ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ.2567

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 23056

เลขมงคล 2 3 0

เลขเด่น 3

22 33 00

23 32 20 02 30 03

เลขแปลง

55 56 65 25 52 35 53 50

05 63 36

การงาน มีความสุขกับการทำงาน ทำไปยิ้มไปกับความหวังในช่วงวันรวยแห่งชาติ การงานมีเข้ามาตลอดทั้งวัน และเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน หรือการติดต่อกับผู้คนการประสานงานเจรจาจะได้ดีประสบความสำเร็จ

การเงิน มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์จะซื้ออะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน รวมถึงบ้านเลขที่ให้โชคจะมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีเป็นพิเศษ

ความรัก มีความสุขกับครอบครัว พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารหรือคนรักได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยร่าเริงสนุกสนานเฮฮา

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับมีเสมหะ เจ็บคอ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ต้องระวังมีการเปลี่ยนแปลงหรือถูกกดดันอยู่ตลอด ต้องรับผิดชอบหน้าที่แทนใคร บางครั้งก็เบื่อและเหนื่อยแต่ก็ต้องทำทำอะไรไม่ได้ ต้องปลงกับความรับผิดชอบหน้าที่

การเงิน การใช้จ่ายเยอะ การซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ทำงาน จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวัดหรือสถานที่การเสี่ยงเซียมซีให้โชคได้ โดยเฉพาะผู้ที่ชอบเลี้ยงกุมารจะให้โชค

ความรัก ระวังมีปากเสียงต้องแก้ไข และหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะวันนี้ต้องพูดเพราะๆงดการมีปัญหา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยรวมถึงคนที่มีลูกติด

สุขภาพ เจ็บคอมีเสมหะ รวมถึงรอบเดือนมาไม่เป็นเวลาสำหรับผู้หญิง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีงานใหญ่ ๆ เข้ามาอยู่ตลอด บางคนเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ได้เดินทางไกล มีความขยันอุตสาหะ มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ

การเงิน เงินก้อนใหญ่เข้ามาทั้งวัน ติดต่อพูดคุยซื้อขายได้เงินแน่นอน มีโชคลาภรางวัลใหญ่เกี่ยวข้องกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวใหญ่ โดยเฉพาะหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วเป็นการรวบรวมคนในครอบครัวทานอาหาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานโดดเด่น รวมถึงบางคนรักเป็นชาวต่างชาติ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดในการรักษาตัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน ละเอียด รอบคอบ มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ๆจากผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจคอยช่วยเหลือสนับสนุน มีการวางแผนที่รอบคอบ

การเงิน การเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีคนติดต่อค้าขายได้ดีมีลูกค้าจากการแนะนำแบบปากต่อปาก โชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก อุดมสมบูรณ์นัดพบนัดเจอครอบครัว พากันไปเที่ยว โดยเฉพาะหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว เป็นการรวมตัวกับคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี มีโอกาสแต่งงานกันในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเอง หรือการจัดระเบียบการกินการทานการออกกำลังกายแบบเคร่งครัด คนเจ็บคนป่วยจะหันมาดูแลตนเองมากขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน สิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้มานานแล้ว กลับมาถึงเวลาในช่วงนี้ เพราะคนที่รับผิดชอบสูญเสียหรือเจ็บป่วยลงไป บางคนต้องออกงานเราเลยต้องรับหน้าที่แทนโดยไม่คาดคิด

การเงิน รู้จักค่าของการเงินการเคลียร์หนี้สินให้กับคนในครอบครัวรวมถึงตนเอง แต่ก็เคลียร์ได้หมด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ซ่อมแซมปรับปรุงในส่วนของครอบครัวที่ผิดพลาดจากอดีต ได้ลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือ โดยเฉพาะคนที่กำลังลูกหลานเปิดเทอม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ มีโอกาสตั้งครรภ์ รวมถึงการทำศัลยกรรมความสวยความงาม

การงาน ต้องอดทนทุกอย่าง มีแต่ปัญหาที่ต้องซ่อมแซมแก้ไข ถูกการโยนงานมาให้ต้องรับผิดชอบ ต้องปลงกันและห้ามเครียดหรือคิดมาก และจะได้ดีเองในเวลาอีกสักพัก

การเงิน มีแต่รายจ่ายโดยเฉพาะช่วงการเปิดเทอมของลูกหลานบริวาร แต่จะมีคนช่วยเหลือ โชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับงานอวมงคล เลขฝาโลง เลขรถที่ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนที่มองเห็น

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันแก้ไขปัญหา คนในครอบครัวเจ็บป่วย พยายามฝ่าฟันและเกื้อกูลกันทั้งบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก มีนิสัยดุ หรือเป็นตำรวจ ทหาร ผู้พิพากษา

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วย ฟกช้ำดำเขียว คนที่มีโรคประจำตัวต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ห้ามใจร้อน ใช้อุปกรณ์การทำงานสิ่งใดก็ต้องระวัง ให้ทำบุญกับโลงศพ มีโอกาสไปงานอวมงคล

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน การงานมีน้ำใจกับผู้คนทุกคน แม้เป็นงานช่วยเหลือก็เต็มใจไป มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม วัด โรงเรียน โดยเฉพาะการเปิดเทอมของลูกหลาน

การเงิน ใจบุญมีน้ำใจ เอาตัวรอดได้ มีคนโอนเงินให้มาตลอดทั้งวันแต่ก็ช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก รอบคอบเป็นที่สุด เลือกอันดับหนึ่งคือครอบครัว คอยแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง ผ่านพ้นไปได้ดีโดยเฉพาะใครที่มีคดีความจะยกฟ้อง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุใกล้เคียงกันตัวสูงใจบุญ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะพบแพทย์คนเก่งคอยช่วยเหลือ

การงาน มีความสุขกับการทำงานที่ดีมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักผู้คนช่วงค่ำคืน ได้รับเชิญออกรายการทีวี หรือโลกโซเชียล มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม การงานเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะวันนี้ขอให้แต่งตัวโดดเด่นเป็นพิเศษ

การเงิน มีโชคลาภดวงดีมาก การเงินเข้ามาตลอดเป็นเงินก้อนใหญ่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมาก กับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน

ความรัก มีความสุขแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างได้ดี จะได้เดินทางไปช่วงเย็นเย็นไปทานอาหารอร่อย สถานที่ติดน้ำติดทะเล อาหารซีฟู้ด คนโสดมีความโดดเด่นมารักมาชอบกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ มีโอกาสฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นกีฬาผาดโผน และต้องใช้ความรอบคอบสักนิดมีความระมัดระวังจะแก้ไขปัญหาไปได้ รวมถึงการทำศัลยกรรมความสวยความงาม

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author

You may have missed