“ไอซ์ ปรีชญา” แจงแล้ว! กับคลิปจูบหนุ่มลูกครึ่งอย่างดูดดื่ม ยืนยันไม่ใช่แฟน

ว่อนโซเชียลเลย สำหรับนักแสดงสาวสวย อย่าง ไอซ์ ปรีชญา เมื่อมีคลิปหวาน ๆ กับหนุ่มหล่อลูกครึ่ง ไทย-อิตาเลียน จนแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีให้กับความรักที่สดใสกันอย่างล้นหลาม

แต่ล่าสุด สาวไอซ์ โพสต์พร้อมแคปชั้นชี้แจงความสัมพันธ์ไว้ว่า “ขอชี้แจงนิดนึงนะคะ เค้าบล็อกไอซ์ทุกช่องทางการติดต่อ แต่ถ้าไม่มีการจัดการใด ๆ ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมายละกันค่ะ #คิดซิ ๆ #จะเอาไฟกี่ดวง โซลารเซลลมั้ยประหยัดกว่า #เบิ้ดคำซิเว้า #อีเมมันร่อนอีกแล้ว5555 #สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ #มันมีจริง ๆ นะคนแบบนี้”

โดยใจความมีประมาณนี้ “จากที่มีแอคเค้าท์นึง เอาคลิปที่มีไอซ์มาโพสต์ ไอซ์อยากจะอธิบายให้ทุกคนรับทราบว่า เค้าเป็นอดีตคนเคยคุย และทําความรู้จักกันในระยะเวลาสั้น ๆ ช่วงนึง แล้วพอเราศึกษากัน เราก็มีปัญหา ตัวเค้าก็มีสิ่งที่ต้องทํา เราก็ตกลงยุติความสัมพันธ์”

“สิ่งที่ไอซ์อยากจะบอกก็คือ ไอซ์ไม่ได้คุยกับเค้ามาพักใหญ่มาก ๆ แล้ว วันนี้มีคนส่งคลิปที่เค้าลงใน ช่องทางของเค้า ที่ทําให้คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด คิดว่าเป็นช่วงเวลาตอนนี้ ไอซ์เลยขอ อธิบายในส่วนนี้นะคะ”

“ตอนนี้ไอซ์กลับมาโฟกัสกับงาน ทํางานแทบทุกวัน ไอซ์ว่าง ไอซ์ก็มาไลฟ์ TikTok อย่างที่ทุกคนเห็นกัน ไอซ์ไม่ได้มีเวลาออกไปหาเค้าแน่ ๆ”

“แต่ในส่วนที่คนถามไอซ์มา ว่าแล้วทําไมเค้าถึงเพิ่งมาโพสต์คลิปไอซ์รัว ๆ แล้วยังตอบคอมเมนต์ให้คนเข้าใจผิดว่าตอนนี้ไอซ์คบกับเค้าอยู่ อันนี้ไอซ์ไม่ทราบเจตนาของเค้าจริง ๆ และคงไม่ไปถาม เพราะเราไม่ได้ติดต่อกันนานมาก ๆ ๆ ๆ ๆ แล้ว หลังจบความสัมพันธ์ค่ะ”

“ไอซ์ขอบคุณทุกความห่วงใย ที่ไถ่ถามกันมานะคะ”

Cr_ig: icepreechaya

About Author

You may have missed