องทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป บางคนอยากเปลี่ยนงานก็จะแอบไปสมัครที่ใหม่เอาไว้ก่อนเพื่อรอดูผล หรือเลือกในสิ่งใหม่ใหม่หากดีกว่าเก่า แต่ถ้ายังไม่ดีก็ยังอยู่ที่เดิม

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็จะหาได้ในสิ่งที่ต้องการ เอาตัวรอดได้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกระทบกระทั่งกันบ้าง การคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน แต่ให้จูงมือกันไปทำบุญจะช่วยลดปัญหาลงได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ เป็นความรักช่วยกันแบบปกปิด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ การปวดเมื่อย หรือการฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาท

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีกิเลสสูงในเรื่องของความทะเยอทะยานในการทำงาน มีคู่แข่งแต่ตัวเราก็พยายามที่จะต้องเข้มแข็งกว่า ไม่ยอมแพ้

การเงิน เห็นอะไรก็อยากได้เห็นอะไรก็อยากจะซื้อเห็นอะไรก็อยากจะกิน มุ่งมั่นทุกอย่างเพื่อได้มาได้มา แต่ก็เอาตัวรอดได้หมุนเงินไปก่อนใช้เก่งแล้วค่อยหาคืน มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารและรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก ความเจ้าชู้มือที่สามการซื้อกิน เอาความสุขมาเป็นที่ตั้งไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว ความอยากหรือกิเลสมีสูง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนภายในร่างกาย ระบบเผาผลาญในร่างกายน้อยลงไป ต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะ คอเลสเตอรอลไขมัน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความสามารถหลายหลายอย่าง ใช้พรสวรรค์ที่เป็นประโยชน์ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ บางคนผันตัวตัวเองมาเป็นหมอดูใช้ความสามารถที่มี หรือกูรูต่างๆในความชำนาญได้ดี

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ตลอด มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดมีเสน่ห์พรสวรรค์ในการพูดคุยทำให้คนมาหลงรัก มีความแอบรักแอบชอบทำให้คนรักซ่อนเร้นได้ คนมีครอบครัวแล้วมีการปกปิดบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น เช่นการตั้งครรภ์

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่าย ภูมิแพ้ ไอมีเสมหะแพ้ฝุ่น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความเบื่อในเรื่องของการงาน แต่ก็ต้องอดทนทำทุกสิ่งทุกอย่าง และพยายามหาในสิ่งที่เหมาะสม มีความกังวลที่จะต้องหาในสิ่งที่ดีกว่าในในอนาคตในเรื่องของการงานให้ได้ ให้ไปหาความสุขและทุกอย่างจะตามมาเองปล่อยวางทุกอย่างลงก่อน กาลเวลาจะดีขึ้น

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด สิ่งของพังชำรุด หรือการซื้อใหม่ รวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงให้ดีขึ้น จะมีโชคลาภกับรถที่พังรถที่เสียหรือรถที่ประสบอุบัติเหตุที่มองเห็นสองข้างทางท้องถนนจะให้โชค

ความรัก มีหลายหลายปัญหาประดังเข้ามา หรือคนรักมีความทุกข์ความกังวลใจที่จะต้องช่วยเหลือในการปรับทุกข์ ใช้จิตวิทยาที่สูงช่วยเหลือได้ในการพูดคุย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะมาช่วยสร้างฐานะให้ดีขึ้น

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจ ภูมิแพ้ โดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องระวังเป็นพิเศษ การไปทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้านจะช่วยได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งใหม่ใหม่ที่ดีขึ้น ตำแหน่งใหม่หน้าที่ใหม่มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับใครใครสำหรับคนที่มีการประกวดมีโอกาสได้รับรางวัล การเดินทางไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งของใหม่ มีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในประเทศไทย กับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม ร้านอาหารอร่อย บางคนมีโอกาสตั้งครรภ์

สุขภาพ การทำศัลยกรรมความสวยความงาม ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีปัญหาหลายหลายอย่างประดังเข้ามาในเรื่องของการงาน อุปสรรคสิ่งต่างๆที่ตามแก้ไข การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบถูกคำสั่ง ถูกกดดันให้ออกจากการงาน หรือตัวเราเปลี่ยนแปลงเอง บางคนมีเรื่องของฟ้องร้องเกิดขึ้น เพราะความไม่พึงพอใจ

การเงิน เสียเงินตลอด การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ คนสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ภายในครอบครัวต้องตามชดใช้ หรือเป็นคดีความต้องไปประกันตัวให้ จะมีโชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีปัญหาบางครอบครัวถึงกับต้องเลิกราอย่าล้าง เพราะไปกันไม่ได้จริงๆ แต่บางคนก็ลดสถานะมาเป็นเพื่อนต่อ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าห่างกันหลายปีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังเป็นพิเศษในเรื่องของการเจ็บป่วย หรือมีโอกาสไปงานศพ การไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย การทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การงานโดดเด่นเป็นพิเศษจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับใครใคร การเปลี่ยนแปลงสิ่งเก่าไปหาสิ่งใหม่ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่ตลอดหรือกลุ่มแฟนคลับ การได้ออกรายการทีวี โรคโซเชียล เป็นที่รู้จัก

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของมือหนึ่งหรือมือสองประสบความสำเร็จทุกอย่าง โดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์ มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคนที่เรารักให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียง มีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม อาหารของกินอุดมสมบูรณ์ มีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับบางครอบครัวที่อยากมีลูก

สุขภาพ การทำศัลยกรรมความสวยความงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น จะได้เดินทางไปทำบุญตามสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความพิถีพิถันในเรื่องของการงานมาก ตั้งใจทำสิ่งแปลกใหม่ให้เป็นที่รู้จักในวงการ การเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ มีความร่าเริงความบันเทิงมอบความเอนเตอร์เทนให้กับคนในหมู่มากจนเป็นที่รู้จัก

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขความสุขทุกอย่าง อาหารขนมนมเนยของกินสถานที่ท่องเที่ยว แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทยตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีความสนิทสนมกันไว คนมีครอบครัวแล้วจะมีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวในสถานที่สวยงาม อาหารขนมนมเนยของกินอร่อย

สุขภาพ ระวังระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสีย ธาตุเบา สนุกสนานกับการกินไม่มีอันตรายใดใด

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author