ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 39021

เลขมงคล 3 9 0

เลขเด่น 3

33 99 00

39 93 30 03 90 09

เลขแปลง

22 21 12 23 32 96 69 20

02 36 63

การงาน มีความรอบคอบเพียงพิเศษในเรื่องของการงาน ละเอียด มองการณ์ไกลในการงาน ปรับปรุงแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ดีขึ้นในปัจจุบันและในอนาคต ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในตำแหน่งสำคัญ

การเงิน ใจบุญมีน้ำใจใช้เงินซื้อความสุขทั้งของตนเองและคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค มีโอกาสได้เดินทางไกลและใกล้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์

ความรัก มีความสุขให้กับคนในครอบครัว ได้รับความรักความเมตตากับคนรอบข้างลูกหลานบริวารเป็นคนดี คนโสดมีโอกาสพบรัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ชีพจรลงเท้าในการเดินทางจะได้เดินทางไปทำบุญใส่บาตรหรือไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรมในช่วงเช้าสำหรับใครที่เป็นวันหยุด การทำงานมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ การได้รู้จักกัลยาณมิตรใหม่

การเงิน ใจบุญอยู่ตลอดใช้เงินเก่งทั้งวันเข้าซ้ายออกขวา แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาจากคนเมตตาแฟนคลับ มีของติดไม้ติดมือให้กับผู้คนตลอด มีโชคลาภกับรถป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่มองเห็น

ความรัก ใจบุญกันทั้งครอบครัว ลูกหลานบริวารอภิชาตบุตรนำข่าวมาให้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใจดีแต่โลเลโดยเฉพาะตัวเราเอง

สุขภาพ หอบหืดความเหนื่อยง่าย โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวให้ระวัง ความดัน วิงเวียนศีรษะ ให้นอนพักฟื้นซักพักอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานตลอดทั้งวัน ทำบุญแต่เช้าใส่บาตร จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนโดยเฉพาะตำแหน่งใหม่ใหม่ และทำได้ดี บางคนเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ได้เดินทางไปงานบุญตลอด บางคนไปกราบไหว้พระการมูเตลู

การเงิน ใจบุญใช้เงินเยอะตลอด แต่จะมีการงานจากการเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะคนที่หยิบงานใหญ่ มีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงเซียมซีตามวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม

ความรัก มีเหตุให้ต้องไกลกับคนรัก เพราะความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน แต่ยังทำให้ครอบครัวมีความมั่นคงเพราะความดีที่มีอยู่ ใช้ใช้โทรศัพท์ติดต่อสื่อสารกันตลอด คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติในขณะเดินทาง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ระวังถูกใส่ความให้ร้าย หรือการงานมีการทะเลาะขัดแย้ง ต้องระมัดระวังและใช้ความรอบคอบ ห้ามอารมณ์ร้อน เดินทางไปไหนต้องระวังเอกสารสัญญา

การเงิน มีเหตุให้ใช้เงินตลอดทั้งวัน การกดบัตรเครดิต และนำนำเข้าของเครื่องใช้ที่มีค่านำมาขายและ โดยเฉพาะค่าซ่อมเกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัย รถ อุปกรณ์การทำงาน แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีเหตุให้ต้อง พลัดพราก ไกลกันเพราะหน้าที่การงานหรือการดูแลดูแลคนเจ็บคนป่วยของคนในบ้าน คนโสด จะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีสงสารจึงเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วย โดยเฉพาะคนอายุมากต้องเกี่ยวข้องกับการตรวจรักษาตามโรงพยาบาล ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะได้รับความรับผิดชอบอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้นโดยเฉพาะผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจและมอบหมายหน้าที่การงาน มีโอกาสได้เรียนรู้อะไรในสิ่งที่ชอบเพื่อนำมาประกอบในอาชีพการงานในอนาคต

การเงิน จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง งานเลี้ยงงานสังสรรค์การมีน้ำใจใช้เงินตลอด ซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่เรารักเราอยากได้มานานแล้ว ทั้งคนในบ้านและคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าและสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ห้ามเอาแต่ใจตัวเองและคิดเล็กคิดน้อยต่อคนรักเพราะสุดท้ายก็ต้องคืนดีกันและเราเองต้องเป็นฝ่ายขอโทษอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่า

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ น้ำหนักขึ้นต้องออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นอุดมสมบูรณ์ ให้ทำบุญกับโลงศพและมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

การงาน มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน เอกสารสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลง แต่จะได้ต่อสัญญา มีเกณฑ์การเดินทางช่วงเวลากลางคืน การงานที่ต้องแข่งกับเวลาปลอดภัยมีความสามารถคอยช่วยเหลือทุกคน

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขช่วงกลางคืนตลอดหิวง่าย การเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วงกลางคืน มีโชคลาภดวงดีกัน เลขเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุสองข้างทาง หรือหนังสือพิมพ์ เลขฝาโลง และหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว คนมีครอบครัวมีโอกาสเดินทางไปช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยญาติพี่น้องของคนรัก

สุขภาพ การเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับเหน็บชา โรคประจำตัว เบาหวานความดัน คนอายุมากเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการตรวจรักษาประจำเดือน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ระวังมีปัญหาในเรื่องของการงาน การถูกใส่ความให้ร้าย ถูกแย่งชิงในเรื่องของผลงาน มีปากเสียงในที่ทำงาน จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดีลำพังทำคนเดียวไม่ได้

การเงิน ใช้เงินเยอะโดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้ชำรุดเสียหาย ยานพาหนะ ต้องเช็คให้ดี โชคลาภต้องมีคนช่วยจึงจะดวงดี

ความรัก มีปากเสียง ทะเลาะขัดแย้ง เลิกลาหย่าร้างโดยเฉพาะคนที่อยู่กันมานาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับ คนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยโดยเฉพาะคนอายุมาก ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่ใกล้บ้าน หรือโรงพยาบาล มีเกณฑ์ไปงานศพ

การงาน การงานต้องหยุดพักสักระยะ ล่าช้า ต้องใช้ความสุขอาหารของกินหรือเป็นวันหยุดจะช่วยผ่อนคลาย รอสักพักพักจะดีขึ้นโดยตามกาลเวลาให้ใช้ความขยัน การปรับตัวให้ตามสถานการณ์รายรับรายจ่ายรายได้

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขกับอาหารของกินและคนในครอบครัวเพื่อความสุข ใช้เงินเข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอดทั้งวัน แต่จะมีผู้ใหญ่โอนเงินมาให้ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ได้ครอบครัวคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นกำลังใจที่ดีที่ดีลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนดีที่เคยสนิทสนมกันมาแล้วจากอดีตจะบอกรักต่อกัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน วิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุอายุ ใครอยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author