ก็อดซิลลาต้องผนึกกำลังกับคอง เพื่อต่อสู้กับศัตรูใหม่ในตัวอย่างใหม่ “Godzilla x Kong the new empire”

“พวกมันไม่จำเป็นต้องชอบกัน พวกมันแค่ต้องร่วมมือกัน” วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ลีเจนดารี ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มตัวที่สองของ “Godzilla x Kong the new empire” ที่ให้เราได้เห็นทั้งสองอสุรกายยักษ์วิ่งตีคู่กันเพื่อสู้กับศัตรูร่วมกัน ศัตรูที่แม้แต่พวกมันก็ยังกลัว

วินการ์ด กลับมารับหน้าที่กำกับต่อจาก “Godzilla vs. Kong” พร้อมยังร่วมเขียนบทด้วยผู้ร่วมงานขาประจำอย่าง ไซมอน บาร์เร็ตต์ (“You’re Next”) ที่กลับมารับหน้าที่ร่วมเขียนบท ทั้งคู่ยังร่วมเขียนบทกับ เทียรี่ โรซิโอ (“Pirates of the Caribbean” และ “Godzilla vs. Kong”) และมี เจเรมี สเลเตอร์ (ผู้สร้างซีรี่ส์ “Moon Knight”) มาเสริมทัพทีมเขียนบท

ภาพยนตร์ภาคล่าสุดในจักรวาลมอนสเตอร์เวิร์สจะเล่าเรื่องราวต่อจากการปะทะกันอย่างสนั่นของก็อดซิลลาและคองด้วยเรื่องราวการผจญภัยบนจอภาพยนตร์ที่ใหม่หมด โดยจะให้คองผู้ทรงพลังกับก็อดซิลล่าผู้น่าเกรงกลัวต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลากยักษ์ตัวหนึ่งที่เป็นภัยซ่อนเร้นอยู่ในโลกของเขา ท้าทายการมีอยู่ของพวกมัน และของเราเอง

ภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่ภาคใหม่นี้จะเจาะลึกลงไปมากขึ้นถึงประวัติศาสตร์ของเหล่าไททันและ ต้นกำเนิดของพวกมัน และปริศนาอันลึกลับเกี่ยวกับเกาะกะโหลกและปริศนาที่เหนือจากนั้น ขณะเดียวกันก็จะพาไปพบกับศึกในตำนานที่ช่วยหล่อหลอมสิ่งมีชีวิตพิเศษเหล่านี้ และผูกพวกมันเข้ากับมนุษยชาติตลอดกาล

รับชมตัวอย่างใหม่ Godzilla x Kong: The New Empire

ร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมกัน 28 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author